Chương 128: Bàn chuyện yêu đương

1.3K 167 33
                                    

Xa cách ngắn ngủi nhất trong lịch sự gặp lại còn ngọt ngào hơn tân hôn

✦✦✦

Trạm hải quan Tây Tiên Nữ.

Bên trong buồng lái Chiến Thần Đen.

Ting ting. Vòng trí não rung nhẹ, thông báo mới hiện ra.

@Fate: [Ừm, phải.]

@Fate: [Em luôn mang đến cho anh những bất ngờ mới từ những góc độ kỳ diệu.]

Anouchka đọc tin nhắn xong, mím môi mỏng thành một đường thẳng, nhất thời không thể phân biệt được tâm trạng của Fate là vui hay giận.

Sau khi biết giới tính thật của Fate, Anouchka càng thêm băn khoăn.

Suốt 5 năm, hắn liên tục đăng ký hẹn hò Mắt Mèo, nhưng tỷ lệ thất bại lên tới 98%. Đa số cuộc hẹn đầu tiên với quý ngài đều kết thúc không vui.

Hắn thành công hẹn hò lần thứ hai với cùng một quý ngài không quá 5 lần.

Hơn phân nửa các quý ngài ở độ tuổi thích hợp trên Mèo Mắt có đánh giá chung là: Mặt đẹp và thành tích quân sự xuất sắc bao nhiêu, thì tính nết càng khiến trùng khó chịu bấy nhiêu. Hẹn hò ngắm mặt được, không nên tìm hiểu sâu hơn.

Anouchka không quan tâm đến đánh giá của các quý ngài Mắt Mèo, nếu quan tâm thì đã chẳng nộp đơn dù bị đánh giá tiêu cực.

Nhưng nếu một ngày nào đó "quý ngài" bỗng ngang hàng với Fate...

Rầm. Anouchka ngẩng đầu lên, đầu đập vào lưng ghế lái vang lên tiếng ầm ĩ, hắn dùng mu bàn tay che mắt.

Vừa gặp mặt đã dùng lời đe dọa, hành động bạo lực, nắm lấy chân Fate lảm nhảm, thân mật xong lại cau có với Fate.

Sau 5 tiếng xa nhau, khi Anouchka hoàn toàn tỉnh táo mới nhận ra: Chưa hỏi tên thật của Fate.

Hắn không thể nghĩ ra còn tình huống nào ngu ngốc hơn thế này.

Két. Ghế lái phát ra tiếng kim loại kẽo kẹt.

Nếu những chuyện này không phải do hắn làm mà nghe trùng bên cạnh đồn đại, dù không quan tâm đến chuyện thị phi, cũng sẽ cười khẩy bình luận, cho rằng vai chính trong câu chuyện đó là kẻ ngu ngốc.

Mấy tiếng trước, hắn thoát khỏi dư âm của kỳ động dục, mặt đỏ bừng, dồn nén ký ức nóng bỏng vào tận sâu thẳm lý trí.

Nhưng sau đó hắn lại không thể tìm thấy một đoạn ký ức nào liên quan đến tên thật của Fate.

"... ?" Vệt đỏ au cuối cùng trên vành tai của Anouchka cũng biến mất.

Sao hắn có thể quên hỏi tên thật của Fate chứ?

Không thể nào.

Chắc hẳn là hắn chưa tỉnh hẳn, não bộ chưa xử lý đúng thứ tự ký ức. Anouchka nghĩ vậy, tìm ra thuốc an thần tiêm vào người, nhưng sau nửa tiếng, hắn vẫn không nhớ ra tên thật của Fate.

"..." Cuối cùng Anouchka cũng nhận ra mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng rồi.

Về khoản trùng cặn bã, hắn cũng là số một.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ