đáng thương

225 16 2
                                    

- này các hyung say quá rồi đấy, đừng có mà uống nữa !

han yujin nhăm nhi sữa đào từ đầu đến cuối, chứng kiến mấy hyung của mình cứ chén chú chén anh không ngưng nghỉ đến độ say bét nhè, chẳng biết trời trăng gì mới lên tiếng ngăn cản.

- say gì chứ thằng nhóc này nói oan cho tụi anh thôi, hạo nhỉ ?

- nhóc nó nói đúng quá rồi còn gì, bây giờ một là em dừng lên nghỉ ngơi, hai là từ ngày mai đừng gặp anh nữa nhé

- sao hạo nỡ làm thế với em chứ, em nghe lời mà, em không uống nữa

sung hanbin dù đứng còn không vững, nghe anh crush nói thế lại dùng hết mức tỉnh táo còn sót lại đi đến ôm lấy anh từ phía sau mà dỗ dành.

- ais, thật là ngứa mắt mà !

han yujin thấy cảnh tượng trước mắt đã hối hận rồi, nếu được quay ngược thời gian về khi nãy cậu sẽ mặc kệ bọn họ mà đi thẳng lên phòng ngủ làm một giấc ngon lành đến sáng mai.

- yeee, kim cún thối tửu lượng m dạo này kém thế à ?

- mẹ mày bảo ai kém ?

- t bảo m đấy kim gyuvin !

kum junhyeon và kim gyuvin bên này lời qua tiếng lại tranh xem tửu lượng đứa nào cao hơn dù chẳng đứa nào còn đủ sức để đi đứng cho vững.

- yếu à ? được bố uống cho m xem này !

- thôi nào kim gyuvin, anh định uống đến chết hả ?

yujin thấy anh định nốc thêm vào người cả chai soju nửa mới chạy đến chặn lại, dù lúc nãy đang buồn lòng anh vì sự việc của gunwook, nhưng mặc kệ anh có ra sao lúc này cậu lại không làm được.

- yujinie đấy à ? hihi anh uống tí thôi mà

- một tí của anh là hơn chục chai nãy giờ rồi đấy, nghe em mau lên phòng nghỉ ngơi nào

- yujin....

- anh không nghe là em dỗi, không nói chuyện với anh nữa đấy nhé !

hết cách, yujin phải dùng tuyệt chiêu mè nheo cuối của mình thôi.

- thôi anh nghe, anh nghe mà yujinie đừng dỗi, anh không uống nữa

- ngoan lắm, em đưa gyuvin lên phòng nhé

- được được hihi, bye bố lên phòng với tình yêu nhé thằng cún đen

được em khoác vai dìu lên phòng, gyuvin vẫn không bỏ được thói nhây mà quay sang trêu junhyeon nốt một câu.

Junhyeon bên này cũng hùng hổ định đi tới đấm vào mặt thằng cún trắng một cái cho bỏ ghét, thế mà chưa kịp hành động đã bị một lực nhỏ níu cậu lại từ phía sau.

- junhyeonie, junhyeon

- ơ taerae của em, sao thế ?

- um taerae uống nhiều rồi, không đi nổi nữa, muốn junhyeon bế cơ !

kim taerae một khi say vào thật sự rất bám người, đã thế còn đặc biệt bày trò làm nũng, nói mấy câu sến sẩm mà những lúc tỉnh táo kum junhyeon có năn nỉ gãy lưỡi anh cũng nhất quyết không hé nửa lời.

zb1 || lovesickness Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ