"Veritas.""Hửm?"
"Em muốn hôn."
"...Em say rồi, Aventurine."-Veritas vòng tay ôm lấy vòng eo của người yêu vào lòng. Khuôn mặt Aventurine đỏ ửng, đôi mắt nó mơ màng, hơi thở hiện hữu rõ ràng hương men. Aventurine vòng tay ôm choàng qua cổ hắn, chủ động rời ghế ngồi trèo lên người Ratio, ý đồ câu dẫn mị hoặc lộ rõ mồn một chỉ qua một cái liếc nhìn, thân ảnh người nọ lọt thỏm vào lòng vị giáo sư.
"Ưm..."
Ratio chiều theo ý người nọ, tay hắn ấn lấy gáy nó, kéo xuống đưa Aventurine vào một nụ hôn sâu, lợi dụng nó bị rượu hâm mềm người mà giữ chặt để chốc nữa dù có muốn thì cũng không có cơ hội giãy ra.
Tiếng bú mút chùn chụt làm không gian xe nhỏ hẹp nhuốm đậm màu nhục dục. Aventurine bị hôn đến khó khăn hô hấp, mới được một chút đã không chịu được mà vỗ nhẹ lên ngực gã muốn đẩy ra. Thế nhưng Veritas tuyệt nhiên không để ý đến, vẫn tiếp tục ngấu nghiến mùi vị ngọt ngào pha lẫn hương men nơi đầu lưỡi nó, say sưa thưởng thức Aventurine như một loại đồ uống ngon lành ăn đứt mấy thứ rượu vang đắt tiền. Mặc cho đôi mày nó chau lại, mặc cho tay chân nó đập loạng yếu ớt trong cơn say tình. Gã biết, nhưng chẳng để tâm, như thể muốn dứt khoác hôn Aventurine đến khi nghẹt thở.
Mãi đến một lúc sau, Ratio mới dứt khỏi nụ hôn, thả cho Aventurine tự do hít thở. Người nọ được buông ra liền thở gấp, miệng nhỏ há to, khó khăn đớp lấy từng ngụm dưỡng khí để lấp đầy buồng phổi thiếu hơi, nước dãi chẳng kịp nuốt vào chảy ra bên khóe miệng, lăng kính tím biếc xinh đẹp như phủ một tầng sương mờ, không còn đủ tỉnh táo để phán đoán bất cứ vấn đề gì. Có chút đê mê, có chút thích thú, cũng có chút oán trách.
Trông thấy bộ dàng khờ dại đê mê ấy, Veritas cười thầm trong lòng, bàn tay thô ráp xoa xoa bên má ửng hồng nóng phỏng khiến người nọ vô thức cọ vào.
"Nhìn em kìa, lỡ không phải là anh đến đón thì sao hả?"
"Em biết Veritas sẽ đón em mà."-Nó vừa nói vừa cười hì hì mấy tiếng. Gò má cọ vào bàn tay ấm áp tỏa nhiệt kia như con mèo nhỏ quấn người, rũ bỏ hết sự đề phòng bản năng mà phơi bày mọi điểm yếu cho duy nhất người nó tin tưởng. Gã híp mắt, trông thấy bộ dạng không chút phòng bị ấy mà thích thú, cũng không khỏi việc dâng lên chút gì đó tự hào, đây chính là bộ dạng đáng yêu nhất của Aventurine mà chỉ mình gã được phép biết đến.
"...Anh cương rồi."-Aventurine cọ thân dưới lên địa phận bí mật đã sớm nhô lên của Ratio. Còn cố ý trêu ghẹo bằng việc cọ xát lên hạ bộ cương cứng của gã. Lông mày Veritas giật nhẹ mấy cái, hắn ôm lấy eo nó, cố định con mèo nhỏ tinh nghịch ở yên một vị trí.
"Em cũng vậy mà, nhìn thế này chắc là nôn nóng lắm rồi?"
"Ừm, vậy ở đây có được không?"
"...Không được, phải về nhà."-Veritas trầm mặc đi đôi phần, hắn vuốt bên tóc mai của Aventurine ra sau tai, nhìn kĩ dáng vẻ người nọ kĩ hơn dưới ánh đèn vàng mờ ảo nhàn nhạt trong không gian xe ô tô. "Anh không thích có ai đó nhìn thấy em trong lúc làm tình ngoài anh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18 tục/Cuntboy] [Ratiorine] Một đêm say
FanfictionAventurine có vẻ uống nhiều hơn bình thường. Tag : cuntboy, R18 tục, oneshot written by Yún Ruǎn