49

49 5 0
                                    

"Các ngươi còn không có kết thúc?"
Bruce Banner đứng ở cà phê cơ trước, đánh cái ngáp, khóe mắt dư quang nhìn phòng khách còn ở chiến đấu hăng hái một đám người.
Như vậy trạng thái bọn họ đã giằng co vài thiên, mỗi ngày hai mắt trợn mắt chính là đánh bài, cảm giác tẩu hỏa nhập ma.
Avenger cao ốc mấy ngày nay đèn đuốc sáng trưng, điện phí đều phiên vài lần.
"Ngày mai liền có thể đi Đảo Thiên Không." Đứng ở bên cạnh Barton duỗi người, "Tuy rằng cũng không tưởng lấy thứ tự, nhưng ở lâu mấy vòng luôn là tốt."
"Ngày mai còn phải chờ bọn họ thông tri a." Dick tùy tay mở ra đặt ở trên bàn Coca, bọn họ là ban ngày tới Avenger cao ốc, ngày mai rốt cuộc có thể kiến thức Teyvat học viện, cũng không thể có bất luận cái gì sai lầm.
Click mở Jason nói chuyện phiếm giao diện, Dick đi qua Mondstadt, biết Teyvat không có tín hiệu, nhưng mấy ngày hôm trước Jason chân dung sáng, mấy ngày nay cũng vẫn luôn biểu hiện tại tuyến, nhưng phát tin tức đều đá chìm đáy biển, theo dõi khí cũng không có thanh âm truyền đến.
"Đúng vậy." Tony Stark ngửa đầu nằm ở trên sô pha, "Sách" một tiếng, trên tay còn cầm một trương thẻ bài, "Ngày mai còn không biết ai tới tiếp chúng ta."
Bruce Wayne: "Peter Parker có đi trước quá Teyvat sao?"
"Hắn không có thời gian đi." Natasha cau mày, "Bất quá ngày mai hắn cùng chúng ta cùng đi."
"Ngày mai là thứ sáu đi." Clark Kent có thể đi Teyvat chính là bởi vì Peter ngày mai muốn đi học.
"Cho nên ta thế Peter xin nghỉ." Tony Stark: "Ngày mai chúng ta trực tiếp đi Teyvat."
......
"Không biết có thể hay không nhìn thấy nai con a."
Peter Parker nắm chặt cặp sách móc treo, xin nghỉ sự tình không cùng mai thẩm nói, hắn không đi Avenger cao ốc trực tiếp liền tới rồi khu vực này.
Dick xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn phía trước kia đạo thân ảnh, không xác định mở miệng: "Cái kia là Peter đi."
Barton ngẩng đầu nhìn mắt, "Là Peter, tới sớm như vậy, thật là không sợ nhiệt a."
Vừa vặn tới rồi mục đích địa, Tony mở cửa xuống xe liếc mắt Peter, "Tới sớm như vậy, ngươi không biết đứng ở bóng cây phía dưới."
"Ta không nói cho mai thẩm, cùng thường lui tới giống nhau thời gian ra tới." Peter gãi gãi đầu, ngượng ngùng mở miệng: "Ta sợ các ngươi nhìn không thấy."
"Peter ngươi ở phía trước dẫn đường." Steve vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Peter móc ra Vision, đi lên trước, hắn nhớ rõ Kaeya còn có Xingqiu đều là làm như vậy, nhưng là chung quanh một chút phản ứng đều không có.
"Thoạt nhìn vẫn là phải đợi bọn họ tới đón a." Tony chống hàm dưới, thanh âm mang theo không chút nào che giấu bực bội: "Sớm biết rằng ở cao ốc đợi."
"Ở chỗ này chờ cũng khá tốt." Steve trấn an hắn: "Lập tức liền có thể đi vào."
Thừa dịp buổi sáng mát mẻ khó được ra tới một chuyến Ellen, bị hệ thống lời nói khiếp sợ.
【 ký chủ, Avenger đoàn người đã ở truyền tống điểm bồi hồi năm phút. 】
Hắn cúi đầu nhìn thời gian, hắn giả thiết hảo đi tiếp bọn họ thời gian là 10 điểm, hiện tại mới 8 giờ nhiều, muốn hay không như vậy nóng vội.
Ellen thở dài, thật vất vả ra tới một chuyến, quay đầu hướng về chung cư phương hướng đi đến, cũng tương đương thuần thục tròng lên áo choàng.
"Hệ thống cấp Peter khai hạ quyền hạn." Tổng không thể vi phạm hắn ban đầu giả thiết đi.
Không được nóng quá, Peter Parker cổ áo, hắn hôm nay xuyên giáo phục, một chút cũng không ra phong, đôi tay duỗi đến trước mặt, yên lặng mà sử dụng phong nguyên tố.
Hơi chút mát mẻ một chút sau, hắn lại chưa từ bỏ ý định lấy ra Vision, vì cái gì mở không ra đâu, phía trước nai con cũng nói qua hắn có thể mở cửa.
Phía trước không có bất luận cái gì phản ứng Vision đột nhiên phát ra oánh oánh lục quang, chậm rãi treo ở Không trung, lấy nó vì trung tâm hình thành một cổ cơn lốc.
Dick đôi tay che ở mặt trước, cát đá đi theo phi dương, hắn miễn cưỡng mở hai mắt, nhìn thượng Aether còn có tâm tư nói giỡn: "Peter ngươi Vision thành tinh a."
"Ta...... Ta không biết."
Peter vươn tay, bắn ra một đoàn tơ nhện, muốn dừng lại Vision, nhưng tất cả đều bị che ở cơn lốc ngoại.
Cũng may cơn lốc không có di động khuynh hướng, bọn họ cũng không nóng nảy, tìm cái công sự che chắn lẳng lặng chờ đợi.
Sức gió càng ngày càng nhỏ, Vision chậm rãi hạ trụy, Peter chạy nhanh chạy đi lên tiếp được nó, giơ lên nó nhắm ngay thái dương, cẩn thận quan sát một phen, không phát hiện bất luận cái gì dị thường, như thế nào liền mất khống chế đâu?
"Các ngươi xem." Dick ngạc nhiên nhìn phía trước, đột nhiên xuất hiện một tòa thông đạo, cùng phía trước giống nhau như đúc, nhưng Kaeya lần đó nhưng không có lớn như vậy động tĩnh.
Tim Drake chú ý tới không thích hợp, vì cái gì đột nhiên liền có thể mở cửa.
Ban đầu chính là một chút phản ứng đều không có a, Vision liền cùng bình thường đá quý không có gì khác nhau, hiện tại rõ ràng càng như là kích hoạt rồi nào đó quyền hạn, kia kích phát điều kiện lại là cái gì đâu, vừa rồi sử dụng nguyên tố lực?
Thật sự liền đơn giản như vậy sao? Tim đi theo dòng người thong thả di động, trừ cái này ra kích phát điều kiện còn có thể là là cái gì.
Peter đem Vision để vào tới rồi phía trước trang bị tạp tào, đại môn không có mở ra, nhưng thật ra xuất hiện cái đếm ngược.
Barton buồn bực mở miệng: "Còn phải đợi hai phút a."
Tim nhìn cái này đếm ngược, tổng cảm thấy không có đơn giản như vậy, nhưng kia ti ý tưởng luôn là trảo không được.
Dick nhìn cau mày Tim, đem toàn bộ thân thể dựa ở trên người hắn, "Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Tim toàn bộ lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, lại không có trả lời hắn vấn đề.
Dick cũng không để ý, lo chính mình nói: "Lập tức 9 giờ, không biết khi nào có thể nhìn thấy Jason a."
9 giờ? Tim móc di động ra nhìn mặt trên đếm ngược, cùng thông đạo thượng so đúng rồi một phen, lần trước đi Mondstadt ước định thời gian nhớ không lầm hẳn là 10 điểm.
Tim vô ngữ thở dài, nguyên lai chính là không tới thời gian, cho nên mới không mở cửa.
Dick nhìn Tim biến hóa quá nhanh biểu tình, có chút chần chờ mở miệng: "Ngươi là phát hiện thứ gì sao?"
"Đúng vậy." Tim đem Dick tay từ chính mình trên vai phất khai, "Teyvat còn rất có thời gian chuẩn tắc."
Barton quay đầu lại: "Có ý tứ gì?"
"Ngươi là nói cái này môn... 9 giờ mới có thể khai." Tony nháy mắt liền minh bạch hắn ý tứ, nhưng vẫn là không thể tưởng tượng mở miệng.
Tim: "Tám chín phần mười, lúc sau có thể lại hướng bọn họ xác nhận một lần."
Dick: "...... Rất có nguyên tắc"
"Hiện tại liền có thể đi vào đi."
Peter lấy về Vision, nhìn đã mở ra đại môn.
"Đi thôi, vừa vặn có thể đi hỏi bọn hắn." Tony đầu tàu gương mẫu hướng về Teyvat đi đến.
"A a a a a, vì cái gì lần này thông đạo khai ở bầu trời a."
Chung quanh chim nhỏ đều bị Barton thật lớn tiếng gào dọa chạy.
"Trước đừng động những cái đó, chạy nhanh ổn định thân thể." Sắt thép áo giáp trong nháy mắt bao bọc lấy Tony, thúc đẩy khí cũng thêm đủ mã lực.
Superman một bàn tay bắt lấy Bruce Wayne, một khác chỉ cũng gắt gao bắt được Tim cánh tay.
Trừ bỏ bọn họ mấy cái, những người khác tương đương chật vật, đi xuống trụy tốc độ quá nhanh, bọn họ còn không có tới cập phản ứng, cả người liền phải đụng tới mặt đất.
Mặt đất đột nhiên cuốn lên một trận cuồng phong, chậm rãi đưa bọn họ nâng lên lên, trì hoãn trời cao rơi xuống lực đánh vào.
"Nguy hiểm thật, tham gia cái đánh bài thi đấu thiếu chút nữa mất mạng." Barton quỳ một gối xuống đất, thở hổn hển.
Natasha nhìn mắt lập tức phải bị áy náy thổi quét toàn thân Peter, đánh gãy hắn còn muốn nói nói, "Ngươi không phải có phong chi dực sao, như thế nào vô dụng?"
"...... Đã quên." Barton xấu hổ gãi gãi cái trán, hắn trong lúc nhất thời thật đúng là không nghĩ tới chuyện này, còn hảo Peter cũng vô dụng.
"Thế nhưng thật là các ngươi."
Mang theo ngạc nhiên thanh đánh gãy bọn họ tự hỏi.
Mấy người không hẹn mà cùng ngẩng đầu xem qua đi, Paimon Aether còn có Venti cùng với một cái không quen biết người.
"Hu Tao." Dick hạ giọng, kêu ra tên nàng.
Bốn bỏ năm lên đều là người quen, Tony dỡ xuống áo giáp, đi lên trước, "Đã lâu không thấy."
"Ta cùng Aether còn nghĩ đi New York tiếp các ngươi, không nghĩ tới các ngươi chính mình tới." Paimon chạy nhanh nuốt xuống cuối cùng một ngụm điểm tâm, hưng phấn mở miệng: "Kiếm lời kiếm lời."
Tony chọn hạ mi: "Các ngươi tính toán vài giờ đi tiếp chúng ta?"
"10 điểm a, có cái gì vấn đề sao?" Paimon mê mang mở miệng: "Các ngươi cảm thấy quá muộn, không phải chúng ta không nghĩ sớm một chút, là cái kia môn 9 giờ mới khai."
"Không có việc gì, tùy tiện hỏi một câu." Tony xua xua tay.
"Nga, bất quá các ngươi không nên trực tiếp đi Liyue cảng sao, tới vọng thư khách điếm làm cái gì?"
"Chúng ta cũng không biết như thế nào liền truyền tới nơi này." Nói xong Peter lại nhỏ giọng phun tào một câu: "Môn còn khai ở bầu trời."
"Peter ngươi muốn ở trong lòng mặc niệm ngươi muốn đi địa phương, bằng không chính là tùy cơ truyền tống." Aether mang theo ý cười sửa đúng hắn sai lầm, "Còn hảo Venti ở chỗ này, bằng không các ngươi thật muốn quăng ngã không nhẹ."
Mọi người nghiêng đầu nhìn về phía Venti.
"Ai hắc, không cần khách khí." Venti cầm trong tay vừa rồi bởi vì cuồng phong cuốn xuống dưới chim nhỏ thả bay, chẳng hề để ý vẫy vẫy tay: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi."
Dick quét một vòng cũng không thấy được Jason thân ảnh, vẫn là không nhịn xuống mở miệng dò hỏi: "Hu Tao, Jason không cùng ngươi ở bên nhau sao?"
"Ta vừa trở về, Jason hiện tại hẳn là ở đi học đi." Hu Tao quay đầu nhìn Aether cùng Paimon.
Aether gật gật đầu, "Đối bọn họ hôm nay nhưng không nghỉ, cho nên Xiangling mới ủy thác chúng ta."
Dick: "Bọn họ không tham gia thi đấu sao."
"Hôm nay học sinh còn muốn đi học, chưa cho bọn họ an bài tái." Paimon nói: "Đi thôi chúng ta đi Liyue cảng, cho các ngươi đăng ký."
Venti: "Không được nga, tiểu Paimon chúng ta chính sự còn không có làm."
"Nga đối." Paimon chụp hạ đầu, "Xiao ngươi ở đâu?"
"Hàng ma đại thánh! Hàng ma đại thánh!"
Mấy người nhìn mắt Hu Tao cùng Paimon, do dự muốn hay không cũng hỗ trợ kêu vài câu.
"Ta không được, Aether ngươi như thế nào không kêu, nếu là ngươi hắn khẳng định xuất hiện." Paimon tê liệt ngã xuống ở Aether trên người, đã lâu không như vậy mệt mỏi.
Aether bế lên Paimon, ước lượng hạ, quả nhiên lại trọng, tính nhiều người như vậy, lúc sau lại nhắc nhở đi.
"Xiao!"
"Gọi ta chuyện gì."
Tony mấy người liếc nhau, khi nào xuất hiện ở nơi nào.
"Hàng ma đại thánh ngươi rốt cuộc xuất hiện, nhanh lên theo chúng ta đi, bằng không thi đấu đều phải đến trễ." Hu Tao ngẩng đầu, nôn nóng thúc giục hắn.
Xiao quay đầu đi, không chút nào do dự cự tuyệt: "Ta không đi, ta thân phụ nghiệp chướng, nhất kỵ người nhiều ồn ào chỗ."
Venti một buông tay: "Này không khéo sao học viện vừa vặn có thể có thể ức chế nghiệp chướng, nói nữa còn có Aether ở sẽ không xảy ra chuyện gì, huống chi đây chính là Zhongli tiên sinh riêng ủy thác chúng ta đem ngươi mang đi."
"Chính là chính là, khách khanh chính là ngàn dặn dò vạn dặn dò muốn chúng ta đem ngươi mang đi." Hu Tao gật gật đầu
"Kia...... Hảo đi."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Ngày hôm qua trở về quá muộn, không viết xong

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ