C6

49 7 6
                                    

  Ngồi trước cửa chính của nhà họ Lạp bên cạnh là hầu riêng Kim nàng cứ sốt ruột trong lòng không hiểu sao lại như vậy nữa , nàng có cái cảm giác nó không được tốt linh cảm nàng như có điều gì xấu sẽ xảy ra với cô vậy , Thái Anh không hiểu tại sao lại ngồi đợi cô nhưng mỗi lần không thấy cô nàng như mất mát nhớ về những hành động tinh tế , ấm áp của cô dành cho nàng chứ không phải như Khiên luôn bơ nàng .

  Nhưng nàng vẫn chưa phân biệt được thus tình cảm đó là nàng đã rung động với cô hay là chỉ là tình chị em quen nhau từ nhỏ ? Nó thật sự làm nàng nhức đầu trong thâm tâm nàng ko muốn nói rằng nàng rung động với cô luôn đinh ninh ràng nàng chỉ yêu mỗi Minh Khiên ! .

  Đúng vậy linh cảm của nàng cũng không sai .Trên đường về trời mưa đổ xuống trên con đường đất ở Miền Tây nơi chưa phát triển tới nổi có đường bằng xi-măng . Bùn đất trơn trượt , ổ gà đầy rẫy làm cho tài xế phải tập trung tột độ vì đường này rất dễ xảy ra tai nạn thương tâm . Đột nhiên sấm chớp đánh vào cái cây cao tuổi bên cạnh làm rớt nhiều cành cây lớn làm tài xế phải né tránh nhưng lại mất lái mà đâm xầm vào cái cây đằng trước .

  RẦM !

  Cô và tài xế bất tỉnh trên xe cành cây đâm thẳng vào vai cô làm cho cô cảm giác đau buốt mà ngất đi máu chảy ướt hết cả ghế phụ . Mọi người nghe tiếng lớn cũng đi ra thấy cô và anh tài xế máu đầy mình liền gọi cho cấp cứu đem cô với anh đi .  Trong giấc mơ cô thấy má mình bà nhìn cô với ánh mắt hiền hậu mang theo yêu chiều mà cất giọng lên nói

  " Ta đỡ cho con lần này thôi , con chưa được chết nghe phải kiếm người giết má như vậy má mới ra đi thanh thản được đó đa "__Bà La

   "Má...hức má về với con được không má hay con đi với má đc không con chịu không nổi cái cảnh này rồi má ơi...hức.. "__ Lệ Sa

   " Không được theo má nghe không con tỉnh đi ngủ lâu như vậy không đặng có người đác í lắm, nghe má nghe không "___Bà La

   " Dạ..má.."__Lệ Sa

   " ngoan má thương , má vẫn luôn dõi theo con , má thương con lắm "__Bà La

_______________________________________

  " Ông ơi ông , mợ hai mợ hai cô hai có chuyện rồi người ta đem cô lên viện rồi đang nằm trong phòng cấp cứu ông ơi "__Gia đinh

   Nghe tin dữ của con gái mình ông La đang uống trà nói chuyện với nàng liền làm rơi cả ly trà mà bễ toang ra còn nàng thì làm theo lí trí mà bảo ổng lấy xe ra nhanh lên coi cô . Đúng là linh cảm nàng luôn đúng mà hai người họ hớt hả chạy xe lên bệnh viện mà không biết đằng hành động họ đã bị bà hai nhìn thấy hết ánh mắt bà ta hiện lên hai chữ ác độc mở miệng mà cất lời nhỉ nhỏng trong miệng nói nhỏ :

  " Lần này mà mày không chết thì đừng bảo sao tao ác tao đi lấy bùa về cho nó đè mày chết tức tưởi như con má mày hahaah "
  
   Bà ta điên thật rồi vì muốn giàu sang mà giết luôn cả má cô dù bà ta và má cô là bạn thân cũng vì bà ta thích ông La chung với má cô thời trẻ mà ra tay tàn độc tới như vậy sao ? .

  Ông và nàng chạy tới phòng của cô đèn vẫn còn đỏ cô vẫn nằm trong đó để các đốc tờ dành dựt lại sự sống. Lòng nàng như nổ tung lo lắng mà ngồi mời ghế chờ hai tay đan lại với nhau nàng không khóc mà là vì nàng khóc thì có giúp được gì , ông La bên cạnh lại vì sót con mà khóc tức tưởi ông sợ lắm ông mất má cô kà quá đủ rồi cô mà có mệnh hệ gì ông không biết phải làm sao ông làm cha nhưng tự lúc má cô mất được 8 tháng đã dẫn bà hai về cùng thằng con trai rồi tình yêu thương của cô được đặt lên trên nó dù cô tủi nhưng cô lại không than một lời nào tại sao? Đứa trẻ hiểu chuyện luôn là đứa bị thiệt chứ ? Ông hối hận rồi ông không muốn mất cô càng nghĩ ông càng khóc ông không làm đúng trách nghiệm người cha với cô ông hổ thẹn bây giờ có quá muộn không ?
 
   

Cánh cửa mở ra một vị bác sĩ bước chân ra ngoài chưa kịp mở miệng nói ông đã dật hoắng dậy chạy lại chỗ đốc tờ mà hỏi

  " Con tui sao rồi đốc tờ nó mà bị gì chắc tôi không sống nổi mất "

  " Cô ấy đã qua nguy kịch rồi nhưng mà người nhà coi mà chăm sóc quan tâm cô ấy dùm tôi không phải tôi nhiều chuyện gì đâu nhưng tôi phải nói ! Người nhà làm ăn hãy lo lắng cho sức khỏe bệnh nhân nào thì thiếu dinh dưỡng do suy nghĩ quá nhiều mà ăn uống không đúng giờ giấc tôi biết đây là cô hai nhà họ Lạp cũng có vợ nhưng sao lại để cô ấy thành ra như thế này , tôi nói xong rồi gia đình đợi xíu rồi đóng tiền viện phí xong qua phòng hồi sức thăm cô ấy , mạng cô hai nhà họ Lạp lớn thật "

  

   Ha ? Cái gì đây hết ông tự trách giờ tới nàng bây giờ cô bị như vậy cô sống chết chưa rõ mới hối hận kịp không đây hả ? Mấy người có quan tâm đến cảm xúc của cô không cô đã chịu đựng những gì làm gì ai biết chứ cũng không ai quan tâm mà làm cho cô nặng lòng hơn nhưng coi vẫn không than trách một câu nào ? Còn nàng đã tự nói rằng đã làm dâu nhà họ Lạp phải làm tròn nghĩa vụ làm vợ làm con mà bây giờ sao đây bây giờ cô bị như vậy thì mấy người mới hối hận ?

Mở mắt trong cơn đau nhức toàn thân nhất là bả vai được băng bó kĩ càng cô vẫn còn sống sao ? Sao không để cô đi theo má cô đi cô mệt mỏi lắm rồi làm ơn đi cô không chịu nổi nữa coi không có điểm tựa thì làm gì còn tinh thần chứ chẳng ai chịu hiểu cho cẩm xúc của cô cả bản thân cô đã làm gì sai sao lúc nào cũng phải làm vừa lòng họ chứ cô mệt mỏi quá rồi nếu cô đã cố gắng đối xử tốt với họ nhưng họ lại không coi cô ra gì thì cô cần gì phải đối xử với họ như vậy nữa chứ ?

Cô hận nàng rất hận nàng cô đã cố gắng chăm lo từ đầu đến cuối dùng hành động của cô để chứng minh cho nàng biết cô yêu nàng tới mức làm việc tới sáng chỉ để kiếm tiền nuôi nàng không cho nàng đụng làm gì cả nhưng đổi lại là ánh mắt chán ghét lạnh nhạt của nàng còn nữa tối nào nàng cũng mang tấm ảnh nàng và hắn nắm tay nhìn nhau cười mà khóc ? Ha ? Thật sự bây giờ cô rất hận nàng cô luôn tôn trọng nàng như vậy mà được nếu muốn cô ác thì để Lệ Sa này ác cho mấy người coi !

Tự mình chống đẩy ngồi dậy nhìn ra ngoài cửa sổ mà cười nhưng cái cười này làm người ta đau lòng làm sao . Nàng bước vào đã thấy cô ngồi dậy liền bỏ cháo mới mua lên bàn rồi chạy lại đỡ cô nằm xuống , cô không phản kháng cũng không còn sức để nói chuyện chỉ nhìn nàng nhưng ánh mắt này không còn chứa sự yêu thương nữa rồi .

_______________________________________
 

Độc giả chuẩn bị coi bảnh ngược nè ngược tới cuối luôn nha nhưng Se nên yên tâm HE =}}

Yêu hay Hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ