Sunoo ngâm côn thịt của Heeseung trong cổ họng, nước mắt chảy đầm đìa trên khuôn mặt, mũi áp sâu vào xương mu, đôi môi lướt qua phần đỉnh phân thân của Heeseung. Tay anh nắm lấy tóc cậu, ghì đầu cậu vào trong mùi hương thơm ngon quen thuộc mà cậu đã trở nên nghiện chúng trong vài tuần qua. Tầm nhìn của cậu ngày càng tối và mờ đi vì tình trạng thiếu không khí. Nhưng cậu không quan tâm, cậu sẽ chết trong hạnh phúc này khi biết đó là niềm vui duy nhất của chủ nhân.
"Chết tiệt, em thật là một nô lệ dâm đãng, em đã từng làm điều này trước đây chưa? Em đã làm tình với những người còn lại trong nhóm kể từ ngày sinh nhật của em và không nói cho ta biết? Phải không?''
Sunoo rên rỉ, những lời nói đó không phải sự thật. Nhưng nếu Heeseung nói bất cứ điều gì thì điều đó chắc chắn là đúng.
"Ta cá là em thậm chí còn quyến rũ các staff, phải không? Em có thích nó không? Em có nghĩ rằng nó sẽ giúp mình có nhiều line hơn cho lần comeback tiếp theo?" Heeseung nói, giọng anh ấy to dần sau mỗi giây trôi qua.
Sunoo lắc đầu, không hiểu Heeseung đang nói gì, nhưng cậu biết điều đó không tốt chút nào. Cuối cùng, phổi của cậu lại được bơm tràn đầy không khí.
Mọi màu sắc trở lại sống động, cậu có thể cảm nhận được tất cả. Hàm đau mỏi nhừ, cổ họng thì đau rát.
Heeseung đã đẩy cậu xuống sàn để cậu có thời gian nghỉ ngơi. Đó không phải là sự thương xót, Sunoo biết chắc chắn phải có lý do tại sao anh lại làm vậy và cậu đã sớm nhận được câu trả lời. "Quay lại đây đi, nô lệ, hãy đảm bảo rằng em hiểu được vị trí của mình và hãy rèn luyện cái cổ họng chết tiệt đó của mình đi."
Heeseung gầm gừ khiến Sunoo vội vàng bò lại như một chú cún con đang phấn khích. Sunoo gật gật đầu, cậu sẽ làm bất cứ điều gì cho Heeseung, cậu sẽ là một nô lệ ngoan ngoãn của anh ấy, cậu sẽ học cách trở thành một nô lệ hoàn hảo của anh. Cậu ngước nhìn anh, đôi mắt chứa đựng cả tình yêu và sự tận tâm, trái tim cậu tràn ngập niềm vui. Ngay cả khi trong mắt Heeseung, cáo nhỏ ngây thơ của anh đã biến mất và những gì còn lại chẳng khác gì một món đồ chơi để anh thỏa mãn.
Cậu có thể cảm nhận được ánh mắt Heeseung đang nhìn mình, cậu có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh, sự khao khát của anh. Cậu mở miệng, sẵn sàng đón nhận côn thịt của Heeseung, nuốt lấy tất cả.
"Em sẽ phải học cách nuốt tinh dịch, em sẽ phải học cách đưa dương cụ của ta xuống cổ họng em và em sẽ phải học cách giữ nó ở đó bao lâu tuỳ theo sở thích của ta." Heeseung gầm gừ, đôi mắt tối sầm vì dục vọng, tay nắm chặt tóc Sunoo, kéo đầu cậu ra sau buộc cậu phải ngước nhìn mình, đôi mắt tràn đầy tham vọng.
"Em hiểu không? Đây là điều em đã đồng ý... Không. Đây là điều em mong muốn, điều em đã khát khao trong đầu suốt mấy tuần qua, phải không?"
Sunoo chỉ có thể gật đầu, mắt nhỏ ngấn nước. Cậu muốn trở thành nô lệ của Heeseung, muốn làm Heeseung vui, làm hài lòng anh, trở thành nô lệ tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
"Vậy thì mau thể hiện cho ta xem." Heeseung nói, giọng trầm khàn và đe dọa, đôi mắt tràn đầy dục vọng.
Sunoo nhắm mắt lại, cậu sẽ làm điều đó, cậu sẽ làm mọi điều Heeseung yêu cầu. Cậu há to miệng, sẵn sàng đón nhận gậy thịt của Heeseung, nuốt trọn tất cả, để chứng minh mình xứng đáng làm nô lệ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt trăng ôm mặt trời
FanfictionNhững câu chuyện đời thường giữa mặt trời nhỏ và những người bảo vệ yêu thương của họ. #Lưu ý: Truyện có những từ ngữ thô tục và những cảnh nhạy cảm. Ai không thích có thể lướt qua ạ. Mong mọi người ủng hộ mình nhá.