Chương 25

43 1 0
                                    

Trong gần một tháng, cho đến trước Tết hai ngày, Cố Thanh Sương vẫn còn ở trong đoàn làm phim, vai diễn của cô đã gần kết thúc, các hoạt động có mục đích thương mại cô cũng từ chối bảy tám cái. Lạc Nguyên sẽ đưa vợ và con gái trở về quê nghỉ lễ, lúc đi anh còn giữ lại một trợ lý giúp cô: “Ở chung cư có sủi cảo nhân thịt heo chị dâu làm, là đặc biệt làm cho em đấy. Nếu em cảm thấy nhớ nhà, thì nấu lên mà ăn. “

Cố Thanh Sương cười lạnh: “Anh thấy em có khi nào nhớ nhà không?”

Lạc Nguyên không còn lời gì để nói: “….Vậy Tết này, Hạ tổng có ở cùng em không?”

“Anh ấy ở nước ngoài.” Cô và Hạ Tuy Trầm đã tách nhau ra từ sau đêm ở Quan Sơn Ngự Phủ, cô vội vàng quay phim, anh cũng bận rộn công việc, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của hai người không khớp nhau, thỉnh thoảng gửi cho nhau cái tin nhắn để báo bình an.

Lạc Nguyên thật lòng đưa ra đề nghị: “Nếu như em cảm thấy cô đơn, có cần anh sắp xếp công việc cho không?”

Cố Thanh Sương xem thường nhìn anh, lấy điện thoại ra chơi rắn tham lam, chậm rãi ngồi một bên chờ thợ trang điểm tới. Hôm nay quay xong một số phân cảnh cuối là có thể rời đoàn làm phim rồi, chờ năm sau quay chụp đại kết cục là toàn đoàn làm phim có thể đóng máy.

Quay đến đêm cuối cùng cũng kết thúc.

Cố Thanh Sương dùng một miếng bông nhúng vào nước tẩy trang, lau sạch lớp trang điểm đậm trên mặt, son cũng không tô, thay một chiếc áo len, khoác một chiếc áo lông vũ màu trắng lên, sau khi hoàn thành công việc giữ ấm liền đi ra ngoài.

Điện thoại trong túi xách hơi rung lên, cô ngại bên ngoài trời lạnh lại có tuyết rơi nên lười lấy ra xem.

Khi đi tới bãi đậu xe, cô không thấy trợ lý, thay vào đó, cô thấy Thẩm Tinh Độ đang lái chiếc Porsche của mình, từ từ lái xe tới, hạ cửa sổ xuống, nhướng mày nhìn cô: “Tại sao cô không trả lời điện thoại của tôi? Lên xe đi. “

Cố Thanh Sương đứng im không nhúc nhích.

Thẩm Tinh Độ vươn tay ra, đem cửa ở ghế lái phụ mở ra: “Tôi nghe theo lời bố tới đón cô.”

Cố Thanh Sương không có người thân ở Tứ Thành, hầu như lần nào tới dịp Tết thì Thẩm Dục cũng muốn đón cô tới cùng đoàn viên, còn đúng lý hợp tình lấy thân phận ông chủ của công ty muốn tìm cô để nói việc sắp xếp tài nguyên của công ty.

Lần này cũng không ngoại lệ, khi lên xe, giọng cô nhàn nhạt nói: “Đây là lần cuối cùng, nếu sau này Thẩm Dục lại dùng chiêu này. Vậy chờ khi hết hạn hợp đồng, tôi sẽ ký hợp đồng với công ty khác.”

“Cố Thanh Sương, tôi chắc chắn là bố tôi rất thương cô.”

“Ồ.”

“Người phụ nữ này…cô thật không nghĩ đến lòng tốt của người khác gì.”

Lời nói này khiến Cố Thanh Sương liếc mắt nhìn qua, hỏi anh ta: “Anh rất rảnh rỗi sao?”

Hàm ý là anh ta quản nhiều chuyện làm gì.

Thẩm Tinh Độ khởi động xe và lái ra khỏi Hoành Điếm, nói cô không nghe điện thoại của anh ta, điện thoại của mình rung mà cũng không để ý. Bàn tay anh ta thon dài cầm vô lăng, lười biếng nói: “Tôi nhìn cô không có bố mẹ bên cạnh, nên quan tâm đến một chút.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ