Chương 4: Có gì đó thay đổi

155 21 0
                                    


8 giờ sáng Mina mặc quần đùi áo thun mở cửa ga-ra, sắp xếp lại mọi thứ để bắt tay vào làm những tấm ván lướt sóng. Trước đây cô có từng làm rồi chứ cái này không có kinh nghiệm, làm không đúng kĩ thuật là hỏng cái ván ngay.

Ghim bản vẽ lên bảng gỗ trước mặt, đeo găng tay và kính bảo hộ vào cô bắt tay vào công việc ngay. Lấy tấm xốp polyurethane vật liệu chuyên dụng để làm lõi của tấm ván. Cô sắn tay áo lên dùng máy cưa cắt phần khung. Phần dư bị cắt thành sợi bay tung toé dưới đất.

Đang dở tay thì xưởng sản xuất có khách ghé thăm.

- Mina!

À thì ra vị khách họ Im theo lời hứa đã ghé qua xem xem cô làm như thế nào đây mà.

- Oh chị đến rồi hả

/Nayeon's pov/

Tối qua tôi có hứa với Mina trước khi em ấy về là sẽ ghé qua ga-ra xem em ấy làm thế nào. Trước khi đi tôi tranh thủ làm vài món ăn nhẹ để cả hai cùng ăn.

Tung tăng đi về phía nhà chị Tiffany. Vừa ngó đầu vào chỗ ga-ra đã thấy Mina đang tập trung cưa tới lui cái gì đó.

- Mina!

Khoảng khắc em ấy ngước dậy tôi đã thật sự bị choáng ngợp. Bộ dạng em ấy khi mặc áo thun sắn tay áo lên thêm kính bảo hộ và máy cưa trong tay đã làm cho em ấy trông rất ngầu.

Tôi biết Mina rất xinh đẹp rồi nhưng hình ảnh này càng khiến em ấy trở nên hấp dẫn vô cùng.

- Oh chị đến rồi hả

- Ưm chị có làm kimbap này, em muốn ăn không?

- Sao lại chuẩn bị đồ mang theo nữa thế? Chị đến chơi là được rồi

- Đến tay không cũng kì mà

Nhìn Mina nhanh gọn tay chân dọn dẹp đống đồ trên bàn để tôi có thể để hộp cơm. Trông em ấy đáng yêu thật.

- Trung bình bao lâu thì em sẽ làm ra được 1 cái ván?

- Ưmm có lẽ tầm 2-3 ngày sau khi em hoàn thành phần khung

- Cũng kì công quá ha

-  Chị có muốn thử không?

- Chị á!? Chị thì có thể làm được gì chứ

- Uầy phần đánh nhám dễ lắm, em chỉ chị

Mina nhón một cuộn kimbap sau đó đứng lên đi lấy dụng cụ cho tôi. Bình thường trông có vẻ thảnh thơi mà nay nhìn em ấy chuyên nghiệp ghê có vẻ như vào đúng chuyên môn thì em sẽ thành một người khác.

- Chị để hai tay lên đây rồi chà mạnh những chỗ sần sùi như này là được

- Như thế này?

Đó giờ tôi chỉ làm những việc tay chân được chỉ bảo chứ không có khiếu trong mảng mĩ thuật thế này nên có vẻ lọng cọng. Đột nhiên có người từ phía sau áp sát vào người, vòng tay ôm lấy nắm hai tay tôi.

- Không phải thế, chị phải mạnh tay như này này

Chết rồi, sao tự dưng tim mình lại đập nhanh đến vậy? Rất rất lâu rồi cảm xúc này mới xuất hiện từ lần cuối tôi còn hẹn hò với người cũ.

[MINAYEON] - Hương BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ