1

620 71 15
                                    

Câu chuyện bắt đầu từ hai, ba tháng trước.

Tiêu Chiến là siêu mẫu làm việc cho một thương hiệu thời trang Ý, cùng ký hợp đồng có 14 người.

Giữa đa số các nam người mẫu da trắng tóc vàng, Tiêu Chiến là gương mặt châu Á hiếm hoi nhưng anh có thể trở thành "đứa con lưu lượng" trong giới người mẫu không dựa vào sự nổi tiếng mà dựa vào thực lực. Có rất nhiều người sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các show của anh, mỗi lần những mẫu quần áo Tiêu Chiến mặc được bày bán đều là những sản phẩm cháy hàng đầu tiên.

Nhưng Tiêu Chiến lại chẳng chuyên tâm làm việc chút nào.

Người bên cạnh đều biết anh chơi bời rất hoang dã, thỉnh thoảng thích chụp những bức ảnh chân dung ảo tung chảo. Tài khoản bí mật của anh là thành viên thường trực ở một trang web nào đó, vì vậy những người follow anh cũng không biết danh tính thực sự của anh.

Lá gan của Tiêu Chiến rất lớn, đăng rất nhiều hình ảnh giấu đầu hở đuôi, có rượu, có thuốc lá, không khí nhẹ nhàng duyên dáng nhưng cái gì cũng không lộ ra, như một thế giới mới quyến rũ, câu người.

Nhưng thế giới mới không phải ai cũng khai phá được.

Anh ấy sẽ phóng cho bạn một cái liếc mắt, cho nhìn, không cho hái.

Hôm nay Tiêu Chiến lướt lướt web, thấy được hình đại diện có chữ W, là nick mới. Người này chỉ like ảnh chụp của anh, mỗi tấm ảnh đều like, nhưng không bình luận.

Tiêu Chiến buồn bực, nhấn vào trang chủ của hắn. W cũng chỉ có một tấm ảnh, chính là bức ảnh tay hắn cầm chìa khóa tra vào lỗ khóa.

Tiêu Chiến không nhịn được mở ra xem, hóa ra là một bức ảnh động, khớp xương cổ tay của người đàn ông nhô lên trong da thịt, ngón tay góc cạnh rõ ràng cầm chìa khóa chọc vào một cái, mạch máu trên mu bàn tay giật giật.

Oh SHIT.

Nước bọt của Tiêu Chiến bắt đầu tiết ra mạnh mẽ.

Đây không còn là một gợi ý nữa mà là một tuyên bố rõ ràng, phải không?

Ma xui quỷ khiến thế nào lại khiến anh nhấn vào nút like, suy nghĩ một lúc rồi bình luận bằng biểu tượng cảm xúc: [con khỉ nhỏ bịt mắt].

Vâng, trà xanh đến cực điểm.

Tiêu Chiến vốn tưởng rằng W sẽ rất nhanh trả lời anh, dù sao bài đăng của W cũng không có bình luận gì, W lại theo dõi anh lâu như vậy, nhưng anh đợi hai ngày, cũng không có động tĩnh gì từ W.

Người đâu? Chết rồi?

Tiêu Chiến tức giận muốn chết, ngậm lấy đầu ống hút cà phê đen, vừa ngậm vừa cắn.

Động thái vô thức này đã thu hút ánh nhìn thèm khát của các người mẫu nam ở hậu trường chương trình. Tiêu Chiến cũng biết mình đang bị "theo dõi" nên cố tình lè đầu lưỡi đỏ mọng, cuộn ống hút lại đưa vào giữa môi.

Anh chưa bao giờ sợ đùa với lửa, luôn có cách đối phó hoa đào thối, chỉ cần có thể câu được đồ ngon. Anh thật sự khá kén chọn.

BJYX | BẬC THẦY CÂU CÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ