"Đi Khaenri'ah ăn cơm."
Bruce Banner mới vừa kết thúc thi đấu, còn không tính thanh tỉnh đầu óc nháy mắt tinh thần, nhỏ giọng lặp lại một lần, tuy rằng này chỉ là nhìn như phổ phổ thông thông một câu, nhưng nếu là kết hợp trước mặt tình huống, hắn liền không quá đơn giản.
Hắn vốn tưởng rằng sẽ đi Liyue hoặc là Mondstadt, rốt cuộc bọn họ tương đối quen thuộc này hai cái quốc gia, lại vô dụng mặt khác ba cái quốc gia cũng đúng a, không có ý khác chỉ là đối với Khaenri'ah bọn họ thật sự là hoàn toàn không biết gì cả, duy nhất ấn tượng chính là Albedo phía trước để lộ ra nguyền rủa.
Natasha nhỏ giọng nhắc nhở hắn một câu, "Khaenri'ah người lãnh đạo Lumine là Aether muội muội."
Bruce Banner gật đầu, như vậy liền nói thông.
Lumine quay đầu lại, không có mở miệng, lẳng lặng nhìn chăm chú vào bọn họ.
Natasha ngẩng đầu vừa lúc đối thượng ánh mắt của nàng, trong lòng cả kinh, biểu tình tự nhiên gián đoạn cùng Bruce Banner giao lưu, chạy nhanh đuổi kịp đại bộ đội, Lumine nhưng thật ra so Aether khó hiểu, song bào thai thế nhưng sẽ kém nhiều như vậy sao?
"Lumine ngươi đang xem cái gì?" Aether nghiêng đầu nhìn về phía nàng, thúc giục nói: "Chúng ta mau đi thực đường, ta đều đói bụng."
Lumine nhìn mắt chính mình ngốc bạch ngọt ca ca, vô ngữ quay đầu: "Tài cán điểm này sống ngươi liền đói bụng, vậy ngươi phía trước giúp người khác thời điểm như thế nào không mệt."
Nói xong không đợi hắn phản ứng, đi đến phía trước dẫn đường đi sao, chỉ để lại hắn một người.
Aether vẻ mặt mờ mịt, hắn lại nói sai cái gì sao?
Dick nhìn mắt Aether, vỗ vỗ bờ vai của hắn, tràn đầy thể hội mở miệng: "Muốn hay không thỉnh giáo ta, đối với gia đình mâu thuẫn vẫn là thực lành nghề."
Aether vô tình phất khai hắn đặt ở chính mình trên vai tay, duy độc điểm này thỉnh cho phép hắn cự tuyệt.
......
Shikanoin Heizou cẩn thận quan sát đến Khaenri'ah một gạch một ngói, liền mau đem bọn họ nhìn ra hoa.
Peter nhìn hắn đồng dạng chuyên chú bộ dáng, tựa như cũng không có tới quá Khaenri'ah bộ dáng, không nhịn xuống mở miệng: "Nai con như thế nào ngươi cũng đối Khaenri'ah cũng rất tò mò a."
Shikanoin Heizou ho khan một tiếng, xác định phía trước là Lumine không có quay đầu lại dấu hiệu mới mở miệng:
"Khaenri'ah địa vực chủ nghĩa rất mạnh, bọn họ học sinh tất cả đều là Khaenri'ah người, đến nay còn không có mặt khác quốc gia người tiến vào đến Khaenri'ah học viện, huống chi chúng ta này đó có được Vision càng không cần nhiều lời, học viện chi gian cộng đồng tuyên bố nhiệm vụ cũng không tham dự sao, trừ bỏ có cái này học viện ngoại chúng ta cái gì cũng không biết."
"Ít nhiều các ngươi, chúng ta mới có thể tiến vào đến nơi đây."
Peter nhìn mắt tiến vào Khaenri'ah liền trầm mặc xuống dưới Xiangling đoàn người, bọn họ cũng ở đánh giá này tòa học viện, Peter chạy nhanh đem lực chú ý tập trung ở phụ cận kiến trúc thượng, nói không chừng đây là hắn cuối cùng một lần thấy đâu.
Càng cẩn thận quá quan sát, hắn càng khiếp sợ, Khaenri'ah cho người ta cảm giác cùng trên quảng trường cách xa nhau cực đại, toàn bộ học viện tản ra cực giản phong, thực vật rất ít, đại bộ phận đều là sân huấn luyện, còn có tứ tán ở các nơi người máy, hắn tổng cảm thấy bọn họ sẽ động lên.
So với Peter Jason đã chịu đánh sâu vào lớn hơn nữa, hắn xã đoàn tuyển chính là văn học, tuy rằng ở cùng đống trên lầu khóa, thừa dịp một ngày nào đó không hạ thời gian, hắn cũng đi Inazuma phân viện, tuy rằng hai tòa học viện phong cách khác nhau rất lớn, nhưng chúng nó có một cái điểm giống nhau chính là học viện cảnh sắc thực không tồi, tựa như bình thường đại học giống nhau.
Nhưng Khaenri'ah nào có cái gì phong cảnh, ngược lại càng giống cái căn cứ quân sự, từ Dick nào biết đâu rằng Snezhnaya ở toàn diện chuẩn bị chiến tranh, như vậy vừa thấy Khaenri'ah cũng không kém a, đến nỗi những cái đó người máy còn không phải là lần trước tập kích Gotham ma thú sao?
Bruce Wayne ánh mắt đầu tiên liền phát hiện này đó người máy, thậm chí nhiều ra tân loại hình, nhớ tới lần trước chúng nó lực sát thương, hắn mím môi, "Này đó người máy mô hình làm còn rất rất thật."
Lumine nhìn mắt cày ruộng cơ, híp mắt chăm chú nhìn hắn: "Những cái đó cũng không phải là người máy, là cày ruộng cơ."
Cày ruộng cơ?
Biết hắn lực sát thương con dơi người một nhà đột nhiên trầm mặc xuống dưới, trước mắt nhất khó giải quyết chỉ sợ là Khaenri'ah, này đó gần là cày ruộng cơ nói, kia bọn họ có phải hay không có càng cường vũ khí.
"Chúng ta tới rồi." Lumine dừng bước chân, nàng đương nhiên biết bọn họ trầm mặc xuống dưới nguyên nhân là cái gì, nhưng hắn cũng không tính toán giải thích, bảo trì một viên kính sợ lòng có khi càng tốt hành sự, "Chờ cơm nước xong sau sẽ có người mang các ngươi đi trước ký túc xá, ta nhớ rõ các ngươi hôm nay hẳn là không có thi đấu đi."
Tony nghi hoặc nhìn về phía Bruce Wayne, đáng tiếc hiện tại không phải giải thích hảo thời cơ, hắn quay đầu trả lời nói: "Đã không có, chúng ta thi đấu tập trung vào ngày mai buổi sáng." Hắn không có lắm miệng đi hỏi nàng là làm sao mà biết được, tổ chức phương luôn là phải có điểm đặc quyền.
Từ bỏ cái này đề tài, Barton đẩy ra thực đường đại môn, một lần nữa khai cái không dễ dàng ra sai lầm đề tài: "Không biết Khaenri'ah thực đường thế nào?"
Paimon phối hợp hắn buông tay: "Học viện đồ ăn ngươi cứ yên tâm đi, không có khó ăn, Khaenri'ah thực đường ta cũng ăn thật nhiều thứ, mỗi cái đồ ăn không chỉ có lại ăn ngon còn mỹ quan, cảm giác hoàn toàn không phải thực đường làm đồ ăn."
"Công chúa điện hạ."
Lumine mới vừa bước vào đi một bước, thực đường nhân viên công tác nháy mắt hướng Lumine khom lưng vấn an, nàng vẫy vẫy tay ý bảo bọn họ chạy nhanh đi làm chính mình sự tình đi.
Mọi người: "......"
Nguyên lai hiện tại học viện hiện tại kêu viện trưởng vì công chúa điện hạ, hắn nếu là nam sinh nói chẳng phải là kêu vương tử điện hạ, Peter nhớ tới lần trước bắt cóc án kêu Aether vì điện hạ thủ lĩnh, không nghĩ tới ngươi cái này hợp pháp ngoại tinh thiếu niên trung nhị kỳ thế nhưng còn không có quá.
Aether chỉ cần liếc mắt một cái liền biết hắn suy nghĩ cái gì, bất đắc dĩ đỡ lấy cái trán, hắn thật là oan uổng a.
"Điện hạ, có kiện chuyện quan trọng yêu cầu ngươi xử lý,"
Ở hắn đâu sau lưng đột nhiên mở ra một đạo cái khe, từ giữa đi ra một vị toàn thân bị màu đỏ áo giáp bao trùm nam tử.
"Ta đã biết." Lumine đứng lên, hướng bọn họ cáo biệt, "Enjou ngươi an bài hảo bọn họ ký túc xá."
Nói xong liền bước vào cái khe bên trong.
Enjou không biết từ nơi nào móc ra cái folder, từ từ nơi này lấy ra một trương giấy, đưa cho Aether: "Ta còn có công tác muốn vội, liền phiền toái ngươi dẫn bọn hắn đi."
"Ta đã biết, ngươi mau đi giúp Lumine đi." Aether gật gật đầu, không kiên nhẫn thúc giục hắn, Lumine như vậy vội, hắn thế nhưng còn không quay về công tác.
Enjou cũng không nhiều lắm làm dừng lại, chạy nhanh rời đi, hắn xác thật rất nhiều công tác muốn xử lý.
Steve ẩn ẩn cảm thấy không thích hợp, bọn họ chung quanh ăn cơm học sinh sao, ở bọn họ lại đây sau, đều lục tục rời đi, còn thừa rất nhiều không ăn xong cũng không muốn lưu lại nơi này, bọn họ thà rằng lại phí một phen công phu một lần nữa dịch đi cũng không lưu lại nơi này.
"...... Cảm giác bọn họ xem chúng ta ánh mắt rất nguy hiểm a." Dick nhỏ giọng xem nhẹ một câu.
Clark Kent vùi đầu nhìn trước mặt đồ ăn, nếu tầm mắt có thể giết người nói, bọn họ chỉ sợ đã chết vài biến, nếu không phải Aether ở chỗ này, cảm giác bọn họ lập tức liền sẽ bị đuổi ra đi.
Cũng may Khaenri'ah bọn học sinh nghĩ mắt không thấy tâm không phiền, một người tiếp một người rời đi.
Chờ đến cuối cùng một người rời đi thực đường, Bruce Banner thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ lại không đi hắn liền phải khống chế không được hạo khắc.
"Các ngươi thói quen liền hảo." Paimon nuốt xuống một ngụm đồ ăn, vội vàng an ủi bọn họ: "Vừa mới bắt đầu bọn họ cũng là như vậy đối ta, bọn họ cũng liền đối Aether thái độ hảo một chút, vẫn là bởi vì Aether là Lumine ca ca."
Aether bất đắc dĩ buông tay: "Trừ bỏ thái độ, các ngươi không cần lo lắng bọn họ làm cái gì chuyện khác người, yên tâm hảo bọn họ còn khinh thường với làm này những cái đó sự."
Chongyun dò hỏi: "Ta nghe nói Khaenri'ah còn ở thực hành quý tộc chế."
"Tuy rằng các ngươi đừng nhìn Khaenri'ah rất phá...... Mộc mạc, nhưng bọn hắn thật là quý tộc học viện." Paimon nhịn không được cảm khái nói: "Thực đường đồ ăn còn có bãi bàn, sở hữu học viện ký túc xá ta đều ngủ qua, quả nhiên vẫn là Khaenri'ah càng thoải mái."
Jason tắc không khách khí mà trực tiếp hỏi: "Kia bọn họ như vậy căm thù chúng ta, không phải là xem thường chúng ta đi."
"Kia nơi này sự đã có thể quá nhiều." Aether thở dài: "Các ngươi đều biết Khaenri'ah mới vừa phục quốc đi, nguyền rủa cũng vừa mới vừa giải trừ, bọn họ cừu thị bảy thần, còn có có được Vision người, ngay cả lần này thi đấu cũng không ai tham dự, mỗi cái học viện phụ trách một mảnh khu vực."
Natasha buông trong tay cái ly, "Ta nhớ rõ nơi thi đấu tổng cộng là năm khu vực đi."
"Không sai, Khaenri'ah chỉ bài xuất một bộ phận nhỏ nhân thủ, hoàn toàn không đủ, cho nên liền đem bọn họ an bài ở khán đài." Paimon nói: "Thất thánh triệu hồi thi đấu nơi sân còn có phần thưởng đều là Aether chuẩn bị, ngay cả phụ cận ma thú Aether đều cấp rửa sạch sạch sẽ, sợ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn làm tạp thi đấu."
Ánh mắt mọi người ở trong nháy mắt tất cả đều tập trung đến Aether trên người.
"Ai làm Lumine là Khaenri'ah học viện viện trưởng, còn muốn cho Khaenri'ah buông thù hận dung nhập bảy quốc trung." Aether bất đắc dĩ buông tay, "Làm ca ca còn không phải là như vậy sao?"
Xiangling đột nhiên nghĩ tới cái gì, "Kia thi đấu tiền thưởng cũng là Aether ngươi phó tiền?"
"Ta nhưng không có những cái đó tiền, tiền thưởng đều là thất thánh triệu hồi cung cấp." Aether xua xua tay, vội vàng phủ nhận, "Đến nỗi dư lại ta xác thật xuất lực, vừa vặn cũng có thể khởi đến tuyên truyền tác dụng, tuy rằng không có mấy cái Khaenri'ah nhân sâm cùng, nhưng cũng xem như bán ra bước đầu tiên."
Này cũng thực kinh người, vì trợ giúp Khaenri'ah dung nhập trong đó, trực tiếp kêu gọi năm cái học viện tổ kiến trận thi đấu này, cơ hồ là đem trận này thi đấu tất cả đều chuẩn bị tốt.
Tony nghĩ nghĩ, nếu Aether yêu cầu hắn trợ giúp lời nói, hắn khẳng định cũng sẽ không chối từ, rốt cuộc Aether giúp bọn họ nhiều như vậy.
"Ta lãnh các ngươi đi ký túc xá, thuận tiện mang các ngươi ở học viện dạo một dạo." Aether thấy bọn họ ăn xong rồi, đứng lên nhìn mắt ký túc xá vị trí, nhìn về phía Xingqiu đoàn người, "Các ngươi muốn hay không cũng tham quan hạ."
Xingqiu: "Tiếp theo nhìn thấy liền không biết khi nào, đương nhiên phải hảo hảo dạo một đi dạo."
......
"Khaenri'ah bốn phía chế tác nhiều như vậy cày ruộng cơ, chúng ta hiện tại trạng huống thực bị động."
Natasha cau mày, nhìn chằm chằm trong tay buổi chiều chụp ảnh chụp, ở Aether đi rồi, Bruce Wayne chia sẻ về cày ruộng cơ tình báo, đây cũng là bọn họ tụ ở chỗ này nguyên nhân.
"Cày ruộng cơ tuy rằng số lượng rất nhiều, nhưng đại đa số là thật lâu phía trước chế tác." Tony chỉ vào trí năng quản gia đầu bình ra bất đồng điểm, "Mới vừa phục quốc chỉ sợ đều là vì tự bảo vệ mình, nói nữa nếu Khaenri'ah thật sự có cái này ý tưởng, nhất nên sốt ruột cũng không phải chúng ta."
Steve tán thiện nhìn Tony: "Học viện khác đồng ý tổ chức trận thi đấu này trừ bỏ bởi vì Aether, cũng có muốn hòa hoãn quan hệ nguyên nhân đi."
"Aether cùng Lumine cũng không phải là Teyvat người, bọn họ cũng có rời đi kia một ngày, hiện tại nhất không hy vọng chiến tranh chính là bọn họ đi." Tim nhất châm kiến huyết nói ra mấu chốt nhất một chút, "Khaenri'ah liền tính thực lực hùng hậu cũng đến suy xét điểm này."
"Ngày mai lại cẩn thận quan sát tình huống." Bruce Wayne cau mày, kết thúc trận này nói chuyện.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
The Knave bắt lấy, gom đủ Can Nhà Hơi Ấm, người một nhà liền phải chỉnh chỉnh tề tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...