【 lê thâm X ngươi 】 thân cao kém

0 0 0
                                    

https://xiaoyuyu188.lofter.com/post/1eeb5d26_2bbc5e0d6

Lê thâm vóc dáng rất cao. Điểm này, ở thiếu niên thời đại cũng đã thực rõ ràng.

Ngươi đối này canh cánh trong lòng, thậm chí âm thầm cầu nguyện hắn không cần lớn lên quá cao. Không chỉ là vóc dáng thấp đối vóc dáng cao cố hữu hâm mộ ghen tị hận, càng sâu tầng nguyên nhân là liền thiếu nữ thời đại ngươi đều chưa từng rõ ràng mà cảm thấy được, ẩn ẩn lo lắng.

Thân cao quyết định tầm nhìn, ngươi sợ thời gian lâu rồi, hắn trong mắt liền thật sự nhìn không tới ngươi.

Đại khái là bởi vì động cơ không thuần, trời cao cũng không để ý tới ngươi cầu nguyện, sau khi thành niên lại lần nữa tương ngộ các ngươi, thân cao kém trở nên càng thêm rõ ràng.

...... Đảo không đến mức tới rồi ngươi nhảy dựng lên đánh hắn đầu gối trình độ, nhưng tóm lại, vẫn là tương đương khoa trương.

Lưu ý đến điểm này không chỉ là ngươi, lê thâm thực mau phát hiện hắn thân cao ưu thế, cũng ở các loại trường hợp đem này vận dụng đến cưỡi xe nhẹ đi đường quen.

Tỷ như ngươi nửa đêm thèm trùng phát tác, ý đồ dùng một lần ăn luôn một đại túi gia đình trang khoai lát, hắn mặt vô biểu tình mà đem kia túi nặng trĩu khoai lát cao cao giơ lên, đặt tới một cái ngươi liền nhảy mang nhảy đều với không tới độ cao thượng.

Tỷ như ngươi truy kịch nghiện không chịu ngủ, hắn đem điện thoại từ ngươi trong tay vừa kéo, giống ôm chỉ tiểu cẩu giống nhau nhẹ nhàng mà đem ngươi chặn ngang bế lên, không khỏi phân trần mà đem ngươi mang về đến trong phòng ngủ đi.

Tỷ như bị thương còn cậy mạnh ngươi ý đồ trước thời gian xuất viện về đơn vị, hắn khinh thân tới gần ấn xuống ngươi thủ đoạn hướng đầu giường một áp, nhướng mày liền làm ngươi không có dựa vào nơi hiểm yếu chống lại sức lực, chỉ có thể ngoan ngoãn nằm trở về, làm hắn gọi tới hộ sĩ đem ngươi trộm nhổ xuống tới điểm tích quản một lần nữa cắm trở về.

Châm chọc đâm vào ngươi làn da một cái chớp mắt, bên cạnh hắn cũng nhíu mi, bàn tay to đem ngươi lạnh cả người tay nhẹ nhàng nắm chặt, ngươi đem đầu thiên đến một bên, cảm thấy chính là tràn đầy nghẹn khuất.

Bất quá bình tĩnh mà xem xét, này thân cao kém mang đến đảo cũng không được đầy đủ là nén giận hồi ức, bên người có cái đại cao vóc, thời khắc mấu chốt đảo cũng có thể có tác dụng.

Tỷ như thư viện ngươi nhón mũi chân đều với không tới tầng cao nhất kia bổn tác phẩm vĩ đại, hắn duỗi ra tay liền cầm xuống dưới, vỗ đi mặt trên tro bụi, đưa tới ngươi trong tay.

Tỷ như cao phong khi đoạn chen chúc thang máy, hắn đứng ở ngươi trước người, cánh tay chống ở ngươi cùng mặt tường chi gian, dùng thân thể vì ngươi cùng người khác cách ra một khối nho nhỏ khoảng cách, người khác lại như thế nào chen chúc xô đẩy, đều không thể lan đến gần ngươi.

Tỷ như đi bộ trung ngươi mệt đến dịch bất động bước chân, hắn chủ động cung hạ thân tới bối ngươi, rộng lớn an ổn sống lưng bò đi lên chính chính hảo hảo, hắn vừa đi vừa ở ngươi bên tai chỉ điểm, vừa nhấc đầu thấy được so bình thường càng thêm rộng lớn phong cảnh.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now