Cố Thiên Quân không để ý, cô ấy cười nói: "An An, không phải trước đây con còn nói, muốn trực tiếp cảm ơn cảnh sát Trình hay sao?"
Thời An vờ vui vẻ, "Dạ."
Khi tay Cố Thiên Quân một lần nữa vuốt qua tóc nó, lòng bàn tay Thời An hơi ẩm ướt, mồ hôi làm cho nó bỏng rát.
Nhẹ nhàng, né tránh.
Hẫng tay, trong mắt Cố Thiên Quân hiện lên vẻ tổn thương, cô ấy cười ngại ngùng, đổi đề tài, nói: "Thời tiết hôm nay không tệ, hẳn sẽ không mưa."
Thời An lơ đãng, "Trong xe không phải có ô sao?"
"Có." Sau khi im lặng, Cố Thiên Quân muốn nói lại thôi, "Có ô, sẽ không bị mắc mưa."
Thời An không nói nữa.
Nhai nát tâm sự, che giấu kỹ càng.
Im lặng cả đoạn đường.
Xuống xe, họ cùng bước vào nhà hàng.
Trình Ngôn: "Cô Cố."
Cố Thiên Quân mỉm cười gật đầu, lại gần mới nói, "Cảnh sát Trình, để cô đợi lâu rồi."
Trình Ngôn: "Tôi cũng vừa mới tới."
Thời An chào một tiếng "Cảnh sát Trình" rồi đi vào ngồi bên trong, khi nhìn thấy ánh mắt của Trình Ngôn, lông mày nó nhíu chặt.
Mềm mại, nồng nhiệt.
Trong mắt Trình Ngôn, ngập tràn Cố Thiên Quân.
Thời An tuy ngột ngạt, nhưng nó lý trí.
Trình Ngôn minh oan cho gia đình nó, nó tôn trọng cô, bởi vậy, sẽ không bao giờ trách cứ cô bất kỳ điều gì.
Lúc này, Thời An ngồi ngay ngắn.
Im lặng lắng nghe họ trò chuyện.
Sau khi gọi món, Trình Ngôn nhìn Cố Thiên Quân, ý cười quét qua đáy mắt, "Hôm đó thật sự phiền cô quá."
Cố Thiên Quân mỉm cười, "Là tôi tiếp khách không chu đáo, để cô nằm trên sô pha cả đêm."
Trình Ngôn: "Có sô pha là tốt lắm rồi." Di chuyển ánh mắt, cô nhẹ giọng gọi, "Thời An?"
Thời An hoàn hồn, "Dạ?"
Trình Ngôn như cười như không, "Nghe nói con đang học taekwondo, nếu cần thì có thể tới tìm cô, cô dạy con."
Thời An bối rối, "Cảnh sát Trình, sao chị biết?"
Trình Ngôn: "Dì Cố của con nói cho cô."
"Ồ." Do dự một lát, Thời An mới nói: "Cảnh sát Trình, em chỉ học sơ sơ mà thôi."
Trình Ngôn chống khuỷu tay, nhàn nhã nói: "Đừng gọi cảnh sát Trình này nọ nữa, gọi cô là cô Trình đi."
Thời An có tâm tư.
Nó hạ giọng, gọi "Chị Trình."
"Phụt——" Trình Nghiên cười sảng khoái, "Thời An, dù con gọi vậy cô rất vui, nhưng con vẫn nên gọi cô là cô đó."
Thời An bướng bỉnh, không chịu đổi lời, "Trông chị không giống nên gọi là cô chút nào, em đương nhiên phải gọi chị là chị rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
RomanceTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...