Chap 7: Em cũng thích tháng sáu.

526 54 3
                                    

View đặt hộp sữa xuống bàn cho cô sau đó ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

_Cảm ơn View!

June nở nụ cười đầy ngọt ngào.

_Hmmm... Em không có ý định quay lại với Jimmy đâu.

Nàng vừa nói, vừa nhìn thẳng vào mắt cô. June cũng không hề né tránh ánh mắt đó. June gật đầu, cô im lặng vì muốn lắng nghe từ View. Nàng cũng nhanh chóng tiếp nhận được thông tin đó, nối tiếp lời nói.

_Tình cảm của tụi em không vượt qua được sức ép của thế hệ trước. Dù lúc đó em mới chỉ học sinh trung học nhưng mà gia đình anh không thích định hướng tương lai của em. Đúng hơn là gia đình anh ấy không thích người hoạt động nghệ thuật. Và khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và tương lai của mình, chị biết em lựa chọn gì rồi mà. À lúc chiều, hai người gặp em với anh ấy đi cùng nhau, không phải chỉ có em và anh ấy đâu. Còn cả Milk và Ciize nữa. Tụi em cùng có xuất phát điểm từ trường trung học mà. Chị có còn thắc mắc gì nữa không?

Kết thúc câu chuyện bằng câu hỏi của View khiến cô hoang mang bối rối. Cô nên thắc mắc gì bây giờ?

_Chị... chị không có.

_Vậy em thắc mắc được không?

View lên tiếng. June không hề khước từ.

_Là gì vậy?

_Chị có đang thích ai đó không?

_Có!

View vừa dứt câu, June ngay lập tức ra đáp án. Khiến nàng có chút choáng ngợp, vì nàng nghĩ cô sẽ do dự hoặc đắn đo suy nghĩ về vấn đề đó một lúc.

_Chị thích người đó rất nhiều.

Lần này June chọn bày tỏ cảm xúc của chính mình. Cô không muốn chỉ mãi đứng phía sau nhìn nàng. Và vì cô cũng muốn một lần nữa , cô đắm chìm vào tình yêu của mình.

_Chị thích người sinh tháng sáu. Chị thích người cao hơn mình. Chị cũng thích người nhỏ tuổi hơn. Chị thích người từng là partner của mình.

Sau đó June dừng lại, hai tay đan vào nhau đầy ngượng ngùng , cô bây giờ lại mất hết can đảm nhìn thẳng vào View, chỉ có thể cúi đầu, nhìn vào tay mình. Giọng nói nhỏ dần đi nhưng đủ cả hai người nghe thấy.

_Chị thích người đang ngồi trước mặt chị. Có được không?

Nàng hạnh phúc không nói nên lời, thì ra người trong lòng nàng cũng có nàng.

_Em cũng thích tháng sáu...

Cô vội ngẩng mặt lên, ánh mắt nàng tràn ngập niềm vui nhìn cô, hai người cứ vậy nhìn nhau cười một hồi lâu.

Thật ra, trong lòng người kia, đối phương đều có một vị trí rất quan trọng, tình yêu của họ dành cho đối phương cũng rất chân thành. Chỉ là so với đấu tranh cho tình cảm của cả hai, họ chọn ưu tiên hạnh phúc của người kia hơn. Mà quên mất rằng, đôi khi tình yêu cũng cần một chút ích kỷ.
______________________________________
Vì đây là toà nhà dành riêng cho diễn viên của công ty nên hầu như được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Thứ nhất là bảo vệ sự an toàn cũng như hình ảnh của diễn viên. Thứ hai là tạo cho họ không gian để nghỉ ngơi lẫn thư giãn. Nên hai người họ cùng nhau đi dạo. View lại năm mười phút nhìn sang June, June thì còn đang ngượng ngùng chuyện tỏ tình lúc nãy, nên vẫn chưa lên tiếng.

_Em nắm tay chị có được không?

View do dự hỏi, bản thân nàng rất skinskip nhưng đôi khi lại sợ đối phương không thoải mái nên nàng muốn biết ý kiến của đối phương trước.

_Không!

June đáp. Ánh mắt View mang vẻ hụt hẫng, June thì lại đắc ý, chủ động nắm tay nàng.

_Chị trêu đấy!

View liền thả lỏng người, nụ cười lại lập tức xuất hiện trên môi.

_View. Khi chị yêu một ai đó, chị chỉ có một mình họ thôi. Chị cũng rất dễ ghen tị, chị cũng rất đòi hỏi. Chị có nhiều nhiều khuyết điểm khác nữa. Chị còn...

Chụt...

Cô còn chưa nói hết câu, nàng đã nhân cơ hội lên hôn môi cô nhanh như một tia chớp xoẹt qua. Thấy biểu cảm  của June, gương mặt View lại càng rạng rỡ. Hai tay nàng nâng đôi má còn ửng đỏ của cô lên, hỏi:

_Rốt cuộc là ai đã ngu ngốc đến mức đánh mất chị vậy?

Cô ôm chằm lấy nàng, vùi đầu vào người nàng.

_Vì vậy em hãy cảm thấy may mắn đi!

Giọng June trở nên nũng nịu. View cũng vỗ về cô nhẹ nhàng nhưng trái tim nàng lại say no, nhịp đập của nó rõ ràng đến mức khiến cho người khác có thể nghe thấy. June trong lòng nàng càng thêm rối loạn.

_Ỏh, em thật sự rất may mắn nha.

Nàng cảm thán nhưng lại giống như lặp lại câu trả lời của cô hơn.

Cô ngẩng đầu lên, nàng lại phối hợp cúi đầu xuống, khiến khung cảnh trở nên ám muội. Cô chỉ cười mãi thôi, chứng tỏ cô thật sự đắm chìm vào tình yêu này như thế nào. Nàng kể từ giây phút ấy cũng thế, ánh mắt chỉ có một người.

_View!

_Dạ?

_View!

_Dạ!

_View!

_Dạ!

Cô gọi tên nàng bao nhiêu lần, là bấy nhiêu lần nàng hồi đáp. 

_Chị cũng rất may mắn vì có em!

Nàng không trả lời, ôm lấy June chặt hơn. Bởi vì bất kể lời nào cũng không quan trọng nữa rồi, đều dư thừa mà thôi. Nàng chỉ muốn sống trọn vẹn giây phút này, thời gian ngưng động cũng được, chuyện gì xảy ra cũng được. Bởi vì, chưa bao giờ, chưa có ai từng khiến nàng muốn mặc kệ thế giới xung quanh như bây giờ. 
______________________________________
Ngọt xíu thôi, ngọt quá mấy người tiểu đường thì sao:))? Nhưng mà làm gì làm đừng quên ủng hộ tui nghe ma nụt 🥹Iu lắm đó!

[View June] Chuyện đôi ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ