Toàn bộ vườn trường im ắng.
Ký túc xá rời xa khu dạy học, ầm ĩ thanh cũng tùy theo đi xa, tinh oánh dịch thấu con bướm trải rộng khắp nơi cây cối trung, không biết tên tiểu bạch hoa theo gió lắc lư, ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn chiếu xạ đến ' lẻ loi ' chăn bông thượng.
Jason vốn tưởng rằng tối hôm qua sẽ kích động ngủ không được, nhưng mới vừa nằm ở trên giường, buồn ngủ liền thổi quét mà đến, hắn hoài kích động nhảy nhót tâm tình mở mắt ra, đệ nhất tiết khóa nhất định phải coi trọng lên.
Ký túc xá khu cùng toàn bộ trường học phân cách khai, ở to như vậy vườn trường tìm cái phòng học tương đương không dễ dàng, lạc đường càng là chuyện thường ngày, còn hảo hắn có người quen, bằng không hôm nay chỉ sợ cơm đều ăn không được.
Học viện nhưng thật ra cùng Teyvat có rõ ràng sai biệt, ký túc xá một ít chuẩn bị phương tiện đều có, cùng bình thường đại học cũng không có gì khác biệt, ngày hôm qua móc di động ra thấy tín hiệu hắn còn rất khiếp sợ.
Teyvat không có tín hiệu, huống chi nạp điện, hắn di động ở mới vừa tiến Teyvat không lâu liền tắt máy, có thể nói hai ngày này ngoại giới thất liên.
Đêm qua mới vừa khởi động máy, Dick tin tức liền cho hắn spam, Jason phiên hạ, ban đầu còn sẽ dò hỏi hắn vì cái gì không trở về tin tức, chờ bắt được bí điển chi hộp nói với hắn một tiếng sẽ hảo hảo nỗ lực, liền không hề phát tin tức, có thể là biết hắn đi Teyvat di động không tín hiệu cũng không hề làm vô dụng công.
Jason cười nhạo một tiếng, khép lại di động, càng có thể là đã lâm vào thất thánh triệu hồi đi.
Hôm nay là thứ hai, nhìn trên bàn sách thời khoá biểu, chỉ có một tiết khóa —— sơ đẳng nguyên tố luận, hiện tại khoảng cách đệ nhất tiết khóa đi học còn có một tiếng rưỡi, cũng đủ Jason đi thực đường cơm nước xong, lại đi trước phòng học.
Mở ra ký túc xá môn đồng thời, đối diện môn cũng mở ra.
Chongyun xoa xoa đôi mắt, lại không nhịn xuống ngáp một cái, tiếp theo mới đối với Jason chào hỏi.
"Chờ ta đem Xingqiu đánh thức a, sau đó chúng ta đi thực đường."
Chongyun xoay người, vỗ vỗ hắn cách vách môn.
Mới vừa chụp một chút, Xingqiu thanh âm liền truyền ra tới, nghe tới có chút mơ hồ không rõ.
"Chờ ta năm phút."
Jason dựa vào ở trên vách tường, câu được câu không đếm số, không biết một cái trong ban sẽ có bao nhiêu học sinh.
"Jason ngươi thư cầm sao?" Chongyun từ trong ký túc xá lại đi ra, vừa rồi hắn quên giáo tài, nhìn Jason dò hỏi cũng coi như là nhắc nhở một câu.
"Đặt ở trong Vision." Jason nhìn treo ở vượt gian Vision, còn rất phương tiện, tới rồi trường học lúc sau hắn phát hiện Vision thật là không thể thiếu, hắn dứt khoát cũng học Chongyun bọn họ treo ở trên người.
"Đi thôi." Xingqiu đẩy cửa ra, nhìn đã sớm chuẩn bị tốt hai người, ngượng ngùng sờ soạng đầu, sau đó vì chính mình biện giải: "Ngày hôm qua đọc sách không cẩn thận đã quên thời gian."
Jason kinh ngạc nhìn thoáng qua Xingqiu, thật đúng là vừa vặn tốt năm phút.
"Jason ngươi hiện tại tới đi học thời gian thật là vừa vặn tốt."
Ba người cơm nước xong, thời gian còn thực đầy đủ, Xingqiu Chongyun hai người cố ý tuyển một cái xa hơn một chút lộ, tuy rằng xa nhưng không sai biệt lắm đem có thể đem học viện trung sở hữu kiến trúc dạo một vòng, từng điểm từng điểm vì Jason giải thích học viện cấu tạo, không biết như thế nào liền nói tới chương trình học.
Jason trong lòng nghĩ hai người giới thiệu kiến trúc, không ngừng tăng mạnh bọn họ ấn tượng, vùi đầu theo ở phía sau, nhất thời không chú ý tới Xingqiu nói.
"Jason, ngươi có đang nghe sao?" Xingqiu nghiêng đầu nhìn về phía Jason.
Jason mờ mịt ngẩng đầu: "A?"
"Ta nói ngươi lựa chọn tới đi học thời gian vừa vặn tốt." Xingqiu bất đắc dĩ đỡ cái trán, lại lặp lại một lần.
"Vì cái gì nói như vậy."
Xingqiu còn tưởng mua cái cái nút, nhưng Chongyun toàn cấp nói ra.
"Bởi vì từ giờ trở đi, chúng ta mới chính thức học tập học kỳ này chương trình học."
"Khai giảng trước một tháng muốn khảo thí, bình định học kỳ 1 thành tích."
Xingqiu bổ sung nói: "Này một tháng đồng thời muốn xong một cái nhiệm vụ, ngươi này tất cả đều đuổi kịp."
"Ta đây còn rất may mắn." Jason nhún vai.
......
Chờ đến bọn họ Đạo giáo trong phòng thời điểm, dựa cửa sổ vị trí đã ngồi một vị người mặc cùng loại thú y màu trắng mờ tóc thiếu niên, nghe được động tĩnh sau quay đầu nhìn phía bọn họ.
Jason mới thấy rõ hắn khuôn mặt, tóc đỏ chọn nhiễm, trong tay còn cầm phiến lá cây.
"Ngươi hảo, ta là Kaedehara Kazuha." Kaedehara Kazuha buông trong tay lá cây, chủ động mở miệng chào hỏi.
"Jason Todd."
' Kaedehara Kazuha ' nhưng thật ra cùng hắn trên quần áo lá phong đồ án rất xứng đôi bộ, Jason nhìn hắn một cái, không mang theo ác ý, chỉ là tò mò hắn vì cái gì sẽ ở Liyue, hắn mặc kệ là ăn mặc còn có tên, cảm giác đi Inazuma phân viện sẽ càng thích hợp, tính tính, Jason lắc đầu, hắn một cái người Mỹ không cũng xuất hiện ở chỗ này sao?
Cả tòa phòng học chỉ có tám chỗ ngồi, mỗi cái chỗ ngồi chi gian không khích rất lớn, hoàn toàn có thể lại tắc sau chỗ ngồi, hiện tại đã xuất hiện bốn gã học sinh, không biết trừ bỏ Xiangling mặt khác ba người là cái dạng gì?
Chongyun đi vào hắn chỗ ngồi, ngẩng đầu nhìn về phía Jason, chỉ vào hắn bên cạnh vị trí, "Jason ngươi chỗ ngồi ở chỗ này."
Jason dán vách tường, tìm được hắn chỗ ngồi ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía Chongyun, "Người như thế nào ít như vậy sao?"
Chongyun mơ màng sắp ngủ chống cằm, giải thích nói: "Có được Vision số lượng người liền rất thiếu, hơn nữa bình thường học sinh không cùng chúng ta cùng nhau đi học."
Jason: "Không phải chỉ tuyển nhận có được Vision sao? Huống hồ này dọc theo đường đi ta cũng không thấy được có người a."
"Học kỳ này mới vừa thêm, tổng không thể lãng phí tài nguyên." Xingqiu bối quá thân, lấy ra trương giấy trắng, đem nó từ trung gian một phân thành hai, chỉ vào trong đó một bộ phận, hướng hắn giải thích nói: "Chúng ta là nội viện, có được Vision sẽ tự động truyền tống đến chúng ta nơi này, cầm thông hành cho phép chứng xuyên đến ngoại viện, bất quá Khaenri'ah chính là đặc chế cũng sẽ truyền tới nơi này."
Đã hiểu đây là cái gác cổng tạp, Jason mở miệng dò hỏi: "Kia bọn họ học cái gì?"
"Ngoại viện liền không có các loại phân viện tất cả đều ở bên nhau học tập, bọn họ cũng học luyện kim thuật, cũng có cơ quan thuật, còn có mạo hiểm gia chuẩn bị kỹ năng." Xingqiu nói: "Cơ quan thuật chúng ta học kỳ sau cũng có thể học được, dư lại chính là chọn học, ngươi nếu là cảm thấy hứng thú có thể đi chúng ta đối diện đại lâu đi nghe."
Jason không có lập tức muốn đi học ý tưởng, vẫn là chờ đến hắn quen thuộc hiện tại chương trình học lại tự hỏi đi.
Có tiếng bước chân ở phòng học cửa vang lên, nghe động tĩnh hẳn là có bốn người.
Jason ngồi ngay ngắn, thăm dò hướng cửa nhìn lại.
Bốn người nói nói cười cười đẩy cửa ra.
Xinyan đem hắn cõng đàn ghi-ta bao, đặt ở trên bàn, lại tiếp tục nói sẽ đề tài vừa rồi, "Chờ lần tới các ngươi thanh nhàn thời điểm, có thể quan khán ta diễn xuất."
"Ta lần tới mang theo Qiqi cùng đi."
Jason nhìn đến người tới đồng tử một cái động đất, nhìn phía trước nhất thân ảnh, cúi đầu che giấu chính mình khiếp sợ biểu tình, này còn không có tám tuổi đi, Vision như vậy khan hiếm sao?
Yao Yao ánh mắt đầu tiên liền liền phát hiện Aether vị thượng Jason, "Ta kêu Yao Yao, ngươi chính là mới tới chuyển giáo sinh đi, bọn họ là Xinyan tỷ tỷ còn có Gaming ca ca, chúng ta về sau chính là đồng học."
Lẫn nhau giới thiệu xong, Jason còn tưởng rằng ít nhất còn muốn một đoạn thời gian hắn mới có thể dung nhập đi vào, không nghĩ tới Xiangling Xinyan còn có Gaming trực tiếp đem không khí làm đi lên.
Chuông đi học tiếng vang, bọn họ mới miễn cưỡng đình chỉ giao lưu.
"Các vị, buổi sáng tốt lành."
Tại đây tràn ngập vui sướng không khí hạ, một đạo dáng người mảnh khảnh thân ảnh đi tới bục giảng trước, cùng dưới đài bọn học sinh chào hỏi.
"Buổi sáng tốt lành." Mọi người chạy nhanh ngồi thẳng thân thể, móc ra sách giáo khoa.
Jason ánh mắt bị nàng trên đầu hai sừng hấp dẫn trụ ánh mắt.
"Hôm nay có mới tới đồng học, ta một lần nữa giới thiệu hạ, ta là Ganyu, đem phụ trách các ngươi học kỳ này nguyên tố sơ đẳng luận chương trình học." Ganyu cúi đầu nhìn nàng trước tiên đánh tốt tiểu sao, nàng đột nhiên nghĩ tới một sự kiện.
Nàng không có giáo viên tư cách chứng.
Còn không có tới cập áy náy, liền nhớ tới trường học đều là giả, lão sư không có tư cách chứng cũng không tính cái gì, lại nói nàng cũng không giáo tri thức.
"Teyvat tổng cộng có bảy loại nguyên tố......, ta hiện tại cho đại gia phân phát thủy nguyên tố cầu, đại gia dùng có nguyên tố lực công kích, mỗi lần nó đều sẽ tự động đánh dấu lần này thành tích, tan học trước đại gia muốn đạt tới 60 phân, ta muốn kiểm tra."
Jason nắm trong tay nguyên tố cầu, không yên tâm nó chất lượng, chỉ nhẹ nhàng phóng thích một tia nguyên tố lực.
Nguyên tố cầu từ dưới hướng về phía trước đông lại thành băng.
Quả nhiên! Không chờ Jason cao hứng đâu, khối băng liền Tiêu tán, chậm rãi nguyên tố cầu biểu hiện ra hắn lần này thành tích.
'12'
Jason mặt trong nháy mắt liền đen, hắn chưa từng khảo quá cái này thành tích, chạy nhanh một lần nữa rót vào băng nguyên tố, nhưng nguyên tố cầu thượng thành tích phải đợi tiếp theo bao trùm.
Jason trốn tránh dời đi tầm mắt, bên trái Chongyun cũng là băng nguyên tố, làm lên thành thạo, phía trước Gaming thoạt nhìn hoàn thành cũng không tồi.
Xingqiu đến chính là hỏa nguyên tố cầu, còn có tâm tư đọc sách, khẳng định cũng không có vấn đề, Xiangling bên kia nhìn không tới, bất quá có thể trở thành Teyvat học viện học sinh cũng sẽ không kém đi nơi nào.
Nhất làm hắn ngoài ý muốn vẫn là Kaedehara Kazuha, cơ hồ là vừa bắt được nguyên tố cầu hắn liền hoàn thành cái này tác nghiệp.
Cùng Peter giống nhau là phong nguyên tố, phong nguyên tố hắn nhớ rõ giống như chỉ có khuếch tán một loại phản ứng.
Vẫn là trước lo lắng cho mình đi, Jason thu hồi tầm mắt, nhìn nguyên tố cầu thượng 25 phân, thở dài, tùy cơ đem toàn bộ chú ý tập trung ở nguyên tố cầu thượng.
New York chung cư
Ellen vừa lòng nhìn trước mắt hình ảnh, nhiều hài hòa hình ảnh a, bất quá hắn vẫn là có chút đồng tình Jason, toàn bộ học viện chỉ có hắn một cái chân nhân, có cơ hội nói hắn nhất định làm Jason nhiều đi ra ngoài đi dạo, lúc sau hắn liền có thể giúp hắn hoàn thành hệ thống phát nhiệm vụ, nhiều tới mấy cái chân nhân, hắn cũng có thể giống hệ thống giống nhau nằm kiếm tiền.
Teyvat học viện đêm xem như chính thức khai trương, nó trừ bỏ thiêu tiền quả thực không có khuyết điểm.
1800 đôla a, hắn mỗi ngày chỉ thượng một tiết khóa cũng chỉ có thể dùng một ngày nửa, một cái năm hắn liền phải chi trả hệ thống mau 45 vạn đôla, hơn nữa mặt khác còn muốn mua sắm một ít mặt khác vật phẩm, tiền căn bản là không đủ hoa, còn hảo học viện đồ ăn điện đều không Xiao tiền,
Nói thật hắn hiện tại có điểm động tâm, đem chính mình cũng cấp chỉnh đến trong học viện đi, lại có thể tiết kiệm một tuyệt bút tiền, bất quá lại nghĩ vậy trong đó ẩn chứa nguy hiểm, hắn cuối cùng vẫn là từ bỏ cái này ý tưởng.
Ellen lại đem màn hình cắt đến Avenger cao ốc thượng, thất thánh triệu hồi thi đấu lại phải tốn phí một tuyệt bút tiền, nhìn bên trong tất cả đều ở chơi thất thánh triệu hồi vừa lòng gật gật đầu, như vậy hắn mới có thể cảm thấy tiền không có lãng phí.
"Bang kỉ." Ellen cho chính mình tới một chút, trước hết nghĩ biện pháp kiếm tiền, như vậy đi xuống hắn tiền tiết kiệm liền phải bại xong rồi.
Không biết Penguin nhà xưởng kiến hảo không, đây chính là hắn quan trọng tiền tài nơi phát ra a, tuy rằng chỉ có thể kiếm một trận, nhưng trong đó lợi nhuận cũng đủ hắn mua sắm không đếm được thể nghiệm tạp.
Penguin ngươi nhưng ngàn vạn nhiều rất một đoạn thời gian a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...