Thùy Trang sửng sốt, nàng nhìn ra ngoài cửa theo hướng Diệp Anh chỉ, sau khi hiểu ra những lời cô nói thì đỏ bừng mặt.
Thùy Trang giãy giụa rồi nhảy xuống đất, nàng kéo tay cô, cao giọng nói: "Diệp mau đi làm đi! Ngay!"
Diệp Anh không chỉ không nhúc nhích mà còn dính lại gần nàng, nhướng mày nói: "Sao em phải gấp thế."
Nàng không nói lời nào, tỏ ra phát bực với cái kiểu này của cô.
Diệp Anh vui vẻ đứng dậy
"Được thôi."
"... Cái gì được cơ?"
"Sau này lúc mình đến phòng khám sẽ nhớ quay đầu lại chào em."
Thùy Trang im lặng lôi cô ra phòng khách, cầm áo khoác từ sô pha lên nhét vào tay Diệp Anh, sau đấy đẩy thẳng cô ra cửa, nàng lạnh lùng nói: "Tạm biệt."
Diệp Anh sờ sờ mũi, cô đứng lặng trước cửa hai giây rồi mới quay vào thang máy.
*
Thùy Trang vừa vào phòng vệ sinh bèn ngồi xổm xuống, nàng lẩm bẩm: "Phiền quá đi."
... Nhưng mà thực sự không kiềm nổi á.
Cô chỉ cần nói vài ba câu thôi là đã ghẹo nàng đỏ bừng mặt luôn rồi, cứ như một cô nàng ngây thơ vậy.
Nàng ngốc quá đi, cũng không biết phải đáp trả cô thế nào nữa. Những lúc thế này thì nên làm gì nhỉ.
Thùy Trang nghĩ vậy thì đột nhiên lắc đầu.
Cô sắp muộn làm rồi, nàng làm thế không sai mà.
Thùy Trang về thư phòng lấy điện thoại rồi vào phòng chuẩn bị ngủ một lát mới tiếp tục viết kịch bản. Nàng đến chỗ bệ cửa kéo màn lên thì thấy Diệp Anh đang đứng ở cửa phòng khám.
Cô mặt chiếc áo khoác đậm màu hơi mỏng, đang cúi đầu nhìn điện thoại, mãi vẫn chưa bước vào phòng khám.
Thùy Trang khó hiểu nhìn cô, cô đang làm cái gì thế nhỉ?
Nàng bật điện thoại lên, đúng lúc thấy tin nhắn Diệp Anh gửi tới vài phút trước.
【 Nhìn đủ rồi thì nhớ nói nhé.】
【 Để mình còn vào phòng khám.】
Thùy Trang: "..."
Nàng lập tức đáp: Giờ Diệp vào luôn đi cho em.
Thùy Trang đứng xa vậy nên cũng không thể nhìn thấy vẻ mặt cô, nhưng chẳng mấy chốc điện thoại trên tay nàng đã lại rung lên.
Thùy Trang cúi đầu đọc tin nhắn ——
【 Sao nãy em không trả lời mình? 】
Lúc Thùy Trang đang định trả lời thì lại có một tin nhắn gửi tới.
【 Cố nhìn mình hả? 】
Thùy Trang:...
*
Sau đó, Thùy Trang phải thức mấy đêm mới hoàn thành nổi kịch bản, không những thế nàng còn sửa lại những thoại lần trước chi tiết hơn mới gửi file cho biên tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cún Gấu ] Thức Ăn Trong Nồi, Em Trong Chăn
RomanceLần đầu tiên gặp cô, Thùy Trang đã hiểu thế nào là nhất kiến chung tình. Nhìn thân hình cô khoác áo blouse trắng dưới ánh đèn, vạt áo hơi hơi lay động theo từng cử chỉ, đôi mắt đào hoa khẽ nhướng, vừa lấp lánh vừa dịu dàng. Âm thanh biếng nhác, từ t...