· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 thiếu niên ngồi ở quán cà phê điểm một ly ma tạp kỳ nặc, nằm ở khuỷu tay, một tay quấy thìa.
( oa, thật không muốn làm nhiệm vụ, hảo phiền toái. )
thiếu niên ghé vào trong khuỷu tay, thở dài.
( sâm tiên sinh cũng quá sẽ sai sử người, trở về phải nghĩ biện pháp cho hắn tìm điểm phiền toái. )
thiếu niên buồn bã ỉu xìu mà đứng lên, bỏ xuống một ngụm không uống, bỏ thêm nửa ly phương đường cà phê, ở một chúng nữ hài tự cho là ẩn nấp trong tầm mắt đẩy cửa mà ra.
thiếu niên đứng ở tối tăm chạng vạng bên đường, làm ra đánh xe thủ thế.
"Xe taxi hảo quý."
( cho nên trở về muốn tìm sâm tiên sinh chi trả, rốt cuộc đây cũng là nhiệm vụ tất yếu chi ra sao, mới không phải ta cố ý chọn quý nhất đi ra ngoài phương thức đâu. )
"Còn có một giờ 22 phút." 】
"Cái này sâm tiên sinh chính là phía trước nhắc tới sâm lão sư đi, bọn họ quan hệ không hảo sao?"
"Nói không chừng là lão sư đem chính mình nhiệm vụ đẩy cho học sinh đâu?" Zenin Maki mãn hàm thâm ý mà nhìn mắt năm điều ngộ.
năm điều ngộ oai oai đầu, một bộ "Không biết ngươi đang nói cái gì" biểu tình.
gấu trúc cùng cẩu cuốn gai ngăn lại quyền đầu cứng Zenin Maki: "Tính tính, ngươi đánh không lại hắn thật hi."
"Hắn chính là cố ý đi, bởi vì có thể chi trả cho nên cố ý tuyển quý sao? Đã hiểu, lần sau ra nhiệm vụ chúng ta cũng như vậy làm đi!" Cây tường vi hưng phấn lên, "Nói không chừng còn có thể đem mua đồ vật tư nhân giấy tờ trà trộn vào đi cùng nhau chi trả đâu!"
"Không, chuyện này không có khả năng đi, nói đến cùng có phụ trợ giám sát đón đưa dưới tình huống, cũng không có gì muốn chi trả đồ vật đi." Phục hắc huệ vẻ mặt hắc tuyến mà phun tào.
"Thiết." Cây tường vi vẻ mặt thất vọng.
"Lại nói tiếp hắn không có phụ trợ giám sát đón đưa đâu!" Hổ trượng du nhân một bộ mới vừa phát hiện biểu tình.
"Thời gian này lại là có ý tứ gì, nhiệm vụ thời hạn sao?"
"Không biết đồ vật quá nhiều, trước xem đi xuống đi."