mứt anh đào

2.1K 133 11
                                    

Wooin nhớ trước đó bản thân đang vô cùng vui vẻ mua sắm tại trung tâm thương mại, thế mà giờ phút này khi mở mắt ra, anh đang nằm trong một căn phòng lạ hoắc.

Nói là phòng, nhưng đúng hơn thì nơi này như một cái hộp khổng lồ bằng xi măng đúc liền khối, sáu mặt đều là một màu xám xịt trơn nhẵn ảm đạm. Không thể biết được anh đã bị đưa vào đây bằng cách nào, khi ở đây đến cửa thông gió còn không có chứ đừng nói là lối ra. Chỉ có đúng một chiếc đèn chiếu sáng, không có bất cứ thứ gì được đặt trong phòng ngoài hai chiếc giường dính liền với sàn được đặt hai sát hai mặt tường đối diện nhau.

À, có cả Vinny nữa, thằng nhóc đó đang đi loanh quanh khắp phòng với vẻ mặt cau có.

"Mày không biết chỗ này là đâu thật à?" Wooin hỏi lại một lần nữa.

"Tôi cũng chỉ tỉnh trước anh vài phút thôi. Chết tiệt, tự dưng bị nhốt trong cái chỗ khỉ gió này." Vinny chán nản ngồi phịch xuống chiếc giường còn lại, trả lời bằng một giọng bực dọc.

"Thế không thấy cửa hay cơ quan gì đó hả?"

"Xem rồi, chả có cái mẹ gì hết."

Nguy rồi đây.

Wooin vò đầu nghĩ ngợi, anh cá chắc rằng bản thân không bị đánh lén, càng không có dấu hiệu gì là bị chuốc thuốc mê cả, cứ như chớp mắt một cái thì khung cảnh xung quanh đã thay đổi hoàn toàn. Manh mối đứt đoạn, cả hai chỉ đành cẩn thận sờ khắp mọi ngóc ngách trong phòng vài lần nữa để tìm được cách trốn thoát.

Không biết qua bao lâu, vào lúc Wooin và Vinny nghĩ rằng bản thân sẽ chết rục ở đây, căn phòng cuối cùng cũng xuất hiện động tĩnh. Sau giọng nói máy móc lạnh lẽo phát ra từ đâu đó thông báo "Nhiệm vụ", rồi tiếp đó những hàng chữ nổi dần lên từ mặt tường.

Điều kiện ra khỏi phòng: Làm tình.

Mức độ thử thách: ???

Thời gian thử thách: Không giới hạn

Tình trạng thử thách: Chưa hoàn thành

Trong một vài giây nào đó, Wooin đã nghĩ mình bị hoa mắt. Làm... tình? Cái quái gì cơ? Wooin ngoái đầu, hai chiếc giường đơn ban đầu cách xa nhau cả mét sau lưng họ hợp lại thành một từ lúc nào. Một chiếc bàn nổi lên ngay cạnh đó, bên trên ngổn ngang bôi trơn và bao cao su. Căn phòng này còn chuẩn bị sẵn sàng cả đồ để dạo đầu nữa này, anh có nên khen cái thằng sáng tạo ra nơi này thật tâm lý không? Anh hạ kính.

Trái ngược với Wooin chỉ hơi sững sờ, sắc mặt Vinny tệ hơn hẳn, trên đó sự hỗn hợp giữa bàng hoàng và khó hiểu, thậm chí còn có xu hướng chuyển thành phẫn nộ như sắp sửa giết người khi cậu nhìn theo hướng chỉ tay của anh rồi đọc được dòng chú thích "Đây là cách duy nhất để thoát ra" nhỏ xíu.

"Thôi nào hạ hỏa hạ hỏa." Wooin cười, bỏ hẳn kính mắt sang một góc. Nhân lúc Vinny còn đứng ngẩn ra, anh đẩy cậu xuống giường, ngồi lên bắp đùi rắn rỏi của cậu trai trẻ.

"Anh làm cái-"

"Đụ mày chứ còn gì nữa." Chẳng biết thằng nhóc này hôm nay dở chứng gì mà lại mặc quần âu, tiếng thắt lưng va chạm lách cách, ngay khi Wooin vừa kéo được khóa quần Vinny xuống, cổ tay của anh bị cậu giữ chặt. "Nằm yên để anh mày yêu thương nhé ~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Wooin bottom | | R21 | !cuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ