· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 "Đôn......!"
cát dã thuận bình nắm chặt dao rọc giấy chuôi đao, cảnh giác mà nhìn đột nhiên xuất hiện ở phòng trong Dazai Osamu, "Ngươi là ai, vừa mới người kia đâu?"
"Thuận bình." Nakajima Atsushi sửng sốt, vội vàng giải thích, "Vừa rồi người kia...... Chạy, đây là ta tiền bối."
"Tiền bối?" Cát dã thuận bình có chút chinh lăng mà lặp lại.
"Ân...... Cái này, nói đến phức tạp."
Nakajima Atsushi do dự hồi lâu, hướng cát dã thuận bình giải thích một lần chú thuật khái niệm, chỉ là thời gian quá ngắn, giải thích thật sự hàm hồ.
"Chú thuật giới phân biệt ở Đông Kinh, kinh đô cùng Yokohama thiết lập trường học. Ta là Yokohama chú thuật cao chuyên năm nhất sinh, đây là ta tiền bối, năm 2 sinh."
Dazai Osamu phi thường tự quen thuộc mà nằm liệt trên sô pha, cũng không có tham dự hai người đối thoại ý tứ.
cát dã thuận bình cúi đầu, sắc mặt dọa người tái nhợt. Ngắn ngủn một buổi tối, hắn đã trải qua thế giới quan đánh sâu vào, thậm chí lần đầu tiên trực diện sinh mệnh cùng quan trọng người lọt vào uy hiếp sợ hãi.
cùng với chính mình đối mặt hết thảy khi vô lực.
"Nhưng là, đôn." Hắn ngẩng đầu, mang theo hỗn hợp cảm kích phức tạp ý cười, "Cảm ơn ngươi, ngươi là mạo nguy hiểm, đặc biệt tới cứu ta đi?"
"Bất quá...... Loại chuyện này, lúc sau còn sẽ phát sinh sao?" Mượn từ lão hổ thị giác, Nakajima Atsushi có thể nhìn đến hắn sau lưng run nhè nhẹ tay phải.
Nakajima Atsushi nói không ra lời. Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng chỉ thấp thấp đáp câu "Xin lỗi".
đã từng hắn còn nghĩ tới mời cát dã thuận bình gia nhập Yokohama giáo, nhưng giờ này khắc này, hắn một câu đều nói không nên lời.
đó là so với hắn đã từng tưởng tượng càng thêm nghiêm túc sự vật.
giữa đảo đôn lại mở miệng, nói lại là làm cát dã thuận bình đi Đông Kinh chú thuật cao chuyên học tập.
Đông Kinh giáo lịch sử đã lâu, còn có mạnh nhất người năm điều ngộ làm giáo viên, thấy thế nào đều so gà mờ Yokohama giáo là càng tốt lựa chọn.