8

144 13 0
                                    

· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》

· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại

· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao

· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau

· duyên càng, tận lực không hố

  【 Yokohama giáo, Dazai Osamu đang nằm ở trên sô pha, đôi tay đặt ở sau đầu, mang tai nghe, trong miệng hừ kỳ quái điệu.

   đột nhiên một người thân xuyên hòa phục nữ nhân đột nhiên đẩy cửa ra, ngữ khí sốt ruột: "Sao lại thế này? Thiếp thân nghe nói du nhân đã chết?"

   nữ nhân bên người hiện ra phụ đề 『 Yokohama chú thuật cao chuyên, kiếm thuật lão sư, Ozaki Koyo 』.

   Dazai Osamu ngồi dậy: "Bình tĩnh một chút, hồng diệp đại tỷ, hổ trượng du nhân không có việc gì."

   Ozaki Koyo hít sâu một hơi, lại mở miệng khi đã bình tĩnh không ít, chỉ là câu đuôi còn mang theo tàng không được sát ý: "Là chú thuật giới cao tầng làm?"

   "Ân hừ, cố ý chi khai năm điều ngộ, cấp Đông Kinh giáo năm nhất an bài viễn siêu bọn họ năng lực nhiệm vụ, thậm chí còn vận dụng một cây túc na ngón tay, thật là danh tác a." Dazai Osamu ngữ khí tràn đầy châm chọc.

   "Năm điều ngộ là như thế nào chiếu cố du nhân? Sớm biết như vậy còn không bằng đem du nhân mang về Yokohama giáo!" Ozaki Koyo vẫn là có chút khó chịu.

   "Yên tâm đi, hồng diệp đại tỷ." Dazai Osamu ngữ điệu dần dần trầm hạ tới, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, quanh thân ẩn ẩn để lộ ra thâm trầm khí tràng, "Bọn họ mọi người chung sẽ vì chính mình hành động trả giá đại giới."

   "Ân, thiếp thân biết." Ozaki Koyo hoàn toàn bình tĩnh lại, "Du nhân rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

   "Hai mặt túc na dùng xoay ngược lại thuật thức trị hết hắn, hẳn là đưa ra trói buộc làm điều kiện, suy xét đến du nhân tính cách, đại khái là ' ở riêng điều kiện hạ trao đổi thân thể một phút, cũng bảo đảm trong lúc không thương tổn bất luận kẻ nào ' cùng với ' quên cái này trói buộc ' linh tinh điều kiện đi." Dazai Osamu quanh thân bầu không khí vừa thu lại, lại biến trở về phía trước nhẹ nhàng ngữ điệu.

   "Đối du nhân có hại sao?"

   "Không quan hệ, không có vượt qua kế hoạch phạm vi."

   "Là sao, vậy hành." Ozaki Koyo nhẹ nhàng thở ra, xoay người ra cửa, "Thiếp thân đã gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy những người đó trả giá đại giới."

   "Yên tâm đi, kia một ngày sẽ không rất xa." Dazai Osamu cúi đầu nhẹ giọng bảo đảm, đôi mắt giấu ở chỗ tối, làm người xem không rõ ràng. 】

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ