Late

75 18 7
                                    

4h23 phút sáng, Taehyun loay hoay tìm cách để trốn khỏi phòng bệnh mà không bị ai phát hiện.

Bởi hắn muốn nhìn thấy Beomgyu ngay bây giờ, muốn được gặp anh, muốn ôm lấy anh vào lòng.

Muốn đến phát điên lên được!

Rón rén bước xuống giường, Taehyun cố rời khỏi nó bằng cách lặng lẽ nhất mà hắn có thể, tiến dần về phía cánh cửa của căn phòng mang số 05.

Nhưng khi Taehyun mở nhẹ nó ra, Huening Kai đã chờ sẵn ở đó. Kai nhìn hắn với ánh mắt như đã thấu hiểu hết mọi điều.

- Cậu nhớ ra tất cả rồi, đúng chứ?

- Tránh đường! Đừng hòng cản tôi, tôi muốn đi tìm anh ấy!!!

- Mình vốn dĩ không hề có ý định ngăn cản cậu. Nhưng mà cậu chậm trễ quá đấy! Qua ngần ấy năm, Beomgyu hyung đã sớm không còn ở trong thành phố này nữa rồi...

- G-gì cơ? Cậu vừa nói là anh ấy không còn ở đây nữa...?

- Đúng, Beomgyu hyung chuyển đi cũng đã được bốn năm rồi. Kể từ khi anh ấy rời đi, "The Gates of Heaven" cũng đã ngưng không còn hoạt động...

- "..."

Như vừa bị sét đánh ngang tai, Taehyun bàng hoàng đến độ toàn thân bất động. Trái tim hắn như bị đông cứng lại, tâm trí chìm trong những suy nghĩ hỗn loạn quay cuồng.

Không thể nào! Hắn không tin!

Rõ ràng trong giấc mơ, mẹ hắn đã nói rằng anh vẫn đang chờ đợi hắn kia mà! Sao có thể chuyển đến một nơi mà hắn không thể nhìn thấy anh cơ chứ?

Nỗi đau thắt kia bắt đầu lan rộng trong lồng ngực, làm hắn đột nhiên cảm thấy choáng váng và khó thở.

Cùng lúc ấy, một cơn đau đầu dữ dội bỗng kéo đến, những ký ức vần vũ nối đuôi nhau tìm về, như thể oán trách hắn vì sao lại nhớ ra chúng muộn màng đến thế.

Taehyun đưa tay ôm lấy đầu mình, hắn khuỵu xuống trước cánh cửa phòng bệnh, rồi sau đó ngất lịm đi.

(...)

Hắn thử cử động mí mắt của mình, nhưng kì lạ làm sao, chúng nặng trĩu đến không tài nào mở ra được. Đầu vẫn còn đau âm ỉ, như thể đang có một khối áp lực khổng lồ đang đè lên trên não bộ. Taehyun cố gắng chớp mắt thêm vài lần, ánh sáng trong phòng khiến hắn vẫn chưa thể thích nghi.

Cho đến khi đôi mắt của hắn đã hoàn toàn hé mở, Taehyun lúc này mới thấy được Huening Kai đang đứng cạnh giường mình, có vẻ như đang theo dõi tình trạng sức khỏe hiện tại của hắn.

Nhìn thấy Taehyun đã tỉnh lại, Kai lúc này mới vuốt ngực thở phào. Cậu bác sĩ trẻ chuyên khoa tâm lý vẫn đang tự trách bản thân mình vì lúc nãy đã lỡ nói ra những lời gây kích động đến hắn.

- May quá, cậu tỉnh lại rồi! Dọa mình đau tim suýt ngất theo cậu luôn, giờ cậu thấy trong người thế nào rồi?

- Tôi ổn, chỉ là có hơi đau đầu...

Taehyun gắng gượng ngồi dậy, nhưng cơn đau đầu lại khiến hắn cảm thấy choáng váng. Huening Kai lập tức nhắc nhở hắn tạm thời không nên hoạt động mạnh, hắn bây giờ rất cần nằm yên trên giường để nghỉ ngơi.

Taegyu | Gates of HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ