· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 hoa ngự hướng Trung Nguyên trung cũng đắp lời nói.
Trung Nguyên trung cũng không có làm ra cái gì phản ứng, thẳng đến nó nói ra câu kia.
"Theo ý ta tới, ngươi càng giống một cái chú linh, mà phi nhân loại."
Trung Nguyên trung cũng duỗi tay đè xuống mũ, sắc mặt hơi trầm xuống.
( thật dám nói a, chú linh. )
mà đối mặt hoa ngự hoang mang, trả lời lại là từ trong rừng cây chậm rãi bước ra Dazai Osamu: "Bởi vì trung cũng a, vừa không là chú linh, cũng không phải nhân loại, hắn là hai bên đều bài xích vặn vẹo hỗn hợp thể sao ~"
Trung Nguyên trung cũng nghiêng đầu, lại không có phản bác.
( chán ghét gia hỏa tới, tuy rằng lời này cũng không thể tính sai, nhưng như thế nào từ trong miệng của hắn nhổ ra liền như vậy làm người khó chịu đâu. )
"Rõ ràng đều cái dạng này, còn nghĩ biến thành nhân loại, lại bị bản chất sở liên lụy, vĩnh viễn không bị nhân loại sở tiếp nhận."
"Vừa lúc, trung cũng, ngươi dứt khoát đừng nghĩ đương nhân loại, nói không chừng đương chú linh sẽ càng nhẹ nhàng nga."
đối mặt Dazai Osamu cố ý chọc người sinh ghét cười nhạo, Trung Nguyên trung cũng ngược lại bình tĩnh trở lại.
hắn nghiêng đầu "Thích" một tiếng.
( dù vậy...... ) 】
"Vừa không là chú linh, cũng không phải nhân loại...... Sao." Dazai Osamu câu này hình dung thực vi diệu, nhưng càng vi diệu chính là Trung Nguyên trung cũng không có phản bác, thậm chí nhận đồng những lời này.
"Tới, ngẫu hứng vấn đề! Các bạn học, các ngươi cho rằng Trung Nguyên trung cũng là chú linh, vẫn là nhân loại đâu?" Năm điều ngộ đột nhiên vỗ vỗ tay, hứng thú bừng bừng mà vấn đề.
"Hải! Ta cho rằng là nhân loại!" Hổ trượng du nhân nhất cổ động, dẫn đầu nhấc tay.
"Vừa thấy chính là nhân loại." Cây tường vi cũng ngay sau đó đuổi kịp.
"Hắn ở bản chất càng tiếp cận chú linh đi, liền đặc cấp chú linh đều như vậy xác nhận." Phục hắc huệ bình tĩnh phân tích, "Bất quá, ta cho rằng hắn là nhân loại."