47

49 4 0
                                    

Paimon vừa dứt lời, ánh mắt mọi người tất cả đều tụ tập ở trên người nàng.
"Hàng ma đại thánh ở chỗ này." Chongyun nhanh chóng phản ứng lại đây, cẩn thận mở miệng: "Chúng ta có thể đi thăm sao?"
"Có thể a, Xiao còn muốn ở nhà thuốc Bubu tĩnh dưỡng mấy ngày." Paimon gật gật đầu, bẻ ngón tay, tính toán hạ thời gian, "Lại nói tiếp chúng ta này một tháng đều ở nhà thuốc Bubu a, đầu tiên là Childe tiếp theo lại là Xiao."
"Cho nên Paimon ngươi này một tháng ăn béo." Aether xách lên Paimon hộp đồ ăn, vô ngữ nhìn về phía nàng.
"Hắc hắc, ai làm Aether ngươi làm cơm ăn quá ngon đâu." Paimon chạy nhanh tiếp nhận hộp đồ ăn, "Ta mang các ngươi đi tìm Xiao."
"Qiqi chúng ta đi vào." Aether cùng Qiqi chào hỏi, lại liêu đi xuống kia hai bệnh nhân liền phải đói bụng.
Qiqi buông trong tay sữa dừa, gật gật đầu.
"Hàng ma đại thánh......" Nhìn trong phòng Xiao, Chongyun biểu tình phức tạp, nếu không phải vì bảo hộ bọn họ, hàng ma đại thánh cũng không cần như thế.
"Thân thể của ta đã mất ngại."
Xiao nhìn tiến vào một đám người, đồng thời còn dùng rất kỳ quái ánh mắt nhìn hắn, chú ý tới dưới chân động tĩnh, hắn cúi đầu, vừa vặn cùng Guoba đối thượng ánh mắt.
"Bổ nói nhiều bổ nói nhiều."
Xingqiu: "Đãi hàng ma đại thánh khỏi hẳn khi, tại hạ nhất định đến Minh Nguyệt Hiên định ra đốn bữa tiệc lớn."
"...... Không cần." Xiao nói chuyện ngữ khí mang theo chút hoảng sợ, cũng may mọi người không có nghe được tới.
Lại đây một lát, Xiao lại bổ sung nói: "Gọi ta Xiao liền hảo."
Mọi người trên mặt tràn ngập sợ hãi, đây chính là Liyue đại anh hùng a! Không đợi bọn họ mở miệng cự tuyệt, Xiao đã bị hô đi ra ngoài.
"Xiao ra tới ăn cơm đi."
Paimon nhìn này một bàn bữa tiệc lớn, nàng nước miếng đều phải ngăn không được, như thế nào Xiao còn không có ra tới a, nàng không nhịn xuống ra tiếng thúc giục một tiếng.
Nhìn trên bàn tràn đầy đồ ăn, Jason chọn hạ mi, liền ba người dùng đến như vậy xa hoa sao?
"Đồng bọn này một tháng thật là cảm ơn ngươi." Tartaglia đẩy cửa ra, mặt sau đi theo vừa rồi biến mất không thấy Aether.
"Hôm nay là cuối cùng một đốn, ta cần phải hảo hảo nếm thử." Tartaglia nghiêng đầu cùng Aether giao lưu.
"Ngươi mỗi một đốn đều là nói như vậy." Aether tuy rằng ở phun tào, nhưng trên mặt tươi cười không lừa được người, rốt cuộc thân là một đầu bếp, làm được đồ ăn chịu người thích, là một kiện thực tự hào sự.
"Có sao?" Tartaglia ngượng ngùng xoa xoa tóc, muốn nói sang chuyện khác, dư quang vừa lúc liếc tới rồi một bên Jason.
"Vị này thiếu niên là ai, ta còn không có ở Liyue gặp qua đâu?"
"Ngươi là nói Jason?" Aether từ hắn thị giác nhìn lại, ánh mắt đầu tiên liền thấy được Jason, "Vãng sinh đường tân công nhân, đồng thời cũng là Teyvat học viện tân sinh."
Có thể vào học Teyvat trừ bỏ đặc biệt có thiên phú, vậy chỉ còn lại có có được Vision, Tartaglia ánh mắt một chút liền sáng.
"Fatui đệ thập nhất tịch Tartaglia." Xingqiu tiến đến Jason bên tai cho hắn giải thích, "Nếu là Snezhnaya mở học viện, hắn khẳng định là nơi đó dạy dỗ thể thuật lão sư."
"Snezhnaya?" Jason thuận miệng trở về một câu, hắn cũng không thèm để ý, bọn họ phỏng chừng cũng không có gì giao thoa?
"Thiếu niên, sau khi ăn xong chúng ta tới tràng luận bàn đi." Tartaglia bước nhanh đi tới Jason bên người, phát ra mời chiến.
"Tartaglia, Baizhu chính là cấm ngươi làm kịch liệt vận động." Aether từ bên cạnh đi qua, nhàn nhạt lưu lại một câu.
"Kia Jason chờ ta tĩnh dưỡng hảo, chúng ta lại đánh đi." Tartaglia thở dài, cũng rút về một hồi mời chiến.
"Cái này ngươi biết hắn trở thành thể thuật lão sư nguyên nhân." Xingqiu vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Jason quay đầu đuổi kịp hắn bước chân, tâm lý ' sách ' một tiếng, quả nhiên nơi nào đều có chiến đấu cuồng nhân.
Xiangling đem cằm để ở Guoba trên người, nhìn ở bên nhau ăn cơm Xiao cùng Tartaglia, không nỡ nhìn thẳng quay đầu, tuy rằng là vì cấp Jason triển lãm, nhưng một màn này vẫn là quá biệt nữu.
Cúi đầu dùng khí âm mở miệng: "Bằng không chúng ta đi trước đi."
Nguyên bản liền bởi vì ngày hôm qua một đêm không ngủ Jason, ở Aether sau khi xuất hiện, trong đầu tạp âm biến mất đồng thời buồn ngủ cũng ủng hiện ra tới, cố kỵ đến bây giờ trường hợp, hắn lễ phép tinh thần vài phút, nhưng không một hồi đầu liền bắt đầu từng điểm từng điểm.
Nghe được Xiangling thanh âm, miễn cưỡng đánh lên tinh thần, tuy rằng thực thoải mái, nhưng hắn vẫn là phải rời khỏi, đến nắm chặt quen thuộc Liyue.
"Chúng ta đây buổi tối chúng ta lại đến vấn an...... Xiao" Chongyun gian nan hộc ra Xiao tên.
Xingqiu cùng đối diện bọn họ Aether chào hỏi, sau đó bốn người gấp không chờ nổi rời đi.
"Chúng ta đây cũng không cần đi vọng thư khách điếm." Chongyun tay đáp tại hạ ngạc thượng, "Chúng ta đây hiện tại đi kia?"
"Mang ngươi đi Liyue cảng đi dạo đi, buổi tối còn phải về nhà thuốc Bubu, dù sao địa phương khác cũng không nóng nảy." Xiangling buông Guoba, mười ngón giao điệp lòng bàn tay hướng ra phía ngoài, về phía trước duỗi trường cánh tay, nghiêng đầu nhìn về phía Jason.
Jason không sao cả gật đầu, với hắn mà nói nơi nào đều giống nhau.
Ba người mang theo Jason ở Liyue cảng đi dạo cả ngày, Jason miễn cưỡng nhớ kỹ cái đại khái, bất quá lại cho hắn mấy ngày thời gian, hắn là có thể hoàn toàn quen thuộc, sau đó chính là Liyue địa phương khác.
Buổi tối lại đi nhà thuốc Bubu, cũng may lần này Baizhu ở dược phòng.
"Ma Thần tàn uế?" Baizhu quan sát hạ Jason cả người trạng thái, "Trừ bỏ tạp âm còn có thiết cái gì ảnh hưởng sao?"
Jason lắc đầu, này mau nửa tháng dược uống xong tới, hắn nhưng thật ra có thể khống chế được tính tình, nhưng vẫn luôn bối rối hắn thanh âm chậm chạp không có Tiêu tán.
"Kia hẳn là lây dính tới rồi Ma Thần tàn uế, còn hảo không phải rất nhiều, ngươi phía trước uống dược đừng có ngừng, ta lại cho ngươi khai một bộ dược, một vòng sau ngươi lại đến tái khám."
Jason ngầm đầu tự hỏi, hiện tại quay chung quanh ở bên tai hắn thanh âm đã thiếu rất nhiều, hẳn là buổi sáng Aether giúp hắn tinh lọc một ít, hơn nữa tân khai dược, phỏng chừng lại đến một vòng cũng liền tốt không sai biệt lắm.
Nhìn xuất hiện ở nhà thuốc Bubu cửa ba người, hắn liền biết sự tình làm thỏa đáng, cầm dược chạy nhanh rời đi.
Buổi tối trở lại phòng, nhìn một phòng quà tặng Xiao: "......"
"Thật sự muốn mang nhiều như vậy đồ vật sao?"
Jason nhìn chính mình dưới chân bao lớn bao nhỏ, này đó đều là ngày hôm qua dạo Liyue mua, tất cả đều là các loại ăn vặt.
"Đây đều là chúng ta người từng trải kinh nghiệm a." Xiangling tay đáp ở đầu vai hắn, "Teyvat chương trình học rất mệt, muốn tùy thời bổ sung năng lượng, ngươi đừng quên ở thần chi trong mắt phóng một chút a."
Xingqiu: "Đi thôi, Liyue truyền tống điểm thiết trí ở cảng."
Jason kinh ngạc mở miệng: "Như vậy tùy tiện sao?" Hắn còn tưởng rằng sẽ đặt ở một cái an toàn địa điểm.
"Đương nhiên, nếu là thiết lập tại Quần Ngọc Các kia nhiều phiền toái a." Xingqiu mở miệng hướng hắn giải thích: "Truyền tống điểm giống nhau đều thiết lập tại thực thường thấy vị trí, như vậy đi ra ngoài mới phương tiện."
"Ban đầu chỉ có có được Vision nhân tài có thể bước lên Đảo Thiên Không, hiện tại lại gia tăng rồi một cái chỉ cần đạt được thông hành cho phép cũng có thể tiến vào."
"Nhưng thông hành cho phép không phải như vậy hảo đạt được." Xiangling bổ sung nói: "Lần này thi đấu có thể ở Đảo Thiên Không tổ chức, thất thánh triệu hồi khẳng định thanh toán học viện một tuyệt bút tiền."
"Phía trước cái kia miêu điểm là được." Xiangling chỉ vào cùng toàn bộ cảng không hợp nhau trang bị.
10 đôla một cái túi miêu điểm ngươi đáng giá có được.
"Nó sẽ tự động phân biệt Vision, chúng ta chỉ cần nhắm mắt lại mấy chục cái số là được, còn rất phương tiện đi."
"Ta cho ngươi làm cái làm mẫu."
Xiangling đi lên trước, một bó màu lam quang mang bao bọc lấy nàng, tiếp theo nàng cả người biến mất ở bọn họ trước mắt.
"Chúng ta ở học viện chờ ngươi a."
Xingqiu cùng Chongyun vốn dĩ muốn cho Jason trước tới, nhưng bọn hắn ly Xiangling có điểm gần, hơn nữa phía trước chứng thực quá, trực tiếp đã bị truyền tống đi rồi.
Jason hít sâu một hơi, đem trong túi Vision móc ra, dựa theo yêu cầu nhắm lại mắt.
Ở trong lòng hắn mặc đếm tới mười, nghe thấy được Xiangling thanh âm.
"Mở to mắt đi."
Jason mở mắt ra, ngẩng đầu, ánh mắt đầu tiên chính là sừng sững ở học viện trung gian thần tượng, lấy bọn họ vì giới hạn phân cách thành bất đồng phân viện, học viện trung gian là một mảnh thật lớn quảng trường, chung quanh sinh trưởng mỗi cái quốc gia đặc có thực vật.
Cả tòa học viện bị sương mù bao phủ, nhưng nó thế nhưng rõ ràng có thể thấy được, chung quanh tất cả đều là đứt gãy cầu đá, cùng loại giáo đường phong cách cột đá cao ngất trong mây.
Đây là...... Teyvat học viện.
Cùng Jason tưởng tượng không giống nhau, cùng hắn gặp qua học viện tất cả đều bất đồng, toàn bộ học viện không phải toàn bộ Đảo Thiên Không cho người ta cảm giác chính là ' thần bí '.
Nếu lấy quốc gia vì phân chia học viện, vốn tưởng rằng là một cái loại nhỏ Teyvat, không nghĩ tới càng giống chuyện xưa thư trung ma pháp cao giáo.
"Đi thôi còn có một đoạn đường." Chongyun ở phía trước dẫn đường.
Đảo Thiên Không độ ấm rõ ràng so Teyvat thấp thượng không ít, Jason nhìn mu bàn tay thượng giọt nước, nghe được Chongyun thanh âm, chần chờ bán ra một bước, hiện tại hắn phảng phất đặt mình trong với nửa Không trung, hơi có vô ý liền sẽ ngã xuống đi xuống.
Tùy ý quay đầu, Xingqiu nhìn rơi xuống bọn họ phía sau Jason, chậm lại bước chân.
"Yên tâm tuyệt đối sẽ không dẫm không."
Jason gật gật đầu, nhanh hơn tốc độ.
Chỉ là một đoạn ngắn lộ trình, không nhiều liền bọn họ liền ngừng ở một tòa kỳ lạ trước đại môn.
Chongyun quay đầu lại: "Jason ngươi đi khai."
Jason đi lên trước, không hỏi nguyên nhân phỏng chừng lại là chứng thực, vươn tay.
Không đợi hắn chạm vào đại môn, môn chính mình khai, nửa Không trung xuất hiện bảy nguyên tố đánh dấu, đồng thời hắn Vision bắt đầu lập loè lên, cùng Không trung băng nguyên tố đánh dấu giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, chậm rãi hiện lên một trận ánh sáng, sương mù chậm rãi Tiêu tán.
Bọn họ đây mới là đi tới Teyvat học viện.
"Hoan nghênh đi vào Teyvat học viện."
Jason nhỏ giọng nói thầm một câu, "Như vậy phiền toái sao?"
Chongyun đồng dạng nhỏ giọng giải thích nói: "Chỉ có lần đầu tiên là cái dạng này, rốt cuộc đây chính là Teyvat quan trọng nhất địa phương."
"Nơi nào chính là đổi tiền địa phương." Xiangling chỉ vào bên cạnh phòng ở, nhẹ giọng dặn dò một câu: "Ngàn vạn không cần đổi nhiều, chúng ta ở bên ngoài chờ ngươi."
Jason gật gật đầu, cầm lấy chứa đầy tiền mặt cái rương, đi vào.
Ngắn ngủn vài phút thời gian, Jason liền đi ra, trừ bỏ đặc biệt quý không có khác khuyết điểm.
"Kế tiếp liền thừa sách giáo khoa, đã trước tiên phóng tới ngươi trong ký túc xá." Xingqiu hồi tưởng hạ lưu trình, "Ngươi ký túc xá liền ở ta cùng Chongyun bên cạnh."
Jason mở miệng dò hỏi: "Không cần đưa tin sao?"
"Không cần, ở ngươi quyết định nhập học thời điểm, ngươi tư liệu ghi vào đi vào, vừa rồi những cái đó đều là kích hoạt lưu trình." Xingqiu trả lời nói
Xiangling ở một bên cho hắn phổ cập khoa học học viện tri thức, "Bởi vì là vừa tổ chức, lão sư so học sinh còn muốn nhiều, sở hữu học sinh đều phải cùng nhau đi học."
"Học kỳ này chúng ta có bốn môn bắt buộc, sơ đẳng nguyên tố luận, luyện kim dược liệu phân biệt, thể thuật, này tam môn là sở hữu học viện đều có chương trình học, dư lại một môn bất đồng học viện chính mình làm quyết định. Chúng ta là Shenhe lão sư đuổi ma trừ tà, nga đúng rồi Chongyun hắn không dùng tới."
Xiangling nhìn Chongyun ánh mắt đều không đúng rồi, "Phía trước chính là nam sinh ký túc xá, ta liền không đi vào."
Jason tiếp nhận Xiangling trong tay đồ vật,
"Ngày mai thấy,"

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ