· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 cả tòa vườn trường im ắng.
bởi vì ngày hôm qua Dazai Osamu "Lễ gặp mặt", cát dã thuận bình nguyên bổn kích động nhảy nhót tâm tình hạ xuống không ít.
duy nhất nhận thức Nakajima Atsushi còn ở cấm đoán trung, may mà chủ nhiệm lớp thực hảo ở chung, ngày hôm qua mang theo hắn đi dạo hơn phân nửa cái vườn trường.
Yokohama giáo ký túc xá đại mà xa hoa, thậm chí vì mỗi cái ký túc xá đều trang bị mới nhất khoản laptop.
trời biết tối hôm qua hắn phát hiện laptop, tưởng đời trước chủ nhân đánh rơi vật đi tìm chủ nhiệm lớp, kết quả biết đây là trường học trang bị khi hắn có bao nhiêu chấn động.
Oda Sakunosuke ngày hôm qua thế hắn lượng chiều cao, tỏ vẻ giáo phục ngày mai là có thể chia hắn, làm hắn trước xuyên một ngày giáo phục.
hôm nay là thứ hai, cát dã thuận bình mở ra ký túc xá môn đồng thời, bên phải truyền đến đồng dạng mở cửa thanh âm.
Akutagawa Ryunosuke hướng hắn gật đầu ý bảo, thần sắc lạnh băng.
thái độ này ngược lại làm hắn an tâm, mắt thấy Akutagawa Ryunosuke xoay người phải đi, cát dã thuận bình vội vàng ra tiếng dò hỏi: "Giới xuyên đồng học, xin đợi một chút. Ngươi biết đôn hắn ở nơi nào cấm đoán sao? Ta có thể đi nhìn xem sao?"
"Không có tiền bối cho phép, thấp niên cấp không thể tới gần phòng tạm giam."
tiền bối......
trước mắt hắn nhận thức tiền bối chỉ có quá tể tiền bối một người.
nhớ tới ngày hôm qua gặp mặt khi quá tể tiền bối thái độ, cát dã thuận bình thở dài, chỉ có thể từ bỏ cái này ý tưởng. 】
"Mới nhất khoản laptop! Vẫn là sở hữu ký túc xá đều có tiêu xứng?!" Cây tường vi hai mắt tỏa ánh sáng, phát ra hâm mộ thanh âm.
"Thật là lợi hại, ký túc xá cũng thật lớn, cảm giác đại gia có thể cùng nhau chơi trò chơi." Hổ trượng du nhân cũng hai mắt tỏa ánh sáng, rất là hâm mộ.
"Hảo, hảo có tiền......" Tam luân hà bị Yokohama giáo giàu có khiếp sợ tới rồi.
"Liền tới gần phòng tạm giam đều yêu cầu tiền bối cho phép sao, Yokohama giáo quy củ thực nghiêm khắc a." Phục hắc huệ tuy rằng cũng kinh ngạc với Yokohama giáo danh tác, nhưng càng nhiều lực chú ý vẫn là đặt ở nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyền
FanfictionNguồn: Lofter