*Warning: chap có sử dụng những từ ngữ nhạy cảm và miêu tả cụ thể quá trình quan hệ tình dục của nam x nam, độc giả dưới 18 tuổi cân nhắc trước khi đọc.
"Nhớ sử dụng bao."
Nụ hôn dịu dàng của Hyunjin mau chóng liền dừng lại nơi điểm hồng trên ngực trần của Yongbok. Hắn ngẩng đầu lên, trông thấy chủ nhân của lời nói ấy đang không ngừng đỏ mặt, vô thức đưa mu bàn tay lên run rẩy nơi bờ môi mình che chắn. Đôi mi cậu khẽ cụp xuống bởi ngại ngùng không dám đối điện với hắn ngay lúc này.
Hyunjin khẽ bật cười, không nghĩ rằng bạn tình của mình lại thốt ra một lời nhắc nhở quá đỗi hồn nhiên. Cứ như là sợ hắn sẽ không tôn trọng sức khoẻ của cậu vậy.
"Còn chưa xong bước dạo đầu nữa, cậu mong ngóng tôi vào trong cậu đến vậy hả?"
Hắn giở giọng trêu đùa nói. Đáp lại ngay sau đó là thái độ trừng mắt của Yongbok như một con mèo xù lông.
Hyunjin thôi mỉm cười và mau chóng quay trở về việc âu yếm làn da mơn mởn trên người cậu. Đầu lưỡi đưa ra quấn lấy nơi điểm hồng xinh đẹp và nhỏ bé, hoàn toàn ngậm lấy nó vào trong miệng liếm mút rồi trêu đùa, bàn tay cũng không chịu nhàn rỗi mà sờ nắn và nghịch ngợm đỉnh đầu ngực phía bên kia.
Cảm nhận được từng cái run rẩy nhè nhẹ của người dưới thân mình, cùng với đó là âm thanh thở gấp gáp vang bên tai khi bị chạm đến nơi nhạy cảm, sự hưng phấn trong lòng Hyunjin lúc bấy giờ ngày càng trở nên được kích thích như một cơn sóng trỗi dậy giận dữ.
Hyunjin bắt đầu di dời bờ môi xuống nơi cơ bụng rồi dừng lại tại điểm cạp quần của Yongbok, trông thấy đũng quần cậu lúc này sớm đã dựng lên như một túi lều nhỏ. Hắn cởi khoá quần của cậu ra, toàn bộ nơi nhạy cảm đang phản ứng ở phía dưới đã hoàn toàn bị phơi bày. Điều này đã khiến cho Yongbok không khỏi ngại ngùng trước mặt hắn, vành tai cậu sớm đã đỏ bừng lên và nhịp điệu của trái tim cứ thế gào thét trong hoảng loạn. Cậu không muốn thể hiện ra dáng vẻ e thẹn này cho hắn xem một chút nào.
Hiển nhiên đây chẳng phải là lần đầu Hyunjin quan hệ tình dục với đàn ông, thế nhưng chưa bao giờ hắn cảm thấy rạo rực đầy trong lòng khi được ngắm nhìn cơ thể cậu như thế. Quả thực tất cả mọi thứ trên người của Yongbok đều vô cùng xinh đẹp, từ nơi cơ thể trắng nõn hoàn hảo như tạc tượng cho đến làn da mượt mà như tranh vẽ. Kể cả thứ hạ bộ đỏ hồng đang dựng đứng trước mắt ấy cũng thật xinh đẹp biết bao.
Đưa tay lên cầm lấy, đầu lưỡi của Hyunjin liếm dọc từng chút và chậm rãi toàn thân dương vật cậu, để lại một nụ hôn nơi bao quy đầu nhẹ nhàng như một sự nâng niu, và rồi hoàn toàn ngậm lấy nó vào trong khoang miệng mình. Hắn bắt đầu di chuyển, nhịp điệu lên xuống có những lúc dịu dàng chậm rãi nhưng cũng có lúc gấp gáp mãnh liệt. Đỉnh đầu dương vật của Yongbok cứ như vậy chạm vào vòm họng hắn, say đắm và hưng phấn không ngừng điều khiển hắn bao trọn lấy hạ bộ của cậu.
"Ưm..."
Yongbok thoáng chốc giật mình bởi thứ âm thanh do chính bản thân vô tình cất ra. Cậu vội vã bịp miệng lại, hai hàng mi chỉ có thể nhắm chặt vì cảm thấy xấu hổ. Đột nhiên, cậu lại trở nên hối hận vì đã cho phép bản thân làm tình với hắn. Thế nhưng tiếng lép nhép dục tình phía dưới thân lại làm cho khoái cảm kiểm soát lấy hoàn toàn tâm trí cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix ; ❀ tôi yêu cả những nỗi buồn trong em
Fanfictioncuộc đời của hyunjin bao nhiêu năm trôi qua hầu như đều quanh đi quẩn lại những nỗi buồn. mà những ngày tháng ngắn ngủi được trải qua ở bên cậu lại là nỗi buồn đẹp đẽ nhất. "đừng lãng phí thời gian để mà chờ đợi tôi như thế." "đợi chứ. kể cả có ph...