Chương 27: Giỏi thế ư

182 16 0
                                    

Thùy Trang nghe vậy thì sửng sốt, nàng nhớ tới Lâm Chuẩn mới nói chuyện với mình hồi nãy, có vẻ là Diệp Anh hoàn toàn không nhận ra cô ta rồi.

Thùy Trang ăn ngay nói thật: "Con gái cái người đến phòng khám làm ầm lên hôm nọ ấy."

Diệp Anh không ngờ lại nhận được đáp án này bèn cau mày: "Cô ta tìm em làm gì?"

"Hỏi xem vết thương của em thế nào rồi." Thùy Trang nghĩ ngợi một lát thì nói thêm, "Cô ta quen bạn em, đợt trước em đi tìm bạn có gặp cô ta một lần."

Diệp Anh ồ lên một tiếng, trông có vẻ không quan tâm lắm.

Thùy Trang cảm thấy có lẽ cô sẽ không hỏi nữa bèn tiếp tục cúi đầu cởi cúc áo.

Một chiếc, hai chiếc... Chiếc cuối cùng.

Diệp Anh lại mở miệng hỏi: "Em có nói cho cô ta biết là em có bạn gái không?"

Thùy Trang dừng một chút rồi lại vừa cởi áo khoác vừa đáp, "... Em không nói chuyện với cô ta."

Nàng sụp mí mắt, nghiêm túc gấp quần áo lại chỉnh tề rồi đặt ở túi bên cạnh. Diệp Anh nhìn Thùy Trang chằm chằm. Cô thấy nàng ngước mắt lên rồi bưng ly uống nước, sau đó cũng không nói thêm gì nữa.

Chẳng mấy chốc người phục vụ đã bưng đồ ăn lên.

Thùy Trang nhìn Diệp Anh đang yên lặng thì buồn bực nói: "Diệp mau ăn đi, lát nữa còn về nghỉ ngơi chút."

Diệp Anh liếc nàng, cô quyết định hỏi lại lần nữa: "Em có nói cho cô ta biết em rất thích bạn gái em và bạn gái em cũng rất rất thích em không?"

"..." Thùy Trang cuối cùng cũng cảm thấy cô kì kì đâu đó, "Diệp có ý gì thế?"

Diệp Anh không đáp lời, cô đứng dậy ngồi cạnh Thùy Trang, cứ thế im lặng chăm chú nhìn nàng.

Không hiểu sao Thùy Trang lại cảm thấy hơi chột dạ: "... Diệp muốn ngồi đây hả?"

Diệp Anh lập tức tựa lưng vào ghế, cô chỉ chỉ vào chỗ trái tim mình: "Em chạm vào đây này."

Thùy Trang hơi chạm ngón trỏ vào đó: "Sao thế?"

Gần như cùng lúc đó, cô giật nảy mình rồi trầm giọng nói: "Đau quá."

"..."

"..."

Thùy Trang cạn lời giật tay về: "Ăn cơm đi."

Diệp Anh không nói gì nữa mà ngồi về chỗ cũ.

Một lát sau, Thùy Trang sụp mí mắt, nàng từ từ giải thích: "Vốn dĩ em không có thiện cảm gì với cô ta hết, hơn nữa bên đồn công an cũng đã giải quyết ổn thỏa rồi, quan hệ của em và cô ta cũng chỉ dừng lại ở mức người xa lạ thôi, sau này sẽ không gặp lại nên không cần phải để ý làm gì."

Diệp Anh ngước mắt, cô thấy nàng có vẻ hơi bất an thì khẽ cười, đề nghị: "Sau này em không cần giải thích nhiều vậy với mình đâu."

Thùy Trang tò mò nhìn cô: "Hả?"

Diệp Anh gắp miếng thịt bỏ vào bát nàng, cô cong môi nói: "Em chỉ cần nói thẳng một câu "Em siêu thích bạn gái em" là đủ rồi."

[ Cún Gấu ] Thức Ăn Trong Nồi, Em Trong ChănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ