11

134 14 0
                                    

· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》

· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại

· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao

· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau

· duyên càng, tận lực không hố

  【 năm điều ngộ vỗ vỗ tay thượng nhớ kỹ một chuỗi con số notebook, sau lưng cùng đáp trong người trước hội nghị trên bàn.

   "Yokohama bản địa dãy số, đánh qua đi không ai tiếp, không có."

   từ y mà biết khiết cao nộp lên notebook đến bây giờ tổng cộng năm cái giờ, dãy số sau lưng tin tức gần như với vô.

   hình ảnh vừa chuyển, lại là tới rồi một gian âm u phòng nội, chấn động di động bị trên mặt đất phủ kín tiểu váy tầng tầng vây quanh, phát ra tiếng vang gần như với vô.

   phòng nội loáng thoáng truyền đến làm người nhịn không được muốn báo nguy đối thoại.

   "Alice tương ~ tới thử xem cái này váy đi? Đây chính là thực quý nga!"

   "Mới không cần!"

   "Liền nháy mắt, một lát, một giây là được!"

   "Không cần, tuyệt đối không mặc!"

   "Cầu ngươi Alice, mặc vào thử xem xem, đây là ta thiệt tình thành ý vì ngươi chọn lựa váy ~ xem a cái này nếp gấp biên, tựa như đóa hoa giống nhau, tuyệt đối thích hợp ngươi!"

   "Ta không chán ghét xinh đẹp tiểu váy, nhưng ta chán ghét lâm quá lang cái loại này liều mạng bộ dáng."

   "Này không phải ta vẫn luôn bộ dáng sao? Alice tương, Alice tương, đuổi theo ngươi lâu ~" 】

   "Là cái kia biến thái đại thúc!"

   "Có biến thái a!"

   "Biến thái ở đối với ấu nữ làm cái gì đâu?!"

   "Tuy rằng đã biết nữ hài kia là chú linh, nhưng này đối thoại vẫn là làm người nhịn không được muốn báo nguy......"

   "Bởi vì loại này nguyên nhân đánh không thông điện thoại, làm người không biết nói cái gì hảo......" Có loại vô lực phun tào cảm giác.

  【 hình ảnh trở lại phòng họp, thượng tầng phái tới đại biểu đang ngồi ở trên ghế: "Ngày mai là cát dã thuận bình chuyển giáo nhật tử, tổng hội có người dẫn hắn đi Yokohama giáo."

   "Vô dụng," năm điều ngộ về phía sau ngưỡng, ghế dựa bị hắn dựa mà chân trước nâng lên, chỉ có hai chỉ sau lưng bảo trì cân bằng, "Bọn họ hẳn là có nào đó thuấn di thuật thức."

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ