【 hạ lấy ngày 】 chờ đợi tiếp theo cái mùa xuân

0 0 0
                                    

https://yigubigu95429.lofter.com/post/76338ff6_2bbc0c80f

Đối với hạ lấy ngày mà nói, tốt nhất thời cơ giống như vẫn luôn không có đã đến.

Các ngươi là không có huyết thống quan hệ thân huynh muội, là cùng ở ở dưới một mái hiên thân nhân, hắn tuân thủ nghiêm ngặt trụ huynh muội điểm mấu chốt, có rất nhiều thời khắc, hắn nhìn ngươi tình đậu sơ khai bộ dáng, tưởng cùng ngươi chọn lựa minh này hết thảy, rồi lại ở nhìn đến ngươi không hề phòng bị miệng cười khi, trấn an chính mình, thôi bỏ đi, tóm lại là người một nhà, về sau luôn có thời cơ.

Ngươi thi đại học mấy ngày nay, hạ lấy ngày cố ý nghỉ phép về nhà, từ hắn thi đậu cách vách thị đại học, các ngươi gặp mặt liền ít đi lên, đặc biệt là cao tam lúc sau, ở trên di động liên hệ cũng không thể tránh khỏi giảm bớt.

Thi đại học xong sau, ngươi nói với hắn đêm nay chuẩn bị vãn một chút về nhà, hắn hỏi ngươi có cần hay không hắn tới đón, ngươi xua xua tay nói không cần, sẽ có người đưa ngươi về nhà.

Hắn làm bộ trêu ghẹo, kỳ thật thử, là ngươi bằng hữu sao? Hắn muốn hỏi chính là, là ngươi bạn trai sao?

"Hạ lấy ngày, ngươi nói bậy cái gì đâu, thiếu ồn ào a" hắn nhìn ngươi đựng đầy xuân thủy đôi mắt, nhạy bén mà nghe ra lời nói ngoại chi âm, còn không phải, về sau khả năng sẽ là.

Tụ hội có ngươi thích nam sinh, nghe nói hắn thích thanh thuần quải, ngươi chọn lựa một cái cắt vừa người thiển sắc váy liền áo, hắn tưởng, tính, kia hắn liền thu hồi này đó đen tối tâm tư, từ đây chỉ đương ngươi hảo ca ca, chính là này váy, thực sự đoản có chút chướng mắt.

Hắn tưởng dời đi mắt, nói nhắm mắt làm ngơ, nhưng hắn quá mấy ngày muốn đi, hắn lại tưởng nhiều xem ngươi một hồi.

Cùng lắm thì......, tính, về sau cũng là trường kỳ ngốc tại lâm không thị, một năm có thể thấy ngươi vài lần đâu, hà tất nói ra hư tâm tình của ngươi.

Nhưng ngày đó ngươi khóc lóc về nhà, hắn đau lòng rất nhiều, lại khó tránh khỏi may mắn, hắn ý thức được chính mình ti tiện.

Ngươi vào đại học sau, đứt quãng từng có vài đoạn luyến ái, đáng tiếc đều gặp sai người, luôn là lấy thảm thiết kết cục xong việc, mỗi lần vì tình gây thương tích thời điểm, mặc kệ ở nơi nào, hạ lấy ngày tổng hội tiếp ngươi về nhà, "Lại như thế nào thương tâm, ngươi cũng là muốn cùng ca ca về nhà, muội muội" cuối cùng hai chữ bị hắn kêu lại nhẹ lại chậm, ngươi trái tim run rẩy.

Nhưng uống thực sự có chút nhiều, khống chế không được, ngồi ở lề đường thượng khóc rống, hắn đơn giản ngồi xổm xuống, vén lên ngươi hồ ở trên má tóc, móc ra khăn giấy lau ngươi trên mặt nước mắt cùng hoa rớt trang, ma xui quỷ khiến, hắn che lại ngươi mắt, hôn lên ngươi phát đỉnh.

Nụ hôn này quá nhẹ, quá ngắn, giống con bướm chấn cánh dừng ở ngươi phát gian, nhưng hiện tại là mùa thu, nơi nào tới con bướm?

Ngươi bị nụ hôn này sợ tới mức rượu đều tỉnh, nhưng vẫn cứ không dám trợn mắt, vì không cho hắn phát giác khác thường, ngươi nhắm mắt lại gào khan, hiện tại còn nào có tâm tư tưởng ngươi kia ngoại tình bạn trai cũ? Ngươi mãn đầu óc đều là hạ lấy ngày rốt cuộc suy nghĩ cái gì?

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now