GIỚI THIỆU :
Kim Taehyung-22 tuổi-Anh là lão đại của một băng đảng buôn vũ khí lớn nhất tại hàn quốc, nổi tiếng máu lạnh, vô tâm. Anh khoác lên mình một vẻ đẹp hào nhoáng mang khí chất lạnh lẽo, anh là ước mơ của bao cô gái trẻ xong tất cả bọn họ đều phải kính nể anh, anh ghét sự đụng chạm thân thể và tất cả liên quan đến chuyện tình cảm chỉ duy nhất anh thực sự thương yêu là em gái của anh- Kim Jiyeon (au là queen's á :v). từ khi ba mất vì căn bệnh hiểm nghèo, mẹ ôm một đống tài sản bỏ đi theo người khác thực sự nỗi đau quá lớn anh không muốn em gái non nớt của mình chịu cực khổ nên anh hết mực yêu thương cô em gái kém anh 5 tuổi này. Anh tự nhủ sẽ yêu thương em gái để bù đắp cho thiếu thốn về mặt tình cảm gia đình của cô
Kim Jiyeon -17 tuổi- lớn lên trong sự đùm bọc của anh hai Taehyung - cô không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Anh hai của cô là một người rất tuyệt vời, anh hai thực sự rất chiều chuộng cô, cô thương yêu anh hai của mình. Jiyeon xin xắn và học giỏi cô đang là học sinh trường Sopa danh tiếng. là người hòa đồng và thân thiện. cùng nụ cười khả ái cô được rất nhiều bạn bè qúy mến(trái ngược với anh hai của nó :v)
Nhân vật Jungkook tí sẽ biết liền à :v
và bây giờ câu chuyện của au xin đc bắt đầu
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Taehyung đang trở về từ công ti, trên đường đến đón em gái từ trường học thì nhận được cuộc gọi của quý em gái - Kim Jiyeon
- alo! anh hai đó à anh về chưa!- Jiyeon nói từ đầu dây bên kia
- anh đến đón em bây giờ- anh nói ra, giọng điệu có chút yêu thương. không giống giọng băng lãnh của hắn với người khác.
- ấy ! hai à. không cần đâu. Bây giờ em đang ở nhà Eunjung rồi a~ em tính gọi cho hai để xin hai tối nay em ở lại nhà Eunjung nhé hai. ba má bạn í ở nhà mà, mai em với bạn í và vài bạn nữa mấy đi biển nha hai, nhà Hyomin có biệt thự ở bờ biển luôn á đẹp lắm. em hứa sẽ...
-không được- cô còn chưa dứt câu Taehyung cất giọng băng lãnh khiến cô rùng mình- em muốn đi biển thì hai sẽ chở em đi-
- haii à! em muốn đi lắm, với bạn em mà. em hứa sẽ không uống rượu bia nè, không đi chơi la cà nữa. Hai không tin em thì hai cũng phải tin Eunjung chứ hai!- Quả thực Eunjung là người rất học giỏi và rất đáng tin cậy chơi thân với Jiyeon từ bé .cô lèm bèm bên tai, không không thấy anh trả lời, nhưng hắn vẫn chưa tắt máy. - HAIIIII! cô hét lên.. hắn hừm một cái rồi nói.- xuống đây nhanh lên-.
Jiyeon bất ngờ. Lo lắng vội vén tấm rèm cửa sổ ra. cô và Eunjung nhìn xuống. quả là anh hai Kim Taehyung của cô đã đến trước nhà Eunjung rồi. Mặt như cái bánh bao chiều lết xuống cùng Eunjung. Taehyung tựa vào xe nhìn cô. thấy Jiyeon đi xuống anh mở cửa xe ra hiệu cho em gái đi về. cô vội vàng lao đến giữ cánh tay anh hai.
- Hai ơi cho em đi đi! em chỉ muốn xả 'xì trét' cuối kì thi thôi mà- mắt cô rơm rớm. giở giọng nũng nịu
- Tiền Bối à! anh cho Jiyeon đi chơi với bọn em đi, em hứa mang cô ấy về tận nhà luôn, bọn em chỉ đi nghỉ ngơi vài ngày thôi!- Eunjung kiên định nói. Taehyung liếc mắt từ Jiyeon sang EunJung hừm một tiếng (vì Eunjung và jiyeon học ở trường mà Taehyung đã học nên gọi là tiền bối)
sau đó quét mắt qua Jiyeon hồi lâu, thấy con bé vẫn lay lay tay mình mà nũng nịu. Taehyung thở dài một tiếng sau đó quay ra nói:" em đã có tiền chưa, quần áo có đủ chưa, đi bao lâu, bao giờ thì về..." cuối cùng thì anh cũng phải chịu thua con bé này, Taehyung hoàn toàn bất lực trước ánh mắt của con bé. Thực sự là anh rất thương nó
"em thương hai quá à" nhận thức được anh cô đã đồng ý:"hai à em lớn rồi mà, em biết tự chăm sóc mình mà..." anh hai chưa nói xong cô vội cắt lời.
" học đâu ra cái tính cắt lời anh hai thế hả" hắn nặng giọng nói với Jiyeon. Cô lại nũng nịu:" em xin lỗi mà "
" mấy đứa đi thì nhớ tự chăm sóc ăn uồng đầy đủ, không được thức khuya khôngg được uống rượu bia, NGHE RÕ CHƯA! lái xe được không đề anh chở đi!
-hai à bọn em biết rồi mà. bọn em tự lái được." vừa nói cô vừa đẩy anh mình vào xe:" hai về cẩn thận ha. em đi 1 tuần rồi về nha. hai đừng lo cho em.. bye bye hai nhé"
hắn hừm nhẹ rồi nhắc nhở đủ điều mới chịu ra về. không quên ném lại một câu:" anh biết mày làm gì linh tinh là chết chắc" rồi phóng xe đi.
-hazz! anh hai tui khó quá à" Jiyeon thở dài nói với cô bạn... không anh bà rất tốt nha! quan tâm em gái quỷ sứ vậy! tui GATO với bà rồi đó" nói rồi mấy đứa ồn ào đến khi vào đến nhà.
Nhìn em gái từ gương chiếu hậu. Taehyung thở dài . con bé lúc nào cũng khiến hắn lo lắng.
Cuối cùng Taehyung cũng về đến nhà, vừa đến cổng nhà hắn nhìn ra một cái thùng lớn. anh vốn dĩ chẳng quan tâm đi thẳng vào nhà. Bỗng nhiên cái hộp động đậy. khiến hắn chú ý. Taehyung tiến đến gần : "ai đấy?" trong cái hộp đó vẫn không ngừng động đậy.hắn tiến nhanh đến hất tung cái hộp ra. điều khiến hắn giật mình là bên trong đó có một cậu trai khoảng 19 tuổi ngồi co ro. Mặt mày cậu ta lem luốc bẩn thỉu không tả nổi đã vậy còn máu me be bét nữa. trong ánh đèn đường mờ ảo không thể nhìn rõ mặt cậu. đứng nhìn cậu hồi lâu. Hắn nhìn thấy hình xăm trên cố cậu. đó là hình xăm mà anh đã từng thấy ở đâu, chỉ biết nó rất quan trọng nên hắn sách cổ cậu vào nhà. cậu run lên từng cơn do quá lạnh mà cậu chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng, nó đã rách nát và nhuộm màu bùn đất và đỏ của máu. vào đến nhà hắn đặt cậu cạnh cửa chẳng quan tâm vì hắn cảm thấy k có vết thương nghiêm trọng. khoảng năm phút sau cậu trai kia từ từ mở mắt ra, cậu hốt hoảng nghĩ "rõ ràng mình ở ngoài đường mà, hay lại bị bắt rồi".nghe thấy tiếng động, Taehyung nói vọng từ phòng khách:" cậu kia! lại đây". tuy giọng hắn rất lạnh lùng không một chút ôn nhu cậu không cảm thấy sợ hãi mà tiến thẳng vào phòng phát ra tiếng gọi. nhìn thấy hắn cậu hơi có chút ngạc nhiên, thực sự hắn rất đẹp trai vậy đó nhìn như tài tử luôn. Đang mơ màng thì bị tiếng nói của Taehyung làm giật mình:"cái cậu kia nhìn gì vậy! mau đi tắm đi" Taehyung chỉ vào một căn phòng, nhìn rất lem luốc. cậu gật đầu căng thẳng. Taehyung phi vào phòng Jiyeon lựa cho cậu một cái áo sơ mi dáng dài và cái quần đùi của Jiyeon. "con bé mà biết chắc băm mình ra quá, chả nhẽ cho thằng nhóc bận đồ mình, mơ à!" nghĩ rồi hắn tiến đến phòng khách ném cho cậu bộ quần áo và cái khăn tắm. cậu thốt lên:" ơ anh ơi đây là đồ con gái mà". hắn hừm lạnh không quan tâm:"tôi cứ nghĩ cậu bị câm cơ đấy~ mặc nó hoặc cởi truồng, tùy cậu". hắn lại quay lại ghế sopa ngồi xem tivi. nghe vậy cậu đành ngậm ngùi đi vào nhà tắm. "thằng bé to gan, cho đồ bận rồi còn đòi hỏi" hắn khó chịu nghĩ. tẹo nữa nó ra hỏi vài câu rồi đuổi luôn.
khoảng 30 phút sau cậu bước ra. Taehyung quay lại :" cậu sắp tắm hết nước nhà tôi rồi đ..." chưa nói hết câu hắn hơi sững người trước cậu'
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
au viết đến đây mong mn ủng hộ nhe. nhớ cmt ý kiến cho au nha, au sẽ cố gắng cho ra chap mới
BẠN ĐANG ĐỌC
[vkook] VỀ ĐÂY BÊN ANH !?!
Фанфикvkook mãi k là của au. nhưng au nắm cốt truyện trong tay nhe boyxboy cp: vkook tình trạng: đang tiến hành Cảm ơn vì đến bên em... --- cậu gào khóc trong đêm, như cào xé tâm can anh........ tại sao chứ, tại sao lại bỏ em Về đây bên anh thể loại:...