hẹn hò với tôi

1.5K 148 2
                                    

sau cái ngày định mệnh đó, nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh kim minjeong và yu jimin nhiều hơn, đại loại như mối quan hệ là gì? quen nhau thế nào? tại sao vẫn chưa ai xác nhận?

nói chung là thế và kim minjeong cảm thấy rất phiền, cả em và jimin vẫn chưa nói rõ với nhau về mối quan hệ hiện tại. nhưng nghĩ lại thì một phần là do em, em là người từ chối cô mà, minjeong thích jimin một chút, có thể gọi là như thế. em vẫn còn đắng đo nhiều thứ về tình cảm này, cuộc sống độc thân của em vẫn còn thoải mái, nếu bước vào yêu đương là sẽ có ràng buộc. điều đó là tất nhiên, ngay cả con người kia chưa thành đôi mà đã muốn chiếm em làm của riêng rồi.

yu jimin bóp mạnh vào mông khi thấy em không tập trung với chiến sự hiện tại, kim minjeong giật mình, cô lại đang chèn ép em nữa rồi. âm thanh nơi 4 cách môi chạm nhau, 2 đầu lưỡi quấn lấy nhau là tiếng lách tách khiến người nghe đỏ mặt. đang trong tiết học thì em nhận được tin nhắn yu jimin nói muốn gặp mình, lúc đầu em có từ chối nhưng vì cái con người này cứ mè nheo đòi gặp nên em đành phải thở dài xin phép giảng viên để đi ra ngoài.

"dâm dục, đây là nhớ của chị hả?" - kim minjeong nhăn mặt, em càu nhàu khi yu jimin cuối cùng cũng chịu buông tha cho em thở.

minjeong thở hổn hển, phần ngực của em phập phồng lên xuống trông gợi cảm vô cùng, nơi đầu lưỡi là sợi chỉ bạc nối với môi của jimin. cô thích thú mỉm cười với em, hai cơ thể đang ép sát vào nhau, đây là phòng vệ sinh và thật may chẳng có ai trong đây. bàn tay hư hỏng vẫn đang tích cực xoa bờ mông căng mọng trong lúc em không để ý, một tay xoa eo thon, một tay xoa mông tròn. dạo gần đây yu jimin bắt đầu tiến xa hơn trên cơ thể của em rồi, minjeong cong người thở mạnh vào hõm cổ cô, em không ngần ngại gì mà đưa nanh cắn lên bờ vai của yu jimin. cô khẽ nhăn mặt, cách một lớp áo nhưng jimin vẫn cảm nhận rõ vai của mình bị tàn phá như nào.

"nhớ em thật mà" - yu jimin hôn nhẹ lên môi em rồi thuận tay chỉnh sửa quần áo em ngay ngắn, đầu tóc cũng được cô vuốt gọn lại.

"gì nữa không? không thì tôi về lớp đây" - minjeong hất tóc ra sau, em điệu đà đánh hông rời khỏi phòng vệ sinh ngay khi yu jimin chịu buông em ra.

minjeong đứng trước gương xem xét bản thân lần cuối, ánh mắt em dừng lại trên hình phản chiếu trước mặt, trong gương là kim minjeong xinh xắn với đôi môi bị ngấu nghiến muốn xưng lên.

đồ phiền phức yu jimin.

em tắc lưỡi rồi thầm chửi trong lòng khi thấy ai kia vui vẻ bước ra, môi còn đang huýt sáo. minjeong mở vòi nước, rửa đi đôi tay đang đổ mồ hôi của mình, em liếc xéo yu jimin một cái rồi dời ánh mắt xuống bồn rửa. cô rất tự nhiên đi đến ôm em từ phía sau, cái miệng hư lại bắt đầu cắn nhẹ lên tai, lưỡi còn vươn ra đưa đẩy khiến minjeong rùng mình.

"con điên đó còn làm phiền em không?" - yu jimin thấp giọng hỏi, tuy không vui khi nhắc đến nhưng cũng phải xem em có đang an toàn không.

"không" - em như thói quen, cọc lóc đáp lại cô.

"tối nay em rảnh không? bạn tôi ở mĩ vừa đến hàn quốc, tính tối nay sẽ mở tiệc ở nhà tôi, aeri và yizhuo cũng đến" - cô luồn tay vào áo xoa bụng em, việc yu jimin thích nhất ngoài hôn em đó chính là xoa nắn cái eo thon này.

jiminjeong - tâm cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ