Cẩu huyết đã kết hôn nhược hổ có gia bạo tình tiết thận
Phục hắc huệ đuổi tới thời điểm, đinh kỳ cây tường vi đang bị nam nhân toàn bộ ôm vào trong ngực. Nàng một bên tức giận mắng một bên giãy giụa, thon gầy nam nhân có chút chế không được nàng, bị mang theo ngã trái ngã phải mà đong đưa, trong lúc hỗn loạn nâng lên cánh tay đi chắn đánh hạ tới cây lau nhà côn.
Phục hắc huệ hai tay nắm chặt thả ra ngọc khuyển, mặt lạnh lùng làm nó đi cắn người, thao cây lau nhà côn nam nhân bị cắn chân, nhảy chân đau rống: "Ngươi đã chết sao! Còn không mau tới cứu ta!"
Ôm đinh kỳ cây tường vi nam nhân lúc này mới buông tay, khập khiễng mà chạy về người nọ bên người ngồi xổm xuống, lại đối hung ác ngọc khuyển không thể nào xuống tay, nhìn một hồi nam nhân dậm chân trò hề, mới đem khẩn cầu ánh mắt đầu hướng phục hắc huệ.
Bị bên cạnh đinh kỳ chụp một chút, phục hắc huệ mày hơi hơi nhăn lại, ngón tay buông lỏng ngọc khuyển cũng tùng khẩu. Giây tiếp theo ngồi xổm trên mặt đất nam nhân đã bị đá phiên trên mặt đất, kia một chân không lưu tình, bị cẩu nha cắn ra máu loãng dính ở hắn trên cổ, nam nhân đau đến rụt hạ vai, bò lên thân trạm xa một chút.
"Lại tới một cái tiểu quỷ, ngươi cùng cái này nha đầu chết tiệt kia có phải hay không một đám, dắt chỉ cẩu vô pháp vô thiên! Kêu gia trưởng của các ngươi tới, cấp lão tử bồi tiền!" Kia bị cẩu cắn nam nhân trừu khí lạnh hùng hùng hổ hổ chỉ vào phục hắc huệ cùng đinh kỳ cây tường vi, từ túi quần móc di động ra kêu xe cứu thương.
Ở ngọc khuyển lần nữa cắn đi lên trước, đinh kỳ cây tường vi kéo lại phục hắc huệ, nàng lắc đầu, non nớt thanh âm tràn ngập hận ý: "Đừng động thủ, này súc sinh cho hắn đánh chính là vĩnh cửu đánh dấu."
Lúc này trong môn lại dò ra cái đầu, là cái lược hiện yêu khí thiếu niên, hai con mắt quay tròn đảo qua đã là bình tĩnh hành lang, lúc này mới đẩy cửa ra tới, vài bước chạy đến kia gọi điện thoại nam nhân bên người, thật cẩn thận bắt lấy hắn cánh tay.
Kia nam nhân thất thần mà vỗ vỗ hắn, mặt còn ở nhân đau đớn vặn vẹo, báo quá địa chỉ sau treo lên điện thoại, hướng về phía đứng ở cách đó không xa thon gầy nam nhân phân phó: "Đem này hai cái tiểu quỷ đều mang đi vào, cho ta hỏi thanh gia trưởng điện thoại, làm cho bọn họ cha mẹ lấy bồi thường kim tới lãnh người!"
Nam nhân lắc lắc đầu, nhưng lên tiếng người đã ở thiếu niên nâng hạ vào thang máy, nhìn dáng vẻ là muốn đi dưới lầu chờ đợi xe cứu thương.
Hắn không có đi bắt đinh kỳ cùng phục hắc, che lại bị đá thương cổ tính toán vào cửa, bị hai cái không đến ngực hắn cao tiểu hài tử kéo lại.
Làm sao vậy? Hắn xoay người hơi hơi nghiêng đầu, sợ hai người khó hiểu này ý, lại chỉ chỉ miệng mình, ý bảo chính mình không thể nói chuyện.
Nam nhân trên mặt cùng qua đi giống nhau lưu trữ lưỡng đạo đồng dạng vị trí sẹo, chỉ đã từng đây là liều chết chiến đấu khắc ấn, mà hiện tại xem ra, rõ ràng cùng khóe miệng ứ thanh giống nhau, đến từ vừa rồi người kia.
Phục hắc đầy ngập lửa giận, muốn hỏi đời trước đến chết đều ở chiến đấu thiếu niên như thế nào sẽ như vậy bao cỏ, bị trượng phu gia bạo cũng không dám đánh trả. Nhưng nam nhân trên mặt riêng triển lộ ra mặt đối hài tử ôn nhu cùng mới lạ làm phục hắc sửng sốt, hắn còn ở làm bộ lơ đãng mà dùng tay bát đã tới lớn lên tóc mái che khuất giữa mày vết sẹo, sợ dọa tới rồi thả chó cắn hắn trượng phu phục hắc huệ cùng vừa rồi mắng to hắn trượng phu đinh kỳ cây tường vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....