Anouchka dập tắt điếu thuốc, hắn dùng hai liều thuốc kích thích mạnh đảm bảo có đủ tư duy logic để xử lý công việc tiếp theo. Thuốc kích thích là dạng hít mũi tiện lợi, vị cay nồng mát lạnh xộc thẳng vào não, hai liều hít vào, giọng điệu của hắn nghe như sắp sửa cầm súng đi bắn chết ai đó.
"Nói."
"Lần này có ba quý ngài Mắt Mèo đến đây, hai trong số đó là những quý ngài cấp B bậc cao vừa mới trưởng thành vào năm ngoái." Giọng của phó quan có hơi do dự rồi lựa lời: "Do ảnh hưởng của văn hóa đại chúng mới, hai quý ngài trẻ đã gửi lời mời đến thăm ngài."
"Xùy." Tiếng cười khẩy ngắn ngủi vang lên từ micro của vòng trí não.
Phó quan nhắm mắt, không hề ngạc nhiên trước phản ứng của trưởng quan.
Cậu ta tiếp tục báo cáo: "Lời mời gặp gỡ này do trùng phụ trách trụ sở, tức là tư lệnh phân đoàn 9 thuộc Quân đoàn 4 đệ trình."
"Tư lệnh phân đoàn của Quân đoàn 4 bảo rằng: Lời mời này là do quý ngài trưởng thành tự do lựa chọn, không thuộc hệ thống ghép đôi của Tòa án, ngay cả khi ngài có tên trong danh sách cấm của Tòa án, ngài vẫn có thể tham dự buổi gặp gỡ với hai quý ngài kia..."
"Không gặp." Bên kia trí não đáp ngắn gọn súc tích.
Phó quan thầm thở dài nói tiếp: "Vâng thưa ngài. Tôi đã trả lời với tư lệnh phân đoàn 9 như vậy, nhưng trưởng quan này... khá cố chấp, ngài ấy yêu cầu tôi kết nối với ngài, mô tả chính xác rằng đó là một quý ngài cấp cao..."
"Không gặp. Vấn đề kế tiếp."
"..." Phó quan câm nín, đau cả đầu, cậu ta kiên trì tiếp tục: "Tư lệnh Cash, xin hãy nghe hết báo cáo thứ hai của tôi, rồi hãy suy nghĩ kỹ xem xử lý tình huống đầu tiên thế nào."
"Nói."
"Chuyện là..."
Phó quan hít sâu, nói một mạch: "Phó quan Evans ngài cử đi, chỉ sau 4 tiếng xuống căn cứ hợp tác đã gây ra vụ ẩu đả nghiêm trọng với một thiếu tướng phân đoàn của Quân đoàn 4 đóng quân tại đây! Phó quan Evans nổi giận, dùng tay xé nát nửa khuôn mặt của thiếu tướng Quân đoàn 4, còn vi phạm nhiều điều luật hạn chế chủng tộc, dùng hình phạt axit tấn công vị thiếu tướng kia mà không có sự cho phép. Thiếu tướng Quân đoàn 4 phản đòn, bẻ gãy cánh vẩy bên trái của phó quan Evans. Hiện cả hai đều bị giam giữ trong thành phố y tế trên hành tinh đóng quân hợp tác."
"Theo luật quân sự liên quan đến vụ án này, phó quan Evans vi phạm nhiều quân pháp hơn. Nếu tư lệnh phân đoàn 4 báo cáo lên tổng bộ Quân đoàn 1, phó quan Evans có thể sẽ bị xem xét kỷ luật." Giọng của phó quan chậm lại, ám chỉ rõ ràng cho tư lệnh Cash.
Thông tin do phó quan báo cáo xoay vòng trong đầu Anouchka, phân chia rõ ràng trước sau.
Trong 30 chủng tộc trùng tộc, có 10 chủng tộc sinh ra với tuyến độc bẩm sinh. Do đó luật pháp đã ban hành lệnh hạn chế chủng tộc: Các chủng tộc bẩm sinh có tuyến độc này không được phép dùng tuyến độc của mình làm hại đồng loại trong các hoạt động giao tiếp xã hội.
Evans Amon là bọ xít độc, tuyến nước bọt, xương đao và gân của hắn ta đều tiết ra chất độc axit.
Chất độc axit của bọ xít độc được tinh chế là một loại thuốc thẩm vấn rất được ưa chuộng ở hành tinh tù binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...