16

141 12 0
                                    

· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》

· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại

· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao

· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau

· duyên càng, tận lực không hố

  【 cùng thời gian, ở trong rừng rậm, mọi người dừng lại động tác, dùng hàm nghĩa khác nhau tầm mắt nhìn chằm chằm Nakajima Atsushi.

   mọi người đều nhận ra đó là năm điều gia thuật thức thương.

   Nakajima Atsushi ở các kiểu trong ánh mắt nhỏ đến không thể phát hiện mà lui về phía sau một chút, vẫn là kiên cường mà che ở hổ trượng du nhân phía trước.

   "Ngươi là như thế nào nhập học? Ngươi hiện tại là năm nhất, một năm trước ngươi đều ở đâu? Yokohama giáo là như thế nào tìm được ngươi?"

   đối mặt thêm mậu hiến kỷ dò hỏi, Nakajima Atsushi toàn bộ trầm mặc mà chống đỡ.

   ( làm sao bây giờ? Căn cứ hồng diệp lão sư giao thiệp lễ nghi khóa, gặp được không hảo trả lời vấn đề, ưu tiên độ so cao phương án là nói sang chuyện khác. )

   "Các ngươi còn muốn ở chỗ này hỏi đi xuống sao?" Nakajima Atsushi rốt cuộc mở miệng, "Kinh đô giáo chiến lực đều ở chỗ này, Đông Kinh giáo ít nhất có bốn người ở đánh chết chú linh, ta tiền bối cũng ở đối chiến nhị cấp chú linh, kinh đô giáo muốn từ bỏ thi đấu sao?"

   kinh đô giáo mấy người trầm mặc, theo bản năng đem tầm mắt đầu hướng thêm mậu hiến kỷ.

   thêm mậu hiến kỷ không nói gì vài giây.

   hắn xoay người, trước khi đi lẳng lặng nhìn Nakajima Atsushi liếc mắt một cái, lưu lại một câu: "Đoàn thể chiến toàn bộ hành trình đều bị theo dõi."

   Nakajima Atsushi: "......"

   ( ta tốt ngự tam gia tầm mắt PTSD! )

   gấu trúc hung tợn mà nhìn chằm chằm kinh đô giáo đoàn người đi xa, cũng xác nhận bọn họ là thật sự rời đi.

   "Trung đảo, cảm ơn ngươi."

   gấu trúc từ tinh tinh biến trở về gấu trúc bộ dáng, không hỏi dư thừa sự.

   "Ngươi kế tiếp tính toán đi chỗ nào, phất trừ chú linh, vẫn là cùng tiền bối hội hợp?"

   "...... Ta, quá tể tiền bối nói ta lộ tuyến là tự do tự do với chiến trường trung, xem tình huống phất trừ chú linh."

   gấu trúc gật gật đầu, nhìn về phía hổ trượng du nhân: "Du nhân, chúng ta đi cùng đại gia hội hợp, cây tường vi, huệ cùng gai ở phất trừ chú linh, thật hi......" Hắn mắc kẹt một chút, không xác định nói: "Ở hướng nơi này đuổi?"

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ