Entry 1

66 3 0
                                    

Hi guys! i hope you'll like my story! .. please leave a comment after you've read this... 

****

The Ice Queen's Playboy

Did you ever think that a plain and simple iced-heartedgirl, could one day curse all boys , and the next day fell in love in a popular, handsome, smart and rich guy ... yet a dumbass playboy ?

'Cause that iced-hearted girl is now having a second baby on that dumbass guy... my beloved husband.

Want to know my story? Let's take a peek on it... Ooppss,but before that, i-i feel like i-im gonna-- I'm gonna--

" aaahhh!!! Manganganak na ata ako!" I screamed in my full volume.

" s-sandali... Mang Jun! Ihanda ang kotse!" Sigaw ng asawa ko.

Bago pa ako mapaanak dito, alamin muna natin ang kwento ng isang palaban na babae at isang lalaking inaasam - asam "raw" ng lahat.

" hey anong " raw" ka jan, totoo yun!"Depensa ng lalaking may buhat sa akin, " tsaka ano ka ba, manganganak kana nga lang pagkukwento pa inaatupag mo"

Well, the story begins in one stormy night....

" sige Viv , mauna na ako, meron pa akong date eh"kinikilig na paalam sa akin ni Bianca.

" oh siya siya , hindi ko talaga kayo maintindihan ,panira lang sa buhay ang mga lalaki"

" ano ka ba Viv darating rin ang araw na makakahanap kang taong mamahalin mo ng sobra! Ayiee! I can't wait when that time comes!"Kinikilig na tili nito.

Taong mamahalin ko ng sobra?.. Natawa ako sa naisip ko. Itsimpossible , sisiguraduhin kong magkakamatayan muna bago mangyari yun!

" Bianc-- asan na yun? Kahit kelan talaga oo.."

Matapos kong ligpitin ang mga gamit sa student council room, lumabas na ako at dumeretso sa hallway,

" hanggang ngayon malakas pa rin ang ulan? 6:30 napala, kainis naman oh"

Grrruuggg! Grrruuggg!* kidlat po ito .. XD *

" ah!" Kainis, hanggang ngayon di ko parin naoovercome 'tong phobiang to. Wala akong choice, papatilain ko muna itong ulan. Napatango ako sa naisip ko.

" time check... 7:10 na! Ambilis naman!" Napahawakako sa sentido ko, " haay! Paano na 'to, hindi parin tumitila ang ulan,isama pa itong ku-- aah!" *Grrruuggg!*

" aaahh! Ayoko na, magpapaulan nalang ako! Tss"tumakbo na ako palabas ng gate.

" ah Mam Vivian ! Pasensiya ka na , wala akong payongdito!" May narinig akong nagsalita sa likuran ko.

" OK lang po kuya , salamat!" Si manong guard talaga. Tinuloy ko na ang paliligo sa ulan.

Tumigil muna ako sa isang waiting shed upang magpatila .

" no ba yan, quarter to eight n--"

" oi boss my chica hot babe dito" natigil ako nang may nagsalita sa likuran ko, " hi miss , nilalamig ka ba ? Baka gusto mong magpainit muna" sabay kindat nang matabang lalaki na nakaitim ang damit.

Paksyet namang buhay 'to oo. Tinamaan ata ako ng kamalasan ngayon ah.

" ano na miss, gusto mo ba?" Tanong ulit nung mataba.

" wag kang magalala , masasarapan ka sa gagawin namin" anang naman ng kasama niyang mas mataba.

" oo nga miss, sa amin mo matitikman ang tunay nasarap." Segunda nung matandang mahaba ang balbas at pinaka mataba. Mukhangito ang leader nila.

The Ice Queen's PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon