Luật rừng - Anonymous

20 3 0
                                    

Có ý xấu Satoru Gojo, niên thượng, song tính hổ, động vật hóa, thực ma huyễn giả thiết, liếm huyệt khẩu giao linh tinh

Itadori Yuuji cẩn tuân huynh trưởng trướng tương đánh tiểu dặn dò, tiểu tâm luôn mãi mà hành tẩu ở thâm u rộng đại trong rừng cây.

"Một, không thể ăn nhan sắc diễm lệ mê người quả tử, càng muốn ăn càng không thể ăn, bởi vì có thể là quả yêu quấy phá."

Cho nên dọc theo đường đi tiểu lão hổ chỉ ăn mộc mạc thực dụng trái cây, tuy rằng không thể ăn, nhưng là bảo mệnh nột.

"Nhị, vô luận như thế nào, đừng làm người khác biết ngươi chân thân, nhớ kỹ! Vạn nhất bị nhân loại theo dõi, liền không thấy được huynh trưởng biết không?"

Cho nên tiểu lão hổ rưng rưng thu hồi lỗ tai cùng cái đuôi, đáng tiếc, ngủ trưa không thể gối ngủ.

"Tam, cũng là quan trọng nhất! Vạn nhất có cái quái đại thúc có bạch mao ——"

"A!" Itadori Yuuji thật sự khiếp sợ, bởi vì hắn nhất định phải đi qua chi trên đường hoành một người!

Hảo —— lớn lên một cái người. Hoàn toàn chặn đường đi liệt, Itadori Yuuji rón ra rón rén mà ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng chọc chọc người nọ đầu, màu trắng, thật xinh đẹp nhan sắc...... Là báo tuyết?

Ai ngờ người nọ giật giật, Itadori sợ tới mức thu hồi tay.

Hè nóng bức nóng bức, lâm thâm ngược lại mát lạnh, khả năng càng ngày càng tới gần vị kia Sơn Thần nơi ở đi.

Itadori Yuuji có điểm đau đầu, không biết làm sao, vị kia Sơn Thần chết sống không đồng ý cùng bọn họ kia thủ lĩnh túc na nghị hòa, tuy rằng không khơi mào chiến tranh, nhưng là hai bên tận sức với ghê tởm lẫn nhau, làm đến tiểu động vật nhóm đáng thương hề hề, vì thế hắn liền chủ động xin ra trận tới nói cùng lạp.

Túc na không sao cả mà xua xua tay: "Vậy ngươi đi thôi, đừng cho kia tiểu bạch kiểm đương tiểu cẩu."

"Mới sẽ không, ta chính là lão hổ."

A, nói tiểu bạch kiểm, vị kia Sơn Thần rất đẹp sao? Biên như vậy tưởng biên cúi đầu, liền thấy không biết nhìn chằm chằm chính mình bao lâu chướng ngại vật trên đường tiên sinh.

"......"

A, hảo kinh tủng.

Thiếu chút nữa cho rằng vị này chướng ngại vật trên đường tiên sinh là Sơn Thần đâu.

Bất quá, Itadori có điểm mặt đỏ mà nhìn lại, xanh ngọc đôi mắt giống hắn ở trong hồ du lịch khi ở đáy hồ phát hiện hoa đoàn, lãnh diễm uyển chuyển, lúc ấy tưởng rút đi tới, giống như sặc thủy, tỉnh lại sau trướng tương vẻ mặt tức giận mà nhìn một cái màu trắng lắc tay, nghe nói là ân nhân cứu mạng lông tóc, lúc sau liền không có gì ấn tượng. Bất quá hiện tại hắn còn mang ở trên tay đâu.

Thuần trắng không tỳ vết lông tóc nhưng thật ra cùng chướng ngại vật trên đường tiên sinh rất giống, vì thế hắn ngồi xổm xuống thuận miệng lẩm bẩm: "Chướng ngại vật trên đường tiên sinh vì cái gì nằm ở chỗ này đâu......?"

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ