54

53 4 0
                                    

Sợ thời gian dài không quay về khiến cho bọn họ hoài nghi, hơn nữa hắn lớn nhất nghi hoặc cũng bị giải đáp, Jason cũng không có hỏi lại, ba người quay đầu về tới thính phòng.
Jason nghênh chiến mọi người quái dị tầm mắt, về tới chỗ ngồi, chỉ là đi ra ngoài một đoạn thời gian, ở hắn không biết địa phương là phát sinh cái gì sao?
Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Jason móc ra di động, nhìn rõ ràng giảm xuống lượng điện, cùng với không biết khi nào xuất hiện ở trong màn hình phần mềm sao, hắn hắc mặt khép lại di động.
...... Hắn ngàn phòng vạn phòng đem sở hữu có thể tàng địa phương đều phiên một cái biến, ngay cả này di động đều là hắn tới Teyvat trước một ngày mua, ngay cả số di động hắn đều cấp thay đổi, này đều có thể bị ấn thượng máy nghe trộm......
Không hổ là ngươi a Batman.
Jason tâm tình phức tạp nhìn mắt Zhongli, tiếp theo ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Dick, nơi này khẳng định có Dick sự, hắn liền không nên bởi vì nhất thời không đành lòng cùng Dick trao đổi liên hệ phương thức.
Dick sờ soạng cái mũi, chột dạ dời đi tầm mắt.
Jason tiến lên một bước giữ chặt Zhongli muốn mở miệng nói cái gì, Tim đột nhiên mở miệng ngăn trở hắn, "Thi đấu muốn bắt đầu rồi, chúng ta nhanh lên vào bàn đi."
Jason theo bản năng nhìn thời gian, khép lại di động, liền này vài giây công phu hắn liền ý thức được vừa rồi hành vi không ổn, người nhiều ồn ào, Zhongli rõ ràng là muốn giấu giếm thân phận, ở trong nháy mắt kia hắn bị phẫn nộ khống ăn mòn, còn hảo Tim ngăn lại hắn, nhưng hiện tại hắn còn vô pháp thản nhiên đối mặt Tim, chỉ có thể đem lực chú ý chuyển dời đến thi đấu thượng.
"Ta đây đi trước thi đấu, Zhongli tiên sinh."
Zhongli gật gật đầu, nhìn đến Bruce cũng là buổi sáng thi đấu, Jason thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng còn có những người khác tổng so Bruce hảo ứng đối nhiều.
Clark Kent khống chế không được nhìn mắt Bruce, hắn từ tiến vào quảng trường lúc sau liền vẫn luôn mở ra thuật đọc tâm, hắn là thật sự không cẩn thận nghe được Jason trong lòng suy nghĩ, Batman ngươi ở ngươi nhi tử trước mặt rốt cuộc là cái cái gì hình tượng a.
Jason không biết, tuy rằng Osial là Teyvat Ma Thần, nhưng cuối cùng hắn chính là Zhongli phong ấn, từ phổ thế ý nghĩa đi lên nói, Zhongli chính là bọn họ ân nhân cứu mạng, càng không cần nhiều lời Zhongli vẫn là một vị thần minh, có rất nhiều danh hiệu thần.
Thần minh sao luôn là cao cao tại thượng, xem thường bọn họ này đó phàm nhân, tính tình cũng không thể cân nhắc, Loki chính là một cái thực điển hình ví dụ, nhưng còn hảo hắn vũ lực giá trị cũng không tính rất cao, nhưng Zhongli chính là võ thần a, vạn nhất bọn họ không cẩn thận chọc tới, bọn họ tổng cộng ở Liyue đãi không đến ba cái giờ, bọn họ xem như đã nhìn ra Liyue đều là đế quân bếp, nước Mỹ trong thời gian ngắn nhưng chịu không nổi một lần ngoại tinh nhân lại một lần xâm lấn.
Bruce Wayne nhìn thần sắc kỳ quái Superman, hắn còn tưởng lại giao phó vài câu, nhưng thi đấu xác thật muốn bắt đầu rồi, hắn cũng không có biện pháp tại như vậy nhiều người trước mặt nói cái gì đó, chỉ có thể nhích người rời đi.
Hiện tại toàn bộ thính phòng liền trừ bỏ Teyvat liền dư lại ngày hôm qua thi đấu năm người, Peter đã sớm cùng Shikanoin Heizou cùng nhau rời đi.
Thiếu chút nữa cho rằng muốn cùng Jason trình diễn một chỗ gia đình mâu thuẫn Dick thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo bọn họ đi thi đấu, quay đầu nhìn về phía Zhongli: "Zhongli tiên sinh cũng báo danh tham gia thi đấu sao?"
Dick nói chuyện ngữ khí so với vừa rồi càng thêm khách khí, cứ việc không thể bại lộ bọn họ Zhongli thân phận chuyện này, nhưng người theo bản năng phản ứng là sẽ không gạt người.
Zhongli cùng Xiao đương nhiên cũng biết hắn ngữ khí biến hóa nguyên nhân, có thể là trướng trí nhớ, ở Jason mới vừa tiến vào đến Đảo Thiên Không khi hệ thống liền nhắc nhở quá Ellen, đến nỗi vì cái gì tiến vào Liyue không có phản ứng, có thể là bởi vì cái này máy nghe trộm muốn network sử dụng, mà hắn chính là hoa một tuyệt bút tiền mới ở Đảo Thiên Không thực hiện internet bao trùm.
Jason bình thường cũng không thế nào chơi di động, đại bộ phận thời gian đều đặt ở ký túc xá, Ellen còn đáng tiếc một trận, hiện tại bại lộ, phỏng chừng chờ thi đấu kết thúc Jason liền sẽ đem máy nghe trộm xử lý, nhưng còn hảo hắn đã hoàn thành nó sứ mệnh, có thể công thành lui thân.
Zhongli lắc đầu, chậm rì rì mở miệng: "Vừa vặn ở học viện làm lão sư, nghe nói lần này thi đấu rầm rộ vượt mức quy định, nếu không coi trọng một mặt chẳng phải là đáng tiếc."
"Zhongli tiên sinh dạy học khoa là cái gì?" Clark Kent cẩn thận mở miệng dò hỏi: "Zhongli tiên sinh thượng biết thiên văn hạ biết địa lý, giáo chính là Liyue truyền thống tài nghệ sao."
"Học viện không có văn hóa khóa, này đó Teyvat bình thường học đường đều sẽ giáo thụ." Xiao ôm cánh tay nói: "Zhongli tiên sinh dạy học chính là võ nghệ."
Mọi người: "......" Ngài thật đúng là không nghĩ che giấu a.
Steve ánh mắt dời về phía đứng ở Zhongli phía sau Xiao, "Xiao ngươi không ở học viện nhậm chức sao?" Xiao có được Vision, vũ lực càng là bất phàm, không có đạo lý không gia nhập a.
"Hàng ma đại thánh bảo hộ Liyue ngàn năm, theo lý mà nói đại thánh tự nhiên là học viện tòa thượng tân, nhưng đại thánh không mộ danh lợi cự tuyệt viện trưởng đề nghị." Zhongli nói: "Nhưng đại thánh ở kiến giáo chi sơ vẫn như cũ rửa sạch phụ cận sao ma vật, lúc sau cũng sẽ đúng giờ đi trước học viện rửa sạch ma vật, bảo hộ học sinh bình an, tại hạ cũng thập phần kính nể hàng ma đại thánh."
"Đế......" Tựa hồ là không nghĩ tới Zhongli sẽ như thế trắng ra khen, Xiao có chút ngượng ngùng cúi đầu
Natasha kinh ngạc nhìn hai người, vốn tưởng rằng chỉ là cấp dưới quan hệ, quan hệ so trong tưởng tượng thân mật a, Zhongli biểu hiện ra hình tượng thật sự không giống thần minh, bình dị gần gũi không có cái giá, hoàn toàn không phải bọn họ trong ấn tượng một cái thần minh nên có hình tượng.
"Thứ tại hạ chiêu đãi không chu toàn, học viện trung còn có chuyện muốn xử lý, chỉ sợ phải đi trước một bước." Nhìn bọn họ muốn tìm hiểu tin tức, nhưng lại ngại với thân phận của hắn không hảo trực tiếp mở miệng, kia còn không bằng làm cho bọn họ chính mình đi thăm dò, Zhongli ra tiếng đưa ra cáo từ, nghĩ nghĩ lại xoay đầu tiếp tục nói: "Vừa vặn đại thánh cũng ở, không bằng cùng tiến đến."
Dick nhìn hai người rời đi bóng dáng, trong lòng âm thầm tự hỏi, rốt cuộc là chuyện gì làm hai người muốn cùng thương lượng.
"Chúng ta xuất phát đi Dick." Clark Kent vỗ vỗ Dick bả vai, tuy rằng đã biết Zhongli thân phận này một ý ngoại chi hỉ, nhưng muốn so khởi thật tới bọn họ hai người cũng là quấy rầy bọn họ trước đó ước định tốt kế hoạch.
Dick gật gật đầu, đem trong lòng nghi hoặc tạm thời buông, chờ đến buổi tối ở cùng Bruce nói đi, hiện tại quan trọng nhất chính là điều tra Khaenri'ah.
"Ta nhớ rõ Aether ngày hôm qua nói qua nơi nào là thư viện đi." Natasha quay đầu lại, tuy rằng là hướng bọn họ chứng thực, nhưng nàng thập phần rõ ràng nơi nào chính là thư viện, nàng Tiêu phí một cái buổi chiều cùng buổi tối thời gian đem Khaenri'ah bản đồ chặt chẽ khắc ở trong đầu.
Steve quay đầu lại nhìn Clark liếc mắt một cái, thấy hắn gật đầu mới yên tâm đi vào thư viện.
Thư viện cũng không có trông coi nhân viên, trừ bỏ mỗi ngày quét tước thời gian, thư viện đều sẽ không có nhân viên công tác đến đây, mượn thư bọn họ thân phận bài độ cũng sẽ tự động ký lục, trang giấy dùng cũng là đặc chế tài liệu, không cần lo lắng hư hao, này cũng phương tiện bọn họ hành sự.
Mọi người tứ tán mở ra, mỗi người các phụ trách một mảnh khu vực.
Bruce Banner bị phân đến tận cùng bên trong chỗ ngoặt chỗ, so với những người khác hắn không có gì cao siêu điều tra kinh nghiệm, nhưng đối với điều tra thư tịch loại này, hắn nhưng thật ra thuận buồm xuôi gió, chỉ là hơi chút lật xem mấy quyển liền biết khu vực này giảng chính là cái gì.
Hắn đi đến chỗ sâu nhất, cầm lấy một quyển sách, quả nhiên là giảng thuật Teyvat quốc gia, nhưng xem miệng lưỡi hẳn là tràn ngập Khaenri'ah chủ quan phán đoán.
Quyển sách này kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu Teyvat tồn tại quốc gia, Bruce Banner khép lại thư, thiên lý quả nhiên không ngừng hủy diệt một quốc gia, nhưng hủy diệt nguyên nhân lại là cái gì, cuối cùng nàng vì cái gì sẽ ly kỳ mất tích, điểm đáng ngờ thật sự là quá nhiều, sở hữu manh mối không ngừng đan chéo ở bên nhau, chậm rãi ở trong đầu cuốn thành một đoàn, hoàn toàn đã không có manh mối.
Bruce Banner thở dài, xoay người rời đi nơi này, dư lại thư cũng không có xem tất yếu.
Mỗi người đều chiếm cứ thư viện một góc, hắn không hảo tự tiện nhúng tay, lập tức đi đến góc chỗ sô pha, phóng không chính mình tư duy, hắn muốn một lần nữa sửa sang lại hạ đã biết manh mối.
Mới vừa nhắm mắt lại liền nghe được, giày da cùng sàn nhà chi gian thanh thúy đánh thanh, Bruce Banner không khỏi mở mắt ra, vì bảo trì an tĩnh bọn họ không có người xuyên giày da, kia thanh âm này lại là từ nơi nào phát ra.
"Đội trưởng, phía bắc đã điều tra qua không có khác thường."
Bruce Banner hơi không thể nghe thấy sửng sốt, nhanh chóng đứng lên, đem lỗ tai dán đến trên vách tường.
"Kia hiện tại chỉ còn lại có quảng trường không có điều tra qua."
Thanh âm nghe tới thực xa lạ, Bruce Banner nỗ lực hồi tưởng bọn họ hai ngày này nhìn thấy Khaenri'ah người, không có có thể cùng chi đối ứng, nhưng từ hai người đối thoại đại khái có thể phỏng đoán ra bọn họ hẳn là Khaenri'ah hộ vệ đội.
"Mặt khác mấy quốc đồng dạng k hông có tin tức truyền đến."
"Ân." Nam nhân thanh âm tạm dừng hạ, qua mau một phút mới tiếp tục nói: "Quảng trường buổi chiều còn có thi đấu, buổi tối lại qua đi điều tra một lần, mặt khác ngũ quốc hẳn là cũng sẽ phái người, chúng ta trước chuẩn bị sẵn sàng."
"Tiến sĩ ngươi......"
Bruce Banner đem ngón trỏ chất đến miệng trước, ý bảo đối phương an tĩnh.
Steve phóng nhẹ bước chân, vị trí này xem như thị giác manh khu, hắn mới từ chỗ ngoặt ra tới, không thấy rõ Bruce Banner động tác, nhưng lúc này cũng phản ứng lại đây.
Răng rắc!
Cách vách cửa mở, nghe tiếng bước chân nhân số hẳn là không ít, tiếp theo bọn họ nghe thấy được một đạo quen thuộc thanh âm: "Điều tra thế nào?"
Là Lumine, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, ngừng thở lẳng lặng nghe cách vách truyền đến thanh âm.
"Báo cáo điện hạ, đã bước đầu bài trừ quá Khaenri'ah không có phát hiện bất luận cái gì dị thường."
"Lumine hiện tại chỉ còn lại có quảng trường, chúng ta dự bị buổi tối đi bài tra." Nam nhân trầm ổn thanh âm ở trong phòng vang lên.
Phòng an tĩnh xuống dưới, cách một hồi, Lumine mới chậm rãi há mồm: "Vừa lúc ta là tới cùng ngươi nói chuyện này, hôm nay thi đấu ở 7 giờ rưỡi kết thúc, 8 giờ quảng trường liền sẽ không có bất luận kẻ nào, các ngươi 8 giờ rưỡi cùng mặt khác ngũ quốc người hội hợp."
"Đúng vậy." công đạo xong, Lumine cũng không có nhiều hơn dừng lại, lục tục cách vách phòng hoàn toàn đã không có thanh âm.
Natasha: "Có cái gì tân phát hiện?"
"Bọn họ hẳn là đang tìm cái gì đồ vật." Bruce Banner cơ hồ nghe xong toàn bộ hành trình, nhưng cũng không quá xác định bọn họ tìm chính là người vẫn là vật, "Chỉ sợ hôm nay buổi sáng Aether còn có Zhongli nói sự tình cũng là cái này, hiện tại sở hữu học viện đều tham dự trong đó."
"Zhongli cùng Xiao như vậy chiến lực đều liên lụy tiến vào, sự tình thực khó giải quyết." Dick nhớ tới hai người rời đi bóng dáng.
"Bọn họ 8 giờ rưỡi muốn ở quảng trường trung tập hợp." Steve cau mày bổ sung nói: "Chúng ta đi về trước thông tri những người khác, hôm nay buổi tối mọi người đều chuẩn bị tâm lý thật tốt, nói không chừng chúng ta cũng có thể bị liên lụy đi vào."
8 giờ rưỡi a.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ