【 thu cắt la mới vừa đem Thẩm chín mua trở về thời điểm đóng mấy ngày, quan đến mặt xám mày tro. Nhìn đến chính mình cũng ghê tởm, mới xách tiểu miêu giống nhau xách cho mấy cái cao lớn thô kệch gia đinh, làm cho bọn họ cấp "Tẩy tẩy xuyến xuyến".
Vì thế, Thẩm chín thật sự bị hung hăng tẩy xuyến một phen, da đều mau cạo một tầng, mới bị đề trở về thư phòng. Năng rớt trên người năm xưa lão cấu sau, khuôn mặt cùng bả vai cánh tay bởi vì xoa đến quá dùng sức, có vẻ trong trắng lộ hồng, ướt dầm dề tóc còn mạo điểm nhiệt khí. Xuyên chỉnh tề, quy quy củ củ hầu lập một bên, đảo cũng nhìn man thảo người liên.
Thu cắt la nghiêng đầu, nhìn sau một lúc lâu, trong lòng có điểm kỳ dị cảm giác, lại có điểm thích, ban đầu tưởng đá ra đi một chân cũng dừng......
Thu cắt la nói: "Từ chỗ nào học?"
Thẩm chín đạo: "Xem người viết."
Tiểu tử này rắm chó không kêu, chỉ hiểu y dạng họa hồ lô, cư nhiên cũng có thể hù trụ người. Thu cắt la cảm thấy ngoài ý muốn. Vì thế, càng thêm vẻ mặt ôn hoà, học trước kia nhà mình lão phu tử khẩu khí, khen ngợi nói: "Có điểm tư chất. Sau này nếu là chịu hảo hảo học điểm đồ vật, nói không chừng cũng có thể đi lên chính đồ." 】
Ở nhìn thấy "Thảo người liên" cái này từ khi, thượng Thanh Hoa ngẩn ra một chút.
Hắn bỗng nhiên ở ngây thơ mờ mịt trung nhớ tới một vấn đề, một cái cho tới nay đều bị chính mình xem nhẹ, hoặc là nói căn bản không dám nghĩ lại vấn đề: Ở ngươi đắp nặn Thẩm chín ban đầu, đương ngươi viết xong sơ bản đại cương khi, hắn ở ngươi trong lòng là một cái người nào đâu?
Giống như là hắn đối Thẩm Thanh thu nói: Dưa huynh a, hắn là tên cặn bã không giả, nhưng là hắn cũng sẽ có chút không tra địa phương.....
Tác giả cũng không sẽ chân chính mà đi hận một cái chính mình dưới ngòi bút nhân vật: Đương tác giả nguyện ý nghiêm túc mà đi đắp nặn một cái nhân vật khi, cái kia nhân vật liền chậm rãi ở trong lòng hắn cụ bị người sống độ ấm cùng cốt tủy.
Rồi sau đó lại hắn từ hắn thân thủ chấp bút, dùng chính mình hoặc thương hại, hoặc bình tĩnh, hoặc trào phúng ngữ khí đem chuyện xưa nói xong.
Thẩm chín hoàn chỉnh diện mạo chưa bao giờ xuất hiện ở chính hắn thư trung, cho nên hắn là sẽ không dùng "Thảo người liên" cái này hài hước từ đi hình dung ngay lúc đó Thẩm chín.
Mà hiện tại, trên quầng sáng chữ viết từ mặt bên nói cho hắn một cái lệnh người hoảng hốt chân tướng: Hiện tại cái kia viết thư người, đã thay đổi.
Cái này viết thư người, hắn thượng Thanh Hoa đồng hành, ngữ khí không hề nghi ngờ là hài hước.
Đối người khác tới giảng, một màn này có lẽ ý nghĩa dơ bẩn khất cái mặt ngoài hạ là một cái diện mạo không tồi thiếu niên, hắn bất hạnh mà chìm đắm vào vũng bùn, nhưng có cùng công tử ca giống nhau bề ngoài. Hắn tuy rằng không có chịu quá giáo dục, nhưng có thông tuệ đầu óc cùng rõ ràng có thể hướng về phía trước tiền vốn, chỉ là này hết thảy đều bị bên người hoàn cảnh hủy diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] Hạc Mộng Kinh Đường
FanfictionHệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện xem ảnh thể https://naiyalatuotipu378.lofter.com/post/308e6177_2ba27a79c