#57 Giải thích đi!

142 35 28
                                    

--- Sáng hôm sau ---

Từ hôm quay show Suchwita với tiền bối Yoongi cho đến nay, có thể nói mấy tháng rồi Yeonjun mới lại uống say bí tỉ quên hết đường về như thế. Dù gì lần này cũng là uống với producer bên công ty, còn có Lee trợ lý đi cùng nên Yeonjun thoải mái trăm phần trăm cụng hết ly này đến ly khác. Hậu quả là sau khi thức dậy, đầu vẫn còn lâng lâng như trên mây, cổ họng khô khốc vì khát nước, không những vậy bao tử còn kêu ột ột vì quá đói. Haizzz~ có lẽ là tuổi già ập đến với anh thật rồi, bằng không ngày trước tửu lượng tốt bao nhiêu thì sao giờ lại bết bát bấy nhiêu vậy cà?

"Mình muốn uống nước..."

Yeonjun lờ đờ ngồi dậy, đang định rời giường đi lấy nước ấm thì đã thấy trên chiếc bàn đầu giường để sẵn một ly nước, bên cạnh còn có một viên thuốc đau đầu dành cho người say. Anh ngây người nhìn chúng trong thoáng chốc, cảm giác như có ai đó nhéo lên bụng mình một cái đến nhộn nhạo, là vì không nghĩ rằng anh cũng có lúc nhận được sự quan tâm của ai đó mà không phải từ người thân, bạn bè hay trợ lý sinh hoạt.

"Huening Kai, cậu làm tôi cảm động quá~"

Anh không phải chưa từng được người khác đối tốt, nhưng vì bản tính nghệ sĩ vốn nhạy cảm, mà bản thân anh cũng là người dễ xúc động nên trong lòng lúc này khó mà nhịn được cảm giác ấm áp được người khác quan tâm và chăm sóc. Uống hết ly nước và thuốc mà thanh niên đã chuẩn bị cho mình, Yeonjun thoải mái nằm xuống giường lăn một vòng như trẻ nhỏ, thật ra thì do ban nãy khát nước quá nên anh mới định rời giường, còn giờ thì thỏa mãn rồi nên anh lười biếng không muốn đi đâu hết.

"Chiều nay lại có lịch trình rồi, muốn ngủ thêm chút nữa quá đi~"

Nhưng một khi đã thức dậy rồi thì rất khó để quay lại giấc, vì lẽ đó Yeonjun lăn lại tủ đầu giường, cầm lấy điện thoại rồi bắt đầu xem tin tức ngày mới. Còn xem tin gì ấy à? Anh là nghệ sĩ, tất nhiên sẽ quan tâm đến tin tức giải trí rồi.

Hot! Hot! Ngỡ ngàng đối tượng hẹn hò của Hansol Vernon, tưởng lạ mà quen...

Tóm gọn cựu thành viên DoubleH hẹn hò, nhưng hóa ra...

Cuộc hội ngộ bất ngờ bên sông Hàn, tương lai nào dành cho DoubleH?

Gặp gỡ sau 9 tháng disband, quan hệ giữa soloist Hansol và cựu thành viên HueningKai không hề xấu như lời đồn?

Soloist Hansol Vernon chính thức lên tiếng, khẳng định mối quan hệ với đồng đội cũ vẫn tốt đẹp...

Chấn động lời thừa nhận của Hansol: "Hành trình của DoubleH đã chấm dứt, nhưng tình bạn của chúng tôi thì không" – đính kèm hình ảnh...

Yeonjun tưởng đâu mình vẫn còn say, bằng không sao mới sáng sớm đã xem phải tin tức chấn động như này? Huening Kai gặp gỡ thành viên cũ Hansol khi nào mà anh không biết vậy? Click vội vào tin thừa nhận của Hansol, Yeonjun ngay lập tức thấy hình ảnh đính kèm trong bài viết...

Là ảnh đăng trên instagram, nhìn là biết đi bên cạnh rồi chụp lén lại, địa điểm check in tại sông Hàn, thời gian là vào tối hôm qua kèm caption như tiêu đề mà Yeonjun đã xem trước đó.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ