Nghênh ngang vào nhà - Anonymous

28 1 0
                                    

ntr phong vị, bối cảnh người qua đường đề cập

Khi đó Itadori Yuuji mới vừa kết hôn không lâu, bạn lữ là thượng tầng phân phối cho hắn Alpha đối tượng. Bọn họ phía trước không có cảm tình cơ sở, nhưng Itadori Yuuji thực dụng tâm mà tưởng kinh doanh hảo cùng bạn lữ quan hệ. Ở nhiệm vụ rất nhiều, hắn đem hết thảy xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, còn tưởng đem chính mình bằng hữu giới thiệu cho hắn một nửa kia.

Vì thế phục hắc huệ cùng đinh kỳ cây tường vi đã bị mời đến Itadori gia, đồng hành, còn có bọn họ cộng đồng lão sư Satoru Gojo.

Satoru Gojo ở cửa phòng mở ra một khắc liền phán đoán ra học sinh vị kia cái gọi là "Bạn lữ", cũng không thường xuyên ở nhà. Kệ giày bên cạnh bày biện phần lớn là Yuuji giày, chỉ có một đôi màu đen mềm đế dép lê số đo thiên đại, là nửa tân, có thể thấy được không có mặc vài lần. Trong phòng thành đôi vật phẩm rất ít, hoặc là nói, cơ hồ không có, trừ bỏ người khác đưa tân hôn lễ vật —— một đôi giá trị xa xỉ thủy tinh ly. Kia đối ẩm tử bị Itadori Yuuji đặt ở trữ vật quầy tối cao chỗ, xuyên thấu qua cửa kính có thể thấy, này thuyết minh chúng nó cũng không thường xuyên bị lấy ra sử dụng.

Trừ cái này ra còn có cái gì đâu? Còn có Satoru Gojo đưa lắc tay, mang ở Itadori Yuuji tay phải cổ tay; Satoru Gojo đưa gối đầu, hoành ở phòng ngủ trên giường lớn; Satoru Gojo đưa nước hoa, Itadori Yuuji mỗi ngày đều sẽ phun ở nhĩ sau; Satoru Gojo đưa tơ tằm áo ngủ, mỗi đêm cùng với hắn học sinh đi vào giấc ngủ.

Này ác liệt nam nhân đưa tân hôn lễ vật toàn bộ đều phải đưa đơn người.

Satoru Gojo ngửi được toàn bộ không gian tràn ngập thuộc về Yuuji ấm áp, khô ráo, bình thản hơi thở.

Mở cửa khi Itadori Yuuji ăn mặc hoàng bạch ô vuông tạp dề, một tay giơ cái thìa, nhiệt tình mà mời.

"A, các ngươi đều tới rồi? Mau mời tiến vào."

Đinh kỳ cây tường vi xông vào trước nhất, đối nhạt nhẽo trong nhà trang hoàng lời bình vài câu. Phục hắc huệ trầm mặc mà đi ở trung gian, cúi người đổi giày, giày chỉnh chỉnh tề tề song song bãi ở không có gì đáng ngại vị trí. Satoru Gojo ở cuối cùng, không nhanh không chậm, chờ Itadori Yuuji chủ động lại đây. Yuuji đi vào lão sư trước mặt, giúp hắn bỏ đi áo khoác quải hảo, lại đem hắn tay trái đề lễ vật kế tiếp.

"Đây là lần trước đi công tác mang về tới đặc sản, ăn rất ngon nga, chờ hạ Yuuji liền nếm thử đi."

Satoru Gojo nói.

"Nhất định lại là đồ ngọt đi," Itadori Yuuji thực tự nhiên mà nói tiếp, "Lão sư liền thích ngọt ngào đồ vật."

"Yuuji cũng là ngọt ngào nga."

"Satoru lão sư đừng lại khai ta vui đùa lạp."

Bọn họ không coi ai ra gì mà đối thoại, phảng phất sư sinh gian trêu chọc, lại giống tình nhân gian tán tỉnh. Phục hắc huệ ở bên cạnh nghe xong cái toàn bộ hành trình, hắn tưởng lão sư cùng học sinh, như vậy quan hệ thật là quá vi diệu. Bọn họ có thể sinh ra thân tình, có thể biến thành bằng hữu, thậm chí có thể yêu nhau.

Nó là như thế này khó có thể đoán trước, không ổn định quan hệ, sóng ngầm kích động vượt rào tâm tư cùng không đạo đức biên giới là như thế yếu ớt, bất kham một kích.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ