428;Áo Cam, Mặt Nạ Cáo (H+, He)-BĐVN.

99 3 3
                                    

Jaki x Keiko

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Keiko-Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.

Anh đang phải đối đầu với Cô để có thể giành lại được Viên Ngọc Ender của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đang phải đối đầu với Cô để có thể giành lại được Viên Ngọc Ender của mình.

Keiko:Ngươi chịu thua đi Tên Enderman, chừng nào Ta còn giữ Viên Ngọc Ender của Ngươi thì đừng hòng chạm vào được Ta.

Jaki:Chắc chứ Cô gái, " Nguyên Tố Hỏa:Bộc Phá Thần Chưởng " Haiii..

Anh nói thì triệu hồi ra một vòng tròn khổng lồ màu đỏ, lập tức hiện ra những quả cầu lửa khổng lồ lao về phía Cô, khiến Cô không phản ứng kịp mà dính toàn bộ đòn tấn công của Anh khiến Cô bị thương, quần áo Cô bị rách nhiều chỗ, mặt nạ hỏng để lộ khuôn mặt Cô, còn Cô thì nằm gục vì bị Anh đánh bại.

Jaki:Cái này thuộc về Tôi Cô gái à, Cô cũng đẹp đó bắt về thôi " Không Gian Bỏ Túi " Haiii.

Anh dùng kỹ năng nhốt Cô lại và đấu với trùm cuối Ryu như trong nguyên tác và được thả ra do bắt được ổng.

Và sau khi được thả Anh ngay lập tức về phòng mình và thả Cô ra khỏi " Không Gian Bỏ Túi " lột hết đồ rách của Cô và chữa thương cho Cô, cho đến khi lành.

Jaki:Trông Em đẹp lắm Keiko à, Vậy mà lại dấu à~~~~

Anh nói thì liền hôn môi Cô, chuyển qua hôn cổ Cô đánh dấu Hickey tuyên bố chủ quyền, ngực bị Anh nào nặn, bú mút như em bé, rồi Âm hộ thì bị Anh dùng miệng ăn, bú mút nhiệt tình như quả quý hiếm.

Keiko:G.... Gì... Vậy.. Sao.. Cảm.. Th... Thấy... Bên Dưới Mình Ướt vậy..... Tên Enderman kia Ng.... Ngư.... Ngươi... Nghĩ... Mình.. Đang Làm gì Vậy hả!! 

Jaki:Chào Em Yêu, Em tỉnh lại rồi à, Làm gì thì Em thấy rồi đó Anh đang mút và ăn Âm hộ Em đó, Công nhận Âm hộ Em chảy Nước Trái cây ngon lắm đó Keiko à~~

Keiko:Tê.... Tên khốn.. Đại... Nhân với Ngài Kano biết được Hai Ngài ấy sẽ không tha cho Ngươi đâu!!!

Jaki:Hai người đó Á, À nói về Hai người đó thì bị Nhà tù Đầu lâu bắt rồi, cả tên Samurai đầu to óc trái nho ấy, bị đồng đội Anh, Anh với Nhà tù Đánh bại nhốt lại rồi nên có biết cũng vô ích thôi~~~~

Keiko:Tê.... Tên khốn!!!.

Jaki:Phải tôi là Tên khốn, Tên khốn muốn chiếm đoạt Em luôn đó~~~~

Anh nói thì liền lột hết đồ trên người mình ra để lộ Cựa vật dài hơn 45cm, khiến Cô kinh hãi vì nó quá to, Cô cố tránh né thì Anh giữ chặt eo Cô lại và đút thẳng vào trong Âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy ra ga giường.

Jaki:Ồ Em còn trinh à Keiko~~~~

Keiko:" Trinh tiết của mình để dành cho Ngài Kano, bị tên khốn này cướp mất rồi ".

Jaki:Vậy càng tốt giờ Em thuộc về Anh Keiko~~~~

Nói rồi Anh liền di chuyển vô cùng mạnh bạo trong Âm hộ Cô, liên tục không ngừng và còn hôn môi Cô và nhào nặn ngực Cô.

Keiko:" Bị Hắn cướp đi lần đầu dành cho Ngài Kano, Nhưng thay vì đau đớn uất hận thì sao mình cảm thấy Sướng quá không muốn dừng lại mà muốn nhanh hơn, Xin lỗi Ngài Kano thần đã yêu thích tên Enderman này rồi " Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Đi.... Ahh.... Mạnh.... Ahh... Hơn.... Ahh.... Mạnh.... Ahh.. Hơn.... Ahh... Trong.... Ahh.... Em.... Ahh... Nữa.... Ahh.... Đi.... Ahh.... Anh... Ahh~~~

Jaki:Em sướng lắm hả, Anh cũng vậy đây, Âm hộ Em Sướng lắm đó Ấm áp, Thít chặt Cựa vật Anh không rời nè~~

Keiko:Ahh.... Vâng..... Ahh... Anh.... Ahh... Anh.... Ahh... Thích.... Ahh... Là.... Ahh... Được.... Ahh... Ạ.... Ahh.... Sướng..... Ahh... Quá.... Ahh.... Anh... Ahh... Di.... Ahh.... Chuyển.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Hơn.... Ahh... Nữa.... Ahh... Rồi.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh~~~~

Jaki:Anh Sướng quá, Anh ra đây Keiko, Ăn không chịu đựng nổi nữa, Nhận lấy đi Em~~~~

Keiko:Ahh.... Vâng..... Ahh.... Ra.... Ahh... Trong.... Ahh... Em... Ahh... Đi... Ahh... Anh... Ahhhhhhhhhhhh~~~~~

Cô cầu xin thì Anh bắn dòng tinh nóng hổi lấp đầy cả tử cung của Cô, liên tục cho đến khi dùng thì rút ra khiến tinh dịch chảy ra ngoài Âm hộ Cô như thác nước, Anh định dọn dẹp thì Cô hôn Anh và nói.

Keiko:Xin Anh hãy chơi đùa với cơ thể Em nữa được không, Anh Yêu~~~

Jaki:Ok nếu Em muốn vậy, Tụi mình tiếp tục nào~~~

Và thế là Anh với Cô làm tình tiếp cho đến Hiệp 40 thì Cô ngất đi, xong việc thì Anh dọn dẹp, tắm rửa cho Cô và ôm Cô đi ngủ.

Anh với Cô giữ mối quan hệ bí mật cho đến khi Reset lại tìm Cô thì Cô nhớ ra Anh, cả hai hẹn hò cho đến 2 năm sau thì công khai mối quan hệ và kết hôn khiến mọi người bất ngờ và có với nhau hai cô con gái và sống bên nhau hạnh phúc.

Con cả:Juneko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con cả:Juneko.







Con út:Kerino

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con út:Kerino.

Hết chuyện: # 428.

4/5/2024.

Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ