CAPT. WILL SALCEDO

3.8K 17 0
                                    

Andito ako ngayon sa aking Condo somewhere in Makati, kauuwi ko lamang galing Opisina at walang pasok kinabukasan. Kaya nais ko sana munang matulog kaso ay hindi ako dinadalaw ng Antok.

Nanood na lamang muna ako ng T.v at humilta sa aking Kama.

Nang ma bored ako ay naligo na lamang ako at baka dalawin na ako ng Antok. Ang kaso ay mas lalo akong nabuyahayan pagtapos kong maligo.

Tinatawagan ko ang Girlfriend ko ngunit hindi nito sinasagot ang mga tawag ko. Bigla tuloy akong nagduda dahil ngayon lamang nangyari na hindi niya kaagad sinagot ang aking tawag.

Na badtrip na ako kaya naman nagbihis na ako at pupunta na lamang ako ng Bar para mag inom at makahanap ng chicks.

Niyaya ko si Frinah na aking New Found Bestfriend. Kaso ay kasama niya daw si Capt. Gringgo at may lakad Sila.

Pagpasok sa Bar ay naghanap na Siya agad ng pwesto habang hawak ang kaniyang Alak.

Sa pag ikot ni Capt. Salcedo ng tingin ay nahagip ng kaniyag Mata ang Babae  na papasok ng Entrance. Naka pulang dress ito na sobrang ikli at hapit na hapit sa katawan ng Babae.

Marami Silang napatingin sa Babae dahil sa ka-seksihan nito at parang walang pakialam sa paligid niya, seryoso ang Mukha nito habang umiinom.

Sinundan niya lamang ito ng tingin hanggang mag sayaw ito sa Dance Floor kaya naman napakagat Labi ako sa galing nito gumiling.

Her breast is fully rounder and literally big and her curve was so perfect.

Her Big Breast is moving because she dances graciously. I feel my dick became hard just seeing her dancing.
I decided to join her in the Dance Floor, I knew how to dance.

Nasa harap ko ang Babae ngunit hindi pa rin Siya nito napapansin, pasimple kong dinidikit ang Alaga ko sa Pwetan ng Babae at niyakap ko ang isa kong Kamay sa Bewang niya.

Hindi nag protesta ang Babae na para bang gusto din nito ang ginagawa niya sa Katawan nito.

Biglang humarap ang Babae saakin at iniyakap sa Leeg ko ang kaniyang mga Kamay. Hinalikan niya Ako sa aking Labi! Fuck. Ang tagal ng kanilang halik.

Kaya naman dinala ko ang Babae sa madilim na Parte at hunalikan ito, masyadong agresibo ang Babae halos nga hindi na Siya bitawan nito kahahalik sa kaniya.

"You're place or mine?" Tanong ko.

"My Place, handsome." Sagot ng Babae.

Binigay ng Babae ang kaniyang Address at nagulat Ako dahil pamilyar ang bawat daan na aming tinatahak.

Pag akyat sa Condo ay magkatabi lamang kami ng Unit na ikina ngisi ko dahil tingnan mo nga naman ang pagkakataon. Magkatabi pa talaga kami ng Unit.

Akay akay ko ang Babae ng buksan nito ang Pinto ng Condo nito, at dumerecho Sila sa Kwarto ng Babae.

Hinila ako ng Babaeng kasama ko at pinatungan, mukhang expert ito ah.
Naghalikan kami at halos parehas na kaming hindi makahinga.

Bumangon ang Babae at naghubad ito sa aking harap, kaya bumangon ako at hinila siya para mahalikan at masipsip ko ang kaniyang mga Dibdid na umaapaw.

Nang mag sawa ako sa kaniyang mga dibdib ay minasahe ko naman ang kaniyang Pussy, nilaro ko ang kaniyang Clirotis. Nakatingin ako sa kaniyang mukha habang ginagawa ko iyon at sarap na sarap ito.

"Sumusubo ka ba, Sexy?" Bulong ko.

Hindi sumagot ang Babae ngunit lumuhod ito sa kaniya baba at hinuhubad ang akong suot. Nilabas niya ang Alaga ko at dinilaan ang Ulo nito.

Sinubo niya ng buo at kinagat ng mariin kaya naman nang gigil si Capt. Will Salcedo.



POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. SalcedoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon