· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 Yokohama giáo, giáo đường bộ dáng thư viện nội, anh luân trinh thám bộ dáng thiếu niên không nhanh không chậm, đem trong tay màu trắng khối vuông nhẹ nhàng đặt ở mở ra thuần trắng trang sách thượng.
Nakajima Atsushi tiến lên, dùng tiểu đao cắt ra chính mình ngón tay.
đỏ tươi máu nhỏ giọt, bị màu trắng trang sách tham lam mà cắn nuốt hầu như không còn.
ở giáo đường đỉnh thư tịch bộ dáng hoa văn màu pha lê hạ, ở đầy trời thư tịch vây quanh cùng chứng kiến hạ, ở gió nhẹ cùng sáng rọi tương ngộ hạ.
thế giới an tĩnh một giây.
"U, năm điều tiên sinh."
thiếu niên dẫn đầu đánh vỡ tĩnh lặng.
"Edogawa Ranpo." Bị mềm nhẹ ánh sáng đánh thượng ôn nhu sắc thái năm điều ngộ chậm rãi mở miệng.
cặp kia không trung xanh thẳm hai mắt không hề trở ngại mà nhìn thấu trước mắt thiếu niên hết thảy, hắn cảm xúc khó phân biệt mà nhẹ hỏi.
"Chủ yếu là ngươi?"
( này tham dự cuốn toàn bộ chú thuật giới hí kịch. )
thiếu niên trinh thám nhướng mày, ngữ khí không chút để ý: "Đại bộ phận đi."
( còn có một chút quá tể cùng Fyodor trường thi phát huy lẫn nhau hố. )
"Tuy rằng ra điểm tiểu trạng huống."
nhớ tới tự chủ trương mỗ chú hài, tính trẻ con thiếu niên cổ cổ má, thực mau lại biến trở về như thường ý cười.
"Bất quá, hết thảy đều dựa theo ta thuật thức [ siêu trinh thám ] tính toán tiến hành."
"...... Thuật thức [ siêu trinh thám ]." Năm điều ngộ khóe miệng giơ lên ý cười, ý vị không rõ mà lặp lại một lần.
hắn rầu rĩ cười vài tiếng, không chút nào che giấu đối diện trước thiếu niên khen.
có chút đắc ý thiếu niên trinh thám cười tủm tỉm, tỏ vẻ năm điều ngộ cũng không kém, đã sớm đoán được Yokohama giáo sẽ đem hắn thả ra.
năm điều ngộ không phủ nhận, mà là nói lên khác sự: "Nói thực ra, ngươi tồn tại làm ta bắt đầu nghĩ lại chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyền
Hayran KurguNguồn: Lofter