Chap 5: We have some troubles, right?

422 23 2
                                    

- 'Tại sao cậu lại dám phản bội tổ chức'

- 'Tôi không phản bội, chỉ là tôi không muốn đi theo con đường này nữa thôi , 1 con đường đầy tỗi lỗi, sai trái.... và quan trọng là Erika có thai rồi '

- ' Cậu...cậu... Nếu để đại ca biết thì sao đây? Hơn nữa Erika là người đại ca yêu nữa.'

- 'Sự thật thì Erika không yêu anh ta và anh ta yêu Erika chỉ vì muốn chiến thắng tôi thôi'

- 'Thôi được rồi.... Ngày mai tôi sẽ gửi cho cậu giấy tờ và chứng minh thư giả. Nhớ là khi nhận được hãy mang Erika và đứa bé bỏ trốn thật xa đừng để đại ca hay ai trong tổ chức gặp lại ngay cả tôi nữa. Và hãy quên cái tên của hai người bây giờ'

- 'Cảm ơn cậu nhiều, Mike ...Cả đời tôi sẽ không quên ơn cậu. Nhưng tôi vẫn hi vọng gặp được cậu sau này nếu có thể'.

- 'Được rồi. Mai đi đường bình an nhé, tôi sẽ không ra tiễn cậu được đâu.'

- '...Cậu ở lại mạnh khỏe, cũng mau chóng rời tổ chức đi'

- 'Tôi tự lo được... Vậy chúng ta tạm biệt ở đây nhé ...Bạn thân... Kris Mitchell...'

.................................................................

10 năm sau

- 'Beca.... chầm chậm lại ... đừng đi xa bờ quá'

-'Ba có giỏi thì bắt con đi ... Plêu Plêu ' - cô nhóc 10 tuổi bé xíu lon ton chạy trên cát chơi đùa với biển thì đụng phải 1 người có hình xăm thánh giá bên cánh tay phải 'Ouch'

- ' Chà... nhóc con lớn nhanh và xinh đẹp nhỉ....Kris Mitchell và Erika Howery...' - người đàn ông bồng đứa bé lên cười nói.

- 'Kay Clayton... buông con bé ra ' - Erika hét lên

- 'Nè.. Như ý em' *BỊCH* - Kay thả rơi Beca .

Cô bé khóc mếu máo chạy tới chỗ bố mẹ nó - 'Huhu..Mẹ ơi...Chú đó là người xấu...Mình đi thôi'

-'Anh làm sao tìm được chúng tôi' - Kris lạnh lùng hỏi

- '2 người đừng tưởng đổi tên và chuyển đi thì tôi không tìm được. Nhưng cũng phải cảm ơn người bạn thân của anh đã cho tôi biết thông tin' - Kay ra hiệu gọi Mike núp sau tảng đá bước ra

- 'Tôi xin lỗi' - Mike áy náy nhìn - 'Tôi cũng vì hạnh phúc gia đình thôi'

- 'Tại sao lại cứ truy đuổi chúng tôi , anh không thể buông tha cho chúng tôi sao?' - Erika trừng mắt nhìn Kay

- 'Vì em và thằng khốn này phản bội anh trước. Nếu năm xưa em chịu đi theo anh có phải tốt hơn không?'

- 'Cô ấy không thể đi theo con đường của 1 con người sai trái như anh được, làm sao cô ấy có thể an toàn khi bên anh chứ' - Kris gào lên nói

-'Thằng phản bội... Câm miệng lại... Cả em nữa, Erika.... 2 người phải chết.... Mike bắn hết bọn họ cho tôi'

- 'Không được... anh điên rồi. Chuyện đã qua rồi, anh không thể tha thứ cho họ sao, anh muốn cả đời phải sống trong thù hận mãi thế sao'

Fated To Love You ( vietnamese Bechloe fanfic - Pitch Perfect)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ