- Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho chúng ta. - Jor nói, với một nụ cười hạnh phúc.
- Đúng thế. Hôm nay là một ngày đẹp cho những hoạt động ở bể bơi. - Ann nhận xét và quay sang nhìn con gái. - Bạn gái con có phiền không nếu mẹ đi bơi một chút?
Mon đỏ mặt. Đây là lần đầu tiên bố mẹ cô dùng từ 'bạn gái' để nói về Sam kể từ khi họ quay lại. Đúng là họ là một cặp, nhưng nghe cũng cảm thấy hơi kỳ lạ sau một thời gian dài không dùng đến. Nó làm cho cô ấy rất vui khi nghe thấy.
- Con chắc là cô ấy sẽ không có vấn đề gì đâu. Nhưng, mẹ có mang theo đồ bơi để xuống bể bơi không? - mẹ cô gật đầu.
- Oh, mẹ có mang. Và mẹ cũng có mang một cái đến cho con.
Điều đó càng khiến Mon bối rối hơn, nhưng không có nhiều thời gian để nghĩ về nó khi cánh cửa nhà Sam mở ra và cô gái tóc nâu xuất hiện phía sau cánh cửa, với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.
- Xin chào. Chào mừng đến nhà con! - Sam sung sướng reo lên. Mon bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của cô ấy và thậm chí còn cười tươi hơn.
- CHÀO. Cảm ơn vì đã mời chúng tôi, Sam. - Jor mỉm cười với cô và cô gái tóc nâu cúi chào ông.
- Hân hạnh. Hôm nay hai bác thế nào? - cô hỏi cả bố mẹ người yêu dù đang nhìn Ann. Người phụ nữ lớn tuổi hơn cũng mỉm cười với cô.
- Khỏe. Cảm ơn con đã hỏi thăm.
Những nụ cười và những lời tốt đẹp đó khiến Mon thư giãn đôi chút. Đúng là họ đã gặp nhau trước đây, nhưng cô sợ mẹ cô vẫn còn một chút phòng thủ đối với Sam. Tuy nhiên, có vẻ như cả bố mẹ cô đều thực sự hạnh phúc khi gặp bạn gái của cô và điều đó khiến cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.
- Mời vào. - Sam nói, tay chỉ vào trong nhà. Bố mẹ của Mon bước vào và hai người phụ nữ bị bỏ lại phía sau. - Xin chào cô gái xinh đẹp. - cô gái tóc nâu dùng giọng điệu dụ dỗ Mon đang đỏ mặt sau câu nói đó.
- Chào cưng. - nó đến mà không cần suy nghĩ, nhưng nó thật tuyệt và khiến Sam mỉm cười. Cô lại gần và hôn lên môi Mon vài giây.
- Hôm nay em thật đẹp. - cô nhìn người phụ nữ từ đầu đến chân để chiêm ngưỡng chiếc váy hoa mà cô ấy đang mặc. Cô ôm cô ấy vào lòng bằng eo, cố gắng giữ cô ấy lại gần.
- Em không cần phải nói với chị rằng chị trông thật quyến rũ, bởi vì chị luôn như vậy.
Mặc dù lẽ ra cô phải mong đợi điều gì đó như thế, Sam đỏ mặt. Trong một thời gian dài, không ai nói những điều như thế với cô ấy một cách tán tỉnh và gợi cảm, vì vậy cô đã quên mất cảm giác đó tuyệt vời như thế nào. Đặc biệt là đến từ Mon, người luôn có một cách độc đáo khiến cô cảm thấy được quan tâm và yêu thương. Mon để ý đến khuôn mặt đỏ ửng của bạn gái. Nhưng, trước khi cô có thể đưa ra bất kỳ nhận xét nào liên quan đến việc cô nghĩ cô ấy dễ thương như thế nào, Sam đã hôn cô một lần nữa. Thời gian đó, với nhiều đam mê và khao khát hơn. Mon đắm chìm trong đôi môi của cô gái tóc nâu, giống như cô đã từng rất nhiều lần trước đây. Cô không bao giờ có thể hài lòng với họ và cô không thấy đủ. Vì cô muốn giữ cảm giác như vậy đến hết đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomansaỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...