Chương 15: Gặp mặt ở Yggdrasil (P3)

144 13 6
                                    

Tầm hai giờ chiều ngày hôm sau.

Vườn hồng Yggdrasil hôm nay sinh khí hơn hẳn. Sau bữa tiệc đêm qua bầu không khí cũng thoải mái hơn, một vài thành viên thuộc năm gia tộc đã ra ngoài và cùng nhau ăn uống trò chuyện.

"Xin chào, tiểu thư Pedellian."

"Lại gặp nhau rồi, gia chủ Huyền tộc."

Jeremy và Sylvia cũng là một trong số đó. Jeremy chủ động lịch sự chào hỏi, Sylvia mỉm cười đáp lại.

Mái tóc màu bạch kim lóng lánh cong nhẹ xõa dài điểm tô thêm trang sức thanh lệ, cùng bộ váy màu xanh trời tượng trưng cho Pedellian, vẻ đẹp tỏa sáng của Sylvia nổi bật giữa đám người tập trung ở Yggdrasil.

Những thanh niên thiếu nữ tham dự tiệc trà tổ chức ở hoa viên hiện tại chủ yếu ngang tầm tuổi nhau. Có kha khá người để ý Sylvia và muốn tiếp cận. Huống chi mới phút trước, còn có anh trai Cassis Pedellian ở cạnh cô ấy. Vì thế xung quanh người đến không ngớt.

Khi vị trí Cassis ngồi tạm thời bị bỏ trống, đúng lúc đám người quanh đó dần tản ra, ai đó cất lời chào và ngồi xuống đối diện cô.

Chính là Jeremy. Có lẽ do hôm qua đã dành thời gian dự tiệc cùng nhau nên giữa hai người tương đối ít ngại ngùng hơn. Thấy Sylvia mỉm cười, Jeremy cũng nhếch khóe miệng.

Nhưng suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu lại khá thô lỗ.

'Làm mịa gì giống thằng chó Lam tộc dữ vậy.'

Có lẽ vì vậy mà chỉ yên lặng đối diện nhau thế này đã đủ mỉa mai đến buồn nôn rồi. Chỉ là, Jeremy sẽ không thể hiện hành động gì như trước kia để bộc lộ trắng trợn tâm tình bản thân nữa.

Nếu Roxana muốn thu hẹp khoảng cách với Pedellian, Jeremy cũng sẵn sàng chịu đựng và làm theo ý chị ấy muốn dù cậu có khó chịu đến đâu.

"Tối qua Ngài đã có một khoảng thời gian thoải mái chứ."

"Nhờ có tiểu thư nên buổi tối của ta rất vui vẻ."

Jeremy khoác lên mình bộ lễ phục đen tượng trưng cho Huyền tộc, phảng phất vẻ nhẹ nhàng lười nhác, ngồi ở ghế tựa như một con báo đen. Bộ dạng cậu trước mặt Roxana vô cùng hiền ngoan yếu ớt dính người, nhưng với tất cả những người còn lại là một câu chuyện khác.

Hơn nữa, đôi mắt thâm trầm lộ ra dưới mái tóc đen tuyền cùng nụ cười nhếch mép thỉnh thoảng vẽ trên môi cậu đặc biệt thu hút, thế nên có rất nhiều người liếc nhìn Jeremy.

Nhìn bề ngoài, Sylvia và Jeremy là một cặp rất đẹp đôi. Thêm vào đó, phần trang trí trên y phục Jeremy mang màu xanh lam phù hợp màu mắt cậu, khi ở chung một chỗ với Sylvia, thành viên Lam tộc, càng đẹp như tranh vẽ.

"Nhưng...... tiểu thư Roxana không cùng đến với Ngài sao? Chị ấy không tham dự tiệc trà ư?"

"Đúng vậy. Chị của ta bảo hôm nay sẽ nghỉ ngơi trên phòng."

Sylvia trông rất thất vọng với lời đáp từ Jeremy. Jeremy thoáng cau mày, thu hết biểu cảm ấy vào tầm mắt. Jeremy cũng rất thất vọng, cơ mà, cớ sao Sylvia lại có phản ứng ấy. Phải thôi, vốn cậu đâu biết về giao tình trước đó của cả hai.

[NOVEL] Phương pháp bảo vệ anh trai của nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ