Luyến cùng thâm không | đương ngươi đối bọn họ định lực thí nghiệm

0 0 0
                                    

https://aqi9539033.lofter.com/

   lê thâm

   "-- tê." Ngươi đau hô một tiếng, đẩy ra lê thâm đầu.

   nhưng hắn vẫn như cũ chấp nhất mà ở ngươi trên vai lưu lại nhợt nhạt dấu răng.

   hảo sau một lúc lâu, lê thâm mới ngẩng đầu, nhẹ hống nói: "Không thích ở trước gương?"

   trong phòng tắm sương khói tràn ngập, gương bị lượn lờ đến mông lung,

   ngươi ngẩng đầu nhìn đến hắn chứa đầy tình / dục ánh mắt, đáy lòng mạc danh cảm thấy thẹn...

   "Không được... Lại cắn ta..." Ngươi thanh âm càng ngày càng nhỏ: "Đau..."

   nhưng lê thâm vẫn là nghe tới rồi.

   hắn không nhanh không chậm mà lại bỏ thêm căn ngón tay...

   "Kia lần sau đổi loại phương thức...", Lê thâm như có như không tràn ra cười khẽ: "Sẽ không làm ngươi đau."

   ngươi thở phì phì, trả thù tính mà cắn trở về.

   lê thâm cúi đầu, nghiêm túc nói: "Thật làm đau nói, lần sau ngươi cũng có thể cắn trở về."

   ngươi hừ mà một tiếng bỏ qua một bên đầu, ở bên tai hắn a khí như lan: "Lê bác sĩ, định lực không được a."

   "Vẫn luôn...", Lê thâm ánh mắt như trụy dục hác, hắn bắt đầu một tay cho ngươi giải nút thắt, ngữ khí dường như thần phục: "Ta... Vẫn luôn là ngươi bại hàng."

   "Hoặc là nói, ở nào đó phương diện, ngươi luôn là thắng qua ta."

   nghe vậy, ngươi trái tim dạng khởi gợn sóng, lại bị lê thâm hống đến mơ mơ màng màng.

   ngươi rất rõ ràng,

   lê thâm người này! Kỳ thật cũng không có mặt ngoài nhìn như vậy đứng đắn!

  

   Thẩm tinh hồi

   ngươi luôn là tưởng cảm thán Thẩm tinh hồi là cái ' hảo diễn viên '.

   hắn trang tiểu bạch thỏ kỹ thuật diễn đã lô hỏa thuần thanh.

   hắn luôn là trước một bộ chấn kinh bộ dáng.

   nháy vô tội mờ mịt ánh mắt, nhìn phúc hậu và vô hại...

   nhưng gây án công cụ đã...

   vận sức chờ phát động...

   ở ngươi cả người còn choáng váng thời điểm,

   tay đã trong bất tri bất giác bị Thẩm tinh hồi trói buộc......

   chờ ngươi phản ứng lại đây khi,

   sớm đã hoàn toàn bị hắn phản tương áp chế!

   "Ai?!! Thẩm tinh hồi ngươi làm gì đâu?"

   Thẩm tinh hồi vẻ mặt vô tội ủy khuất mà cọ cọ ngươi.

   ngươi dần dần ý thức được không thích hợp......

   "Thẩm tinh hồi ngươi... Ngươi ngươi...!!"

   ngươi tưởng thối lui: "Ngươi bình tĩnh một chút!"

   Thẩm tinh hồi lại thuận thế mà làm mà dán lên tới: "Ngươi nhưng thật ra vui vẻ, liền mặc kệ ta?"

   ngươi có điểm chột dạ: "Là ngươi làm ta thí nghiệm ngươi định lực......"

   tuy rằng thí nghiệm hành vi quá mức một chút đi......

   Thẩm tinh hồi nhìn chằm chằm ngươi, ý vị thâm trường mà cười: "Ở ta nơi này, ngươi trước nay đều là người thắng."

   "Nhưng ta nếu tham gia trò chơi, cũng nên phải có tương ứng khen thưởng đi?"

   ngươi xoắn thân mình trốn hắn, vội đáp: "Có có có!!! Ngươi trước buông ta ra."

   nhưng Thẩm tinh hồi không tiếp chiêu: "Không được úc ~"

   "Khen thưởng ~ ta muốn chính mình lấy."

   ngay sau đó, mê ly cảm đem sở hữu suy nghĩ cắn nuốt......

   ngươi hàm hồ nói: "Thẩm tinh hồi, đừng xả... Xả hỏng rồi đều..."

   Thẩm tinh hồi không chút để ý mà đáp: "Làm sao bây giờ? Đã hỏng rồi đâu......"

   

   Kỳ dục

   ngươi chỉ là hôn Kỳ dục một chút.

   kết quả hắn liền thiêu đỏ mặt......

   ngươi cười thầm: "Cư nhiên như vậy không trải qua liêu."

   nhưng Kỳ dục tựa hồ một hai phải thắng ngươi,

   rõ ràng mặt đỏ đến cùng đít khỉ giống nhau, vẫn là bất động như núi, một bộ ' ta chính là muốn thắng! ' bộ dáng.

   cư nhiên như vậy miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, vậy đừng trách ngươi phóng đại chiêu.

   ngươi đem hắn đẩy ngã, phác tới.

   Kỳ dục luống cuống: "Ngươi muốn làm gì?"

   ngươi cười cười, nhấc lên hắn quần áo, hành ngọc đầu ngón tay xẹt qua hắn cơ bụng: "Đương nhiên là tiếp tục tiến hành thí nghiệm."

   Kỳ dục bắt lấy ngươi không an phận tay, hắn ngượng ngùng mà đỏ lỗ tai: "Không kiêng nể gì cũng không phải là một cái hảo thói quen."

   thấy hắn thẹn thùng bộ dáng, ngươi còn có chút chưa đã thèm: "Khẩu thị tâm phi cũng không phải một cái hảo thói quen."

   Kỳ dục nhìn đến ngươi một bộ "Không thắng được liền sẽ không thiện bãi cam hưu" bộ dáng.

   hắn nhụt chí, không hề làm vô vị giãy giụa: "Hảo đi hảo đi, ta nhận thua, ngươi hiện tại có thể muốn làm gì thì làm."

   Kỳ dục ngoan ngoãn mà nằm, đang chờ ngươi kế tiếp động tác.

   kết quả......

   ngươi đứng dậy rời đi, cũng không có tính toán đối hắn làm cái gì.

   Kỳ dục kinh ngạc, một trận tự mình hoài nghi: "Ngươi hiện tại liền thân thể của ta đều không có hứng thú?!!"

   "Ngươi không yêu ta?!!"

   ngươi cười khẽ quay đầu lại, một hôn dừng ở hắn trên môi: "Miên man suy nghĩ là nghệ thuật gia đặc điểm sao?"

   "Vẫn là ta hành động không đủ rõ ràng?"

   Kỳ dục thuận thế ôm chặt ngươi vòng eo, đem ngươi ôm vào trong lòng: "Có lẽ, còn cần càng nhiều hành động tới chứng minh."

   "Tỷ như... Tiếp - hôn -."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now