Chương 1 Mở đầu

76 1 0
                                    

Tại Phòng Việc Của Kim Tổng

Kim Jennie đã ký hợp đồng với Park Chaeyoung xong

*Dạo này làm ăn ổn chứ*. Anh cười và nói.

*Cũng bình thường thôi*. Cô đáp với anh.

Anh cười rồi đi qua bên cô rồi ngồi xuống mà sờ sờ bàn tay của cô.

*Làm gì đó*. Cô nhìn anh và đáp.

*Tối nay chúng ta làm vài hiệp chứ. Anh cười và nói.

Cô nhìn anh và nhớ lại cái đêm mà cô đi chơi với nhóm bạn họp lớp mà đã uống rất nhiều rồi cả hai đã qua đêm với nhau.

*Ừ tối nay qua nhà em đi*. Cô cười rồi sờ cầm anh và nói.

*Được*. Anh đáp lại.

Anh liền nói xong thì hít mùi hương trên cổ của cô. Rồi cả hai hôn với nhau ở trên sofa.

*ưm...ưm*.Cả hai hôn với nhau. Cô thấy vậy liền nhả ra rồi đứng dậy và nói.

*Thích rồi à*. Cô nói.

*Ừ*. Anh đáp.

Cô nghe vậy liền cười rồi cởi chiếc váy trên người mình. Và anh cũng vậy cũng cởi hết quần áo mình ra rồi đi qua chỗ cô rồi đứng đó mà sờ sờ thân thể xinh đẹp của cô.

*Cơ thể của em đẹp lắm đó*. Anh cười và nói.

*Cảm ơn*. Cô đáp lại.

Cô thấy vậy liền đi vào bên trong bàn làm việc của mình mà cởi chiếc quần ra khỏi người mình rồi ngồi trên bàn tách hai chân ra rồi nói.

*Mau liếm đi*. Cô nói.

*Ok*.Anh đáp.

Anh thấy vậy liền cười rồi dùng miệng của mình mà liếm liếm liên tục vào bên trong lồn của cô một cách nhanh chống và khiến cô sung sướng. *ưm...ưm*. Cô rên rỉ không ngừng.

Anh cứ thế mà liếm liếm liên tục không ngừng vào bên trong lồn của cô làm cho cô rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

*ưm...ưm*. Cô rên rỉ không ngừng.

*Lồn em sướng thật đó*. Anh cười và nói.

Cô nghe vậy liền cười rồi cứ thế mà sướng với miệng của anh. Lưỡi của anh liếm không ngừng bên trong lồn của cô.

*ưm Sướng Lồn quá...ưm*. Cô rên rỉ không ngừng, anh nhìn em rồi cười vuốt tóc Jennie .

Anh liếm đã xong thì đứng dậy rồi vuốt ve con cu của mình rồi đút vào bên trong lồn của cô rồi thúc thúc liên tục vào bên trong của cô.

*aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng. *Đút vào lồn của em nữa đi*. Cô cười và nói.

*Em đúng là dâm đãng mà*. Anh cười và nói.

Anh nghe vậy liền cười rồi tiếp đút con cu vào lồn của cô một lần nữa.

*aaaaaaa*.Cô rên lên lên rồi lè lưỡi vì sướng anh thấy vậy vô cũng kích thích.

Anh thấy vậy liền cười rồi tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.

*aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng.

Hai bên ngực cô lắc lư theo từng nhịp thúc của anh và làm cho cô rất là sướng khi rên rỉ không ngừng.

*aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng.

Anh thò tay phía dưới mà bóp bóp hai bên ngực của cô một cách say mê rồi nhéo ti của cô.

*aaaaa Phê quá đi anh yêu ơi *. Cô rên to một cái. Anh thò tay phía dưới mà bóp bóp hai bên ngực của cô một cách say mê rồi nhéo ti của cô.

*aaaaaa*. Cô rên to một cái.

Anh thấy vậy liền kéo cô lên rồi cả hai hôn nhau ở dưới anh không ngừng ra vào bên trong của cô.

*aaaaaa....kimochi*. Cô rên rỉ không ngừng lè lưỡi rồi nhìn anh

*Em dâm thật đó Kim Jennie à*. Anh cười và nói.

Cô đã ra một lần nữa rồi anh liền kéo cô qua bên tường mà chống hai tay lên đó rồi anh tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.

*aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng.

*Em biết rằng em dâm lắm không*. Anh cười và nói.

*Có...chứ...aaaaa Phê lồn quá aaaa*. Cô cười và nói

Anh nghe vậy liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của cô.

*Lồn dâm sướng quá aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này. Anh biết mình sắp ra mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của cô.

*aaaaaaa*. Cô rên rỉ không.

*Anh...anh ra đây*. Anh nói.

Anh liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của cô. Và anh đã không chịu nổi nữa mà đã ra bên trong của cô.

*aaaaaa phê quá anh yêu ơi *. Cô liền ngửa mặt lên rồi rên to một cái.

Anh thấy liền kéo cô lên rồi cả hai hôn nhau một cách say mê. *aaaaaaa*. Cô rên rỉ không ngừng.

*Em không sướng không anh ra đây *. Anh cười và nói.

*Có...aaaaaa ra ... bên ...bên ...trong....em đi aaaaaa*. Cô cười và nói.

Anh nghe vậy liền cười và ở dưới không ngừng ra vào bên trong của cô. Và cô cũng vậy cũng rất là sướng khi chịch với anh .

Chaenie H+ ×  Park Chaeyoung & Kim Jennie ➵ Nam Hóa 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ