4. Vết thương ( H )

274 21 3
                                    

⚠️Cảnh báo: Có chứa nội dung 18+

Au: Sói ( Rody ) x Ma cà rồng ( Vincent )

Tôi mê cái au này lắm á nên hôm nay sẽ viết :o ở đây Vincent thường gọi Rody là nhóc vì ổng lớn tuổi hơn :)))

Vincent = y

Rody = cậu

_______________

" . . . "- Rody ngồi trên bệ cửa sổ nhìn lên trời, đôi mắt chứa đầy sự nhớ nhung, chờ đợi.

Sao giờ này ngài ấy chưa về?

Cậu thầm nghĩ, trời cũng sắp sáng rồi. Nếu y mà về trễ sẽ bị ánh mặt trời thiêu rụi mất. Một chú dơi bỗng phi nhanh vào trong lòng cậu rồi hóa thành người... là Vincent, ngài ấy về rồi.

" Ngươi chờ có lâu không? "

" Dạ không, chờ ngài bao lâu cũng cũng được "

" Ừm, ta nhớ ngươi lắm. Đi ngủ thôi "

Cậu bế y lên phòng. Nhìn y chịu mệt mỏi như này cậu thấy khá đau lòng. Đặt y nằm lại trên giường một cách nhẹ nhàng, cậu cũng nằm xuống bên cạnh y.

Nghịch lọn tóc của y trong tay, cậu không khỏi nghĩ về mối quan hệ của hai người. Từ mối quan hệ hợp tác sang yêu đương.

Khi còn nhỏ, tính mạng của cậu luôn bị đe dọa bởi tư tưởng của những dân làng gần bìa rừng. Để bảo vệ bản thân, cậu đã tìm đến y, để cầu xin sự giúp đỡ.

Vincent là một ma cà rồng thuần chủng vì thế có không ít kẻ thù, đã vậy y còn làm việc cho hoàng gia nên y bị nhắm tới nhiều hơn hết. Người sói là khắc tinh của ma cà rồng, vì thế y nuôi dưỡng cậu - một người sói để bảo vệ bản thân khỏi những tên người sói khác.

Hai người cứ ở trong mối quan hệ hợp tác như vậy rồi chẳng biết khi nào mà rơi vào lưới tình nữa.

" Chụt... ngủ ngon nhé, tình yêu của em "

_____________

" Hức... hức "- cậu nấc lên từng đợt, bả vai run lên. Bàn tay cậu thì ôm chặt cơ thể tàn tạ của y ở trong lòng, không dám buông ra.

Mặt y bị cào một vết sâu hoắm, bụng bị chọc thủng, máu dính đầy lên khắp người y.

Cậu cứ ôm y mà khóc, trách cứ bản thân mình. Tại vì cậu không để ý hôm nay là đêm trăng tròn nên không chuẩn bị, rồi mất kiểm soát mà tấn công y.

Giờ phải làm thế nào đây? Cậu không thể chờ vào sự hồi phục của y được, vết thương do ma sói gây ra thì ma cà rồng khó mà hồi phục được. Trong nhà chả có thuốc, cậu cũng không biết đường đi ra ngoài.

Rody chỉ có thể ngồi đó, ôm y mà khóc. Cậu trách mình vô dụng không làm được gì cho y mà còn gây hại đến cho y nữa.

" Tch... khóc nhỏ thôi nhóc, ta đau đầu đấy "-  y yếu ớt cất giọng. Nghe thấy giọng nói của y, cậu ngạc nhiên, môi mấp máy cố nói.

" Ng- ngài chưa chết!!! "- cậu bù lu bù loa lên, ôm y khóc.

" Bộ nhóc mong ta chết lắm hả!? "- y nhíu mày khó chịu.

| Deadplate |Oneshort RodyVincentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ