Kabanata 44
Content Warning: This chapter contains a graphic and explicit scene of a sexual nature. Reader discretion is advised.
“Oh…” napapikit ako at dinama ang mainit niyang haplos sa akin.
Haplos pa lang iyon pero kung maka-react ang katawan ko ay parang kilalang-kilala niya ito.
He slowly carresed my jaw with his big and veiny hands at saka niya ako tinalikod at hinarap sa salamin. He traced the curve of my body while looking intently at me in the mirror.
Hindi ko maintindihan ang katawan ko. Parang may sariling isip at mapaghanap ito sa bawat haplos na ibinibigay ni Caden. Parang uhaw na uhaw. Bawat haplos niya, kahit mababaw o madiin, mabilis nitong sinisilaban ang kung anong init na nagtatago sa kaloob-looban ko.
“Do you like it?” bulong niya.
Napapikit ako dahil ramdam na ramdam ko ang init na nagmula sakaniya. His touch continued to glide over every curve of my body, and I felt as though I might drift into a trance. Then, his hand began to caress my chest.
Fuck!
“C-caden…”
He chuckled a bit. “Hmm? You like it?”
Gusto kong humarap sakaniya, pero pinirmi niyang maigi ang katawan ko sa kama habang nakaharap sa malaking salamin kung saan kita ang repleksyon naming dalawa.
Napalunok ako at walang hiyang sumagot.
“Y-yes…”
Gusto kong hawakan niya ako. Gusto kong haplusin niya ang bawat parte ng katawan ko at hindi ko alam kung bakit ganito na lang din ang init na nararamdaman ko. Tang ina!
He smirked and slowly lowered his lips to whisper to me, still staring at our reflection in the mirror.
And goddamint! Look at those dangerous eyes!
“Uh-huh. But I’m still pissed, and it’s not helping that you’re fucking me with your eyes.”
“W-what?” I said in between my laugh. “I'm not eye-fucking you. I don't even know what it looks like. And why are you pissed?”
“Oh, yeah? Do you want me to show you?”
“W-what… I don—”
“Just say you want it.”
“I already said ye—”
Dumiin ang hawak niya sa bewang ko. Mula sa likod ko ay nararamdaman ko na ang lumalaking umbok na nagmumula sakaniya.
Oh, shit!
“Hmm.” Tumigil siya saglit at hinila ng bahagya ang buhok ko. Hindi iyon masakit pero mas lalo niyon sinisalaban ang init sa akin. “And you also let that boy touch you, huh?”
He didn’t take his eyes off of me in the mirror as he bit my ear. My lips parted in shock! Parang may dumaloy na kuryente mula sakaniya papunta sa akin.
Hiningal ako. Lumunok ako ng tatlong beses at tinignang muli ang ayos naming dalawa sa salamin.
“T-that boy?”
“Nakalimutan mo na agad?”
Bigla kong naalala ang party. Wala naman akong ibang kasama noon kundi si Yuri. Teka… si Yuri?!
Kumunot ang noo ko. Gusto kong umikot para maharap ko siya pero bigla niyang kinagat ang leeg ko. Napaungol ako roon at napahawak nang mahigpit sa bedsheet.
BINABASA MO ANG
Scattered Pieces (Alma Mina Series #1)
Fiction généraleStatus: Ongoing Posted: May 10, 2023 Action | Romance | Crime