55

49 4 0
                                    

"Các ngươi tra được cái gì?" Bruce Wayne khép lại ký túc xá cửa sổ, nhìn phía trước mấy người.
Giữa trưa Aether quả nhiên không có trở về, bọn họ giống ngày hôm qua giống nhau ở thực đường ăn cơm, Dick mấy người biểu hiện rõ ràng là phát hiện cái gì, tuy rằng Khaenri'ah học sinh đều tránh bọn họ, nhưng rốt cuộc không phải bọn họ địa bàn, vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng.
"Bruce ngươi tuyệt đối không thể tưởng được là cái đại phát hiện." Dick ở cằm so ra cái ' tám ' thủ thế.
Buổi sáng dự thi mấy người không khỏi ngồi ngay ngắn, "Cái gì đại phát hiện?"
"Teyvat hẳn là ném thứ gì, đến bây giờ còn không có tìm được." Dick chần chờ một cái chớp mắt, vẫn là tiếp theo đi xuống nói, "Bọn họ 8 giờ rưỡi muốn ở quảng trường tập hợp."
Tony dựa vào ở bên cửa sổ, gắt gao nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ con đường, nghe xong không khỏi nâng lên thủ đoạn nhìn mắt đồng hồ, hiện tại mới một chút nhiều khoảng cách 8 giờ rưỡi còn có bảy tiếng đồng hồ.
"Các ngươi như thế nào đạt được tin tức toàn quá trình nói một lần." Bruce Wayne trầm thấp tiếng nói quanh quẩn tại đây không tính rất lớn Aether gian bên trong.
"...... Bảy quốc gia đều nội tra qua, tất cả đều không có." Steve bình tĩnh chỉ ra, "Hiện tại ta nghiêm trọng hoài nghi Aether còn có Zhongli phải làm sự phỏng chừng cũng cùng cái này có quan hệ."
Tim vuốt cằm, "Jason có cùng ngươi đã nói cái gì sao?"
Dick chần chờ mà nhăn lại mi: "...... Có ý tứ gì?"
"Rất đơn giản, này rõ ràng là một chuyện lớn, liền tính không thông tri học sinh, cũng tổng hội có chút lời đồn đãi đi, Jason ở học viện đãi một vòng, hẳn là nghe nói qua đi."
Tim tạm dừng nửa giây, vẫn là nuốt xuống câu nói kế tiếp, nói không chừng học viện còn đem này làm như bình thường nhiệm vụ hạ phóng đi ra ngoài.
"Ta hiện tại liền cấp tiểu cánh gọi điện thoại." Dick lập tức móc di động ra.
Tim nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng nói: "Vẫn là làm Jason lại đây đi."
Dick cầm di động, gật gật đầu.
Barton một tay chống đầu, "Nói trừ cái này ra các ngươi còn phát hiện cái gì."
"Khaenri'ah sách báo phần lớn đều là vũ khí chế tạo." Natasha nhíu mày, hồi tưởng khởi nàng lật xem mấy quyển thư, "Nguyên lý đều nói thông, chúng ta có thể nếm thử làm ra tới."
"Nếu ở Teyvat là có thể làm được." Tony quay đầu, đem tầm mắt chuyển qua Natasha trên người, "Chỉ cần ra Teyvat liền tuyệt đối làm không được, tựa như phía trước Albedo đưa ta cùng Banner tiến sĩ mấy quyển thư giống nhau, nguyên lý cũng là được không, hoàn toàn dựa theo bước đi, nhưng cuối cùng làm ra tới một nồi nước."
Natasha nhìn về phía Bruce Banner, thấy hắn cũng đi theo gật đầu, này nhưng không xong, ở nhân loại xã hội trung Tony cùng Banner đã là vạn chúng không một thiên tài, ngay cả bọn họ cũng không có đầu mối, này nhưng không quá diệu a.
"Luyện kim thuật hẳn là cùng địa mạch có quan hệ, khoảng thời gian trước Gotham địa mạch hỗn loạn cũng chứng minh rồi nước Mỹ xác thật cũng tồn tại cái này khái niệm, hai người địa mạch cấu tạo bất đồng có lẽ đây là thất bại nguyên nhân." Bruce Wayne đưa ra kinh người phỏng đoán, "Mà những cái đó vũ khí lại không cần địa mạch tham dự, hẳn là có thể chế tạo ra tới." Nếu thật sự làm ra tới, liền phải nghĩ cách nghiên cứu khắc chế trang bị.
Tony ánh mắt sáng ngời, "Dù sao buổi chiều không có thi đấu, chờ Jason lại đây chúng ta đi thư viện, buổi tối lại nghĩ cách đi quảng trường."
Có thể ở thư viện triển lãm khẳng định đều là Khaenri'ah về hưu xuống dưới, nhưng không quan hệ cùng hiện tại dùng khẳng định có tương tự chỗ, chỉ cần bắt lấy điểm này tổng có thể làm ra một cái giống dạng phản trang bị.
Bruce Wayne cùng Tony Stark khó được tại đây một phương diện đạt thành ý kiến.
Thịch thịch thịch!
Mọi người cơ hồ cùng thời gian nhắm lại miệng, tiếp theo động tác nhất trí nhìn phía ký túc xá môn.
"Cho ta mở cửa."
Dick sửng sốt, nhìn di động bắn ra tới tin tức, không thể tin tưởng xoa nhẹ hạ đôi mắt, thật là Jason a, nhưng hắn treo điện thoại không đến một phút a.
Thấy không ai đáp lại lại gõ cửa vài cái lên cửa, đồng thời lại cấp Dick đã phát điều tin tức qua đi.
"Nhanh lên! Mở cửa!"
Dick bất đắc dĩ đứng lên, vòng qua một đám người, chạy nhanh đi mở cửa.
Mọi người tầm mắt đi theo Dick di động, là ai?
Dick không tiếng động mở miệng, "Jason."
Nhanh như vậy?!
Mở cửa, ăn mặc một thân hắc Jason cau mày, không kiên nhẫn cầm di động, một phen cuồng oanh loạn tạc, cảm thụ được từ túi truyền đến chấn động, Dick cong môt chút khóe môi.
"Tiểu cánh ngươi tới cũng quá nhanh, như vậy muốn gặp ta a." Hắn mang theo tươi cười nhường ra huyền quan, "Ca ca biết tâm ý của ngươi, nhưng lần sau không cần sốt ruột."
Jason phẫn nộ ngẩng đầu, nhưng ngại với hành lang vẫn là công cộng khu vực, hắn trước nhịn xuống, chờ vào nhà lúc sau, trực tiếp hướng Dick bụng ra quyền, "Không cần khách khí."
Dick nhất thời không bắt bẻ, bất đắc dĩ thừa nhận rồi này một quyền.
Đánh ra một quyền sau, tâm tình đều biến hảo, nhìn một phòng người, Jason cũng không so đo Brook Wayne hướng hắn di động trang bị nghe trộm phần mềm sự, "Người rất toàn a."
Tùy tay đem án thư bên ghế dựa kéo qua tới, ôm lưng ghế, quay người khóa ngồi ở trên ghế, lay động nhoáng lên: "Nói đi, các ngươi tìm ta chuyện gì."
"Tiểu cánh ngươi trả lời trước ta, ngươi là như thế nào làm được nhanh như vậy chạy tới."
Dick hướng ra phía ngoài nhìn chung quanh vài giây, cuối cùng hết hy vọng đóng cửa lại. Hắn nghĩ như thế nào đều tưởng không rõ hắn là như thế nào làm được, Tony vị trí xem bên ngoài nhìn không sót gì, nếu là phát hiện Jason thân ảnh, hắn đã sớm nhắc nhở.
Jason cầm lấy Vision quơ quơ, "Ký túc xá lầu một nào có cái truyền tống miêu điểm các ngươi không thấy được sao? Tuy rằng Khaenri'ah không cùng học viện khác giao lưu, nhưng chuẩn bị miêu điểm vẫn phải có."
Teyvat tuy rằng không có ô tô phi cơ, nhưng mỗi đống kiến trúc thượng đều trang bị một cái miêu điểm. Đối với có được Vision người tới nói, là tương đương nhanh và tiện, tuy rằng chỉ giới hạn trong học viện bên trong, nhưng Jason lại không phải Teyvat người, chờ tốt nghiệp hắn liền hồi nước Mỹ không phải được rồi sao?
Bruce Wayne ho khan một tiếng, "Jason học viện bên trong có hay không kỳ quái sự phát sinh."
"Tỷ như đâu?"
"Học viện có hay không điều tra quá các ngươi phòng, hoặc là hạ phát quá cùng loại nhiệm vụ sao?" Tim chạy nhanh bổ sung nói.
Tuy rằng con dơi một nhà còn không có hoàn toàn hòa hảo, nhưng Jason vẫn là nâng lên cằm hảo hảo hồi ức một phen, sau đó chậm rãi lắc đầu, "Liyue không có gì dị thường, mỗi ngày sinh hoạt thực bình đạm, nếu thực sự có chuyện này khẳng định sẽ nháo phiên, đến nỗi cùng loại nhiệm vụ kia cũng không có."
Mỗi ngày nhiệm vụ không phải đánh phía nam quái chính là phía tây, dư lại chính là một ít chạy chân nghiệp vụ, Jason nuốt xuống câu này phun tào.
Nói đến phun tào, Jason đột nhiên ngẩng đầu.
"Tiểu cánh ngươi là nghĩ đến cái gì sao?" Dick nhìn Jason động tác không xác định mở miệng.
"Xingqiu phía trước có cùng ta nói rồi, có cái ủy thác là hỗ trợ tìm đồ vật tới, hắn oán giận thật nhiều thứ." Jason lại bổ sung một câu, "Nghe Xingqiu nói nhiệm vụ lần này mỗi cái phân viện đều có, chỉ có hai cái danh ngạch, hơn nữa vẫn là mặt trên trực tiếp phân phối, Liyue là Xingqiu cùng Chongyun học viện khác ta cũng không biết."
Quả nhiên! Là ném đồ vật, rốt cuộc là thứ gì, làm mọi người coi trọng như vậy.
"Lão sư trong khoảng thời gian này cũng thường xuyên mở họp sao?" Bruce Wayne không yên tâm lại hỏi một câu.
Jason mím môi, tính làm cam chịu.
Vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng, là bởi vì thi đấu duyên cớ, nhưng hắn như thế nào không nghĩ tới có thể ở học viện làm lão sư, giống nhau đều là mỗi cái quốc gia quản lý nhân viên, một cái đối với bọn họ tới nói không quan trọng gì thi đấu như thế nào sẽ dẫn tới bọn họ như thế coi trọng.
"......" Tony nhăn lại mi, trong lòng mạc danh hoảng loạn lên, tổng cảm giác bọn họ sẽ liên lụy đi vào, "Thi đấu xong chúng ta chạy nhanh đi, ta có một cổ dự cảm bất hảo."
Bruce Wayne gật gật đầu, nếu là không có như vậy khó giải quyết, hắn còn nghĩ đi tra xét một chút, nhưng hiện tại toàn bộ Teyvat đều đã nhập cục, bọn họ vẫn là không cần cùng làm việc xấu.
"Tony ngươi như thế nào có thể nói ra tới đâu, nói ra khẳng định sẽ thực hiện." Barton ngẩng đầu lên, nhìn cửa sổ thượng Tony, trêu chọc nói.
Mặc kệ những lời này có hay không an ủi đến Tony, nhưng hiện tại bầu không khí xác thật không có vừa rồi ngưng trọng.
"Teyvat sự cùng chúng ta không quan hệ." Tony nhảy xuống cửa sổ, "Hiện tại quan trọng nhất chính là đi thư viện, đi xem những cái đó bản vẽ."
Steve: "Còn có một ngày nhiều thời giờ, cũng đủ đem những cái đó bản vẽ nhớ kỹ."
Một đám người mênh mông cuồn cuộn rời đi ký túc xá, gấp không chờ nổi chạy về phía thư viện.
Nhìn này nhóm người bóng dáng, Jason chọn hạ mi, cũng theo đi lên, bất quá hắn không phải nhớ những cái đó bản vẽ, hắn là thật đi đọc sách, hắn đối với Teyvat không có như vậy cảnh giác thậm chí là có chút thiên hướng bọn họ, rốt cuộc Teyvat cứu hắn một mạng.
******
"Superman xác định các ngươi đi vào thời điểm, phụ cận không có người?" Bruce Wayne gắt gao nhìn chằm chằm phía trước hai tòa kiến trúc.
Chuyện này nghĩ lại hạ lên, quá nhiều lỗ hổng, nếu là Bruce Banner nghe lén đến, kia theo lý mà nói Superman khẳng định cũng sẽ nghe được, vì cái gì Superman một chút phản ứng cũng không có, như vậy chuyện quan trọng như thế nào sẽ ở một khu nhà công cộng kiến trúc bên phòng thương lượng.
Clark Kent nhắm mắt lại cẩn thận cảm thụ chung quanh động tĩnh, không buông tha một chút ít, lại không ngừng kiểm tra chính mình ký ức, khẳng định gật đầu, "Hiện tại trạng thái cùng buổi sáng hoàn toàn giống nhau, không có người ở phụ cận."
Bruce Wayne hít sâu một hơi, đem nghi hoặc áp đến đáy lòng, hiện tại có thể làm chính là nhớ kỹ này đó bản vẽ.
Nếu Teyvat là thật sự, kia bọn họ khẳng định sẽ không ở bên cạnh lớn tiếng mưu đồ bí mật, nhưng Teyvat không tồn tại, nếu không phải Ellen cũng đủ không biết xấu hổ, nơi nơi ăn vạ, bọn họ đều sẽ không có quá nhiều giao thoa, nhưng ai làm ban đầu xây dựng độ, chỉ có bọn họ có thể trướng a, quản chi sau lại không cần bọn họ, nhưng Ellen cũng theo bản năng kéo bọn hắn nhập cục, gia thêm ấn tượng luôn là không sai, muốn trách thì trách hệ thống đi, tất cả đều là nó sai.
******
Đoàn người ở thư viện ngây người một buổi trưa, mới miễn cưỡng đem những cái đó bản vẽ ký lục xuống dưới, khác không nói bọn họ đối Khaenri'ah cảnh giác tuyệt đối trướng, Khaenri'ah khoa học kỹ thuật trình độ rõ ràng siêu việt Teyvat mặt khác quốc gia, bọn họ thậm chí còn có nghiên cứu phát minh thành công máy móc sinh mệnh, luyện kim sinh mệnh cũng là nhiều đếm không xuể, Khaenri'ah diệt vong nguyên nhân chỉ sợ bọn họ bản thân cũng phiết không sạch sẽ.
"Đi thôi." Bruce Wayne giơ tay nhìn thời gian, đem trong tay thư nhét trở lại kệ sách.
Tony lưu luyến nhìn những cái đó thư, nếu không phải thư viện 6 giờ liền đóng cửa, hắn có thể đợi cho bọn họ rời đi Teyvat kia một ngày, các ngươi Khaenri'ah người đều không đọc sách sao, nào có 6 giờ đóng cửa!
"Ngày mai chúng ta còn có cả ngày thời gian." Steve vỗ vỗ bả vai.
Tony nhìn mọi người rời đi bóng dáng, chỉ có thể tâm bất cam tình bất nguyện rời đi, ngày mai là có thể nhìn đến, nhưng này trung gian chính là mười hai tiếng đồng hồ, tất cả đều lãng phí.
"Một hồi ngẫm lại thử xem thực đường......" Dick nói còn chưa nói xong, đã bị bên ngoài người tịch tư thế cấp trấn trụ.
"Các ngươi nói bọn họ là tới bắt ai đâu?" Barton quay đầu lại muốn tìm kiếm bọn họ đáp án.
"Thư viện chỉ có chúng ta, ngươi nói là tới bắt ai." Tony mắt trợn trắng, sắt thép khôi giáp không biết khi nào mặc ở trên người, lòng bàn tay pháo cũng nhắm ngay phía trước đại quân.
Hai bên giương cung bạt kiếm, nhưng chậm chạp đều không có động thủ.
"Liền nhìn mấy quyển thư liền phải đem chúng ta bắt lại, thật nhỏ mọn a." Dick nhỏ giọng phun tào nói.
Tuy rằng bọn họ đều thực oan, nhưng nhất oan tuyệt đối là Jason, hắn thật là cái gì cũng chưa làm a, hôm nay so xong tái hắn tính toán cho chính mình phóng thiên giả, lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt thư, tĩnh hạ tâm chuẩn bị đọc thời điểm bị Dick lôi đi đương cu li.
"Không bằng cho ta cái mặt mũi, đại gia đều thối lui một bước."
"Kaeya đội trưởng."
Thanh âm từ cuối cùng phương vang lên một đạo thanh âm, học viện phòng vệ đội nhường ra một con đường lộ.
Kaeya tiếp được ném tại nửa Aether tiền xu, "Các ngươi yên tâm đại gia quen biết một hồi, chỉ là lệ thường kiểm tra."
Bruce Wayne nhìn Kaeya liếc mắt một cái, buông xuống trong tay vũ khí, chủ động đi lên trước.
Kaeya đối với Mondstadt kỵ sĩ đưa mắt ra hiệu, bọn họ cũng nhanh chóng minh bạch Kaeya đội trưởng ý tứ, sôi nổi đi lên trước, đem siêu cấp anh hùng đoàn người trói lại lên.
......
Jason nhìn bị trói đi đoàn người, trống không lắc lư là trên đường liền thừa hắn một người, bực bội xoa nhẹ đem đầu tóc, cho nên hắn hôm nay là làm gì tới.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Thiếu canh một ngày mai bổ thượng, rốt cuộc nghỉ, cảm ơn đại gia đầu lôi cùng dinh dưỡng dịch

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ