" Nếu mọi người mà chơi trò Uno thì Taehyung ẻm kiểu gì cũng thua thôi. "
Jin hyung cười lớn ngồi xuống xôm tụ với các thành viên sau khi được Jiminie gõ cửa mời gọi.
Đồng hồ lúc này đã điểm 9 giờ 45 phút, khoảng thời gian thích hợp để quây quần bên nhau. Đối với những người có biệt danh cú đêm như họ thì việc thức đêm, ngủ muộn là chuyện cơm bữa nên để cho không gian và thời gian trôi qua không lãng phí, thêm êm đềm thì họ sẽ tiếp tục nghĩ trò để chơi.
" Chúng ta chơi trò này sẽ phân định việc mai ai là người phải rửa chén. "
Namjoon hyung giải thích, hôm nay anh trưởng nhóm đã lăn lộn một ngày ở trong khu vực nấu ăn, thật muốn có một ngày để nghỉ ngơi nên dù bất kể là trò chơi nào thì người thua vẫn phải đi rửa chén.
" Rửa chén thôi sao? Phạt uống rượu nữa được không? "
Min Yoongi đang ngậm rượu, đã lâu lắm rồi mới được uống thỏa thích nên không thể bỏ lỡ ý muốn của mình. Yoongi cũng cá chắc mấy anh em không ngại việc phạt uống rượu này đâu.
" Được đó hyung! Nhưng mà phạt uống bao nhiêu? "
Jimin phấn khích hỏi, dẫu hình phạt có là cái gì thì cậu bạn vẫn tự tin mình chiến thắng ba cái trò này.
" Bao nhiêu hả?.. Chừng nào thì mọi người thấy đủ? "
" Mọi người! "
Taehyung hí hửng đi từ trong phòng ra, trên tay cầm một cái hộp gì đó trông thần thần bí bí. Điệu bộ nhí nhảnh đáng yêu dưới lớp áo pijama thiệt thành công gây sự chú ý của ai đó đang ngồi dựa người vào thành ghế.
" Taehyungie mang theo gì thế? "
" Mọi người nghe qua trò chơi Truth or Dare chưa? "
Taehyung cười mờ ám hỏi, lại ngồi xích gần Jin hyung, giơ bộ bài ra cho mọi người coi.
" Ây chà! "
" Trong đây có hình phạt tương ứng đấy ạ! Nếu không thể trả lời được hoặc không thực hiện thử thách được thì sẽ phải uống bao nhiêu rượu đó. "
" Thiệt sao? Em đã mua nó ở đâu thế? "
Jung Hoseok bất ngờ, cầm bài từ trên tay Taehyung mở ra cùng mọi người xem.
" Một người bạn đã cho em. "
Taehyung vừa nói vừa đưa tay về phía sau đầu chỉnh sửa phần tóc ở gáy theo thói quen, trông em nôn nóng, ánh mắt chớp nháy có biểu hiện như giấu như không phát hành tín hiệu đến người nào đấy có chiếc khuyên môi màu bạc ngồi ở đối diện.
" Vì em đã nghe lời đề nghị của Suga hyung nên em mới mang bộ bài này ra á. ", Taehyung chỉ vào Yoongi.
" Trong đó có nhiều câu hỏi khó không Taehyung? "
Namjoon cùng những người cùng hướng ngồi cạnh nhau ngó qua một lượt. Để không mất vui, không bị lộ hết câu hỏi lẫn thử thách thì mọi người chỉ xem ở ngoài bìa hộp, không đụng đến thẻ bài bên trong.
" Em chưa chơi nên không biết nữa. "
Taehyung thành thật khai báo, ẻm được đưa lại thôi chứ hoàn toàn chưa chơi thử lần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ° Alluring.
Fanfic" Love means u never have to say u're sorry " about my TaeKook, note: KookV/KookTae. ° This is my idea so don't take it anywhere, have fun reading, no offensive comments. Thanks!